Thông tim mạch - Bài thuốc hữu hiệu nhất cho đối tượng mỡ máu cao, huyết áp cao, phòng đột quỵ

Hiện nay do thói quen ăn uống để tiện ích nên nhiều người lựa chọn ăn những đồ ăn nhanh, không gian làm việc tĩnh ít vận động, cộng hưởng của các loại vaccine... gây căn bệnh cực kỳ nguy hại đến sức khỏe mang tên đột quỵ, để lại những di chứng và hậu quả vô cùng nặng nề. Điều đáng ngại nhất là xảy ra ở độ cỏn rất trẻ.
04/12/2023 14:51

Thông tim mạch là bài thuốc hữu hiệu nhất cho đối tượng mỡ máu cao gây huyết áp cao, người xơ vữa động mạch, hẹp mạch máu , người thể trạng béo phì lâu ngày, người bị chỉ định đặt stent... thì đây là bài thuốc phù hợp nhất. Nhóm người nguy cơ cao có thể sử dụng thường xuyên lâu dài ngày 1 lần kết hợp tập thể dục hằng ngày là cách đề phòng và giảm thiểu những rủi ro mà căn bệnh có thể mang lại. Cách làm rất đơn giản như sau:

uong-giam-tao-giam-can-ngam-gung-736967

(Ảnh minh họa)

Nguyên liệu:

1. Giấm táo (mua giấm táo loại tốt của Mỹ hoặc Pháp - có thể mua ở siêu thị).

2. Tỏi ta chọn loại ngon, mật ong chất lượng tốt

3. Chanh chọn loại tươi ngon.

4. Gừng ta cần chọn củ không được dập, 1 mẩu dập cũng làm hỏng cả củ gừng cần loại bỏ).

Cách làm:

- Bước 1: Rửa sạch nguyên liệu, sau đó để 30 phút cho ráo nước, ép lấy nước tỏi và nước cốt gừng (đây là công đoạn mất nhiều thời gian nhất khi làm hỗn hợp này).

- Bước 2: Cho bốn loại nước này tỷ lệ bằng nhau, cho vào nồi đun cách thủy cho cạn còn một nửa, để nguội đổ thêm 3 phần mật ong loại tốt vào khuấy đều, cho vào tủ lạnh bảo quản dùng dần.

(Để thuốc có chất lượng tốt nhất và hiệu quả cao, mọi người nên làm đúng công thức trên).

Chú ý: Với những người có dấu hiệu nóng trong, trào ngược, người huyết áp thấp khi muốn sử dụng nên liên hệ với nhà thuốc để được hướng dẫn liều lượng mỗi lần sử dụng.

Theo Thầy Vương Văn Liêu - Đông y Vương gia

comment Bình luận

largeer