Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu tung hàng loạt ưu đãi làm đẹp chỉ từ 6,3 triệu

Từ ngày 25/9 – 10/10, Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu tung hàng loạt ưu đãi làm đẹp chỉ từ 6,3 triệu như một lời hứa – Hiện thực hóa ước mơ làm đẹp “An toàn – Tiết kiệm” cho tất cả khách hàng. Cập nhật ngay thông tin để không bỏ lỡ cơ hội làm đẹp cực hot!
07/10/2023 19:00

Một Á Âu – Triệu tin yêu… để được khắc họa diện mạo riêng mỗi người!

Cuộc sống luôn hối hả và tất bật, khiến những khoảnh khắc làm đẹp hay nâng niu bản thân lại càng trở nên quý giá. Gửi đi cùng với thông điệp tôn vinh vẻ đẹp Việt, khắc họa diện mạo riêng của mỗi khách hàng, Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu luôn mong muốn chị em phụ nữ hoàn thiện bản thân ngày càng xinh đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống.

a au 1

Trong hành trình chinh phục niềm tin của khách hàng, Á Âu khẳng định là điểm đến an toàn của hàng triệu chị em phụ nữ. Chúng tôi đã, đang và sẽ thực hiện hóa ước mơ làm đẹp “An toàn – Tiết kiệm” của khách hàng thông qua 4 giá trị mang lại: Tiết kiệm chi phí – An toàn dịch vụ – An toàn thể chất và An toàn tinh thần. 

Làm đẹp với chi phí tiết kiệm chỉ từ 6,3 triệu

Nhằm duy trì nét đẹp thanh xuân, nét mềm mại người phụ nữ, Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu thiết kế các ưu đãi làm đẹp cực hot chỉ từ 6,3 triệu. 

Chương trình “Một Á Âu – Triêu tin yêu” được áp dụng từ ngày 25/9 – 10/10, cùng các dịch vụ siêu hot nhất trong thị trường:

 Cắt mí Plasma chỉ từ 6.3 triệu

a au 2

Sở hữu mắt 2 mí sắc nét với cắt mí Plasma chỉ từ 6.3 triệu

– Căng da chỉ vàng 24k chỉ từ 39 triệu

a au 3

Trẻ hóa toàn diện với Căng da chỉ vàng 24K chỉ từ 39 triệu

– Hút mỡ Lipo Nano 5.0 chỉ từ 15 triệu

a au 4

Kiến tạo đường cong với hút mỡ Lipo Nano 5.0 chỉ từ 15 triệu

– Nâng cung mày chỉ từ 10 triệu 

a au 5

Hồi xuân đôi mắt với nâng cung chân mày chỉ từ 10 triệu

– Nâng mũi S line chỉ từ 9,9 triệu 

a au 6

Mũi đẹp hoàn mỹ với nâng mũi Sline chỉ từ 9,9 triệu

– Combo trẻ hóa “cô bé” chỉ từ 25 triệu

a au 7

Thẩm mỹ “cô bé” toàn diện với combo chỉ từ 25 triệu

Đặc biệt: Tặng FREE 1.000 suất chăm sóc da EXTRA GOLD – TRẮNG BẬT 2 TONE (Trị giá 5.000.000/suất cho khách hàng sử dụng các dịch vụ Căng chỉ, Hút mỡ, combo trẻ hóa cô bé với hóa đơn trên 30 Triệu. Tổng giá trị quà tặng lên đến 5 tỷ đồng)

Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu – Lựa chọn hàng đầu của các tín đồ làm đẹp

Hành trình hơn 3 thập kỷ xây dựng và phát triển, Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu nhận được sự tin tưởng và đồng hành của hàng triệu khách hàng trên toàn quốc. Không những chú trọng và chất lượng của dịch vụ, Á Âu còn mong muốn kiến tạo nhan sắc riêng cho từng khách hàng và mang đến những trải nghiệm tốt nhất, cùng chi phí tiết kiệm nhất. 

Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín khi là nơi được Bộ Y tế cấp phép hoạt động rõ ràng, bác sĩ có chứng chỉ hành nghề, cơ sở hiện đại.

a au 8

Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu – Địa chỉ kiến tạo nhan sắc uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

80% chất lượng của ca thẩm mỹ phụ thuộc vào tay nghề và kinh nghiệm bác sĩ. Bác sĩ chuyên môn giỏi sẽ biết cách can thiệp, xử lý hiệu quả các trường hợp và tỉ mỉ trong quá trình thực hiện phẫu thuật.

Ngoài ra, Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu luôn đón đầu những công nghệ mới, kỹ thuật hiện đại để có được kết quả thẩm mỹ tốt nhất, hạn chế những rủi ro và xâm lấn. Đồng thời Á Âu đầu tư lớn về máy móc, đáp ứng nhu cầu làm đẹp và nghỉ dưỡng của khách hàng.

Quy trình thăm khám an toàn, hỗ trợ khách hàng tận tình, hướng dẫn chăm sóc đúng cách sau thẩm mỹ. Từ đó giúp khách hàng cảm giác thoải mái, vui vẻ khi quyết định thẩm mỹ.

Thông tin đặt lịch nhận ưu đãi nhanh nhất

Địa chỉ: 32D Thủ Khoa Huân, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1933 63 3030

Website: https://benhvienaau.vn

Facebook: https://www.facebook.com/bvthammyaau

Truyền thông Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

comment Bình luận

largeer