Tìm thấy sản phẩm phù hợp cho làn da của bản thân và khách hàng từ Karmel
Trước khi đến với Karmel, chị Kim Phụng rất phân vân và hoang mang mỗi khi khách hàng hỏi: "Tôi nên dùng sản phẩm gì để chăm sóc da", chính bản thân chị khi đó cũng không biết nên dùng sản phẩm gì. Trước kia, chị cũng đã dùng rất nhiều dòng sản phẩm của Hàn Quốc, Đức, Việt Nam... nhưng vẫn thấy da không tiến triển, có lẽ vì không hợp với làn da của chị.
"Khi ấy tô đã khá tốn kém tiền cứ chi ra mà không thấy thu vào vì cứ phải loay hoay kiếm tìm sản phẩm tốt để cho mình dùng cũng như chăm sóc khách hàng của mình", chị Kim Phụng chia sẻ.
Một ngày đẹp trời rảnh rỗi, chị lang thang trên mạng thì vô tình biết đến Karmel. Sau một thời gian học hỏi và trải nghiệm, chị đã quyết tâm chọn sản phẩm của Karmel để đồng hành, vừa chăm sóc da cho chính bản thân mình và khách hàng của mình.
Sau một thời gian sử dụng sản phẩm thương hiệu Karmel, cảm nhận thấy da mình đẹp lên hẳn và chị muốn ngay lúc này phải chia sẻ cho các chủ spa biết. Có rất nhiều chủ spa chưa làm, chưa biết đến Karmel cũng loay hoay tìm kiếm sản phẩm ưng ý cho khách hàng. Vừa dùng cho bản thân, vừa trải nghiệm, học hỏi, sau đó chị quyết định chạy hệ thống.
"Với rào cản khó khắn ban đầu, có lúc chồng còn bảo dẹp nghề spa đi vì đầu tư mà không thấy thu nhập mang về. Thế nhưng với quyết tâm và sự hỗ trợ, dìu dắt hết mình của chị Hải Anh, chị không những là một Leader mà còn là người chia sẻ mỗi khi tôi buồn vui và giúp đã đạt được doanh số như ngày hôm nay, tôi vẫn quyết tâm làm và thành công", chị Kim Phụng nói.
"Sau hết tôi xin chân thành gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Leader Hải Anh và 1 người nữa không thể không nhắc đến đó là Viện trưởng Viện Nghiên cứu của Karmel Group Trần Trà My, chị là người thuyền trưởng, người tiếp năng lượng, truyền lửa không những cho riêng cá nhân tôi mà cho toàn thể anh chị em trong Group, cảm ơn chị My - người đã nghiên cứu và sáng lập ra Karmel Group", chị Kim Phụng cho biết.
"Tôi xin tự hứa với bản thân là sẽ cố gắng học tập nhiều hơn để cùng đồng hành với các chủ spa trong hệ thống Karmel Group hoàn thành mục tiêu và đạt được doanh số vượt trội so với năm 2022", chị Kim Phụng khẳng định.
Minh Minh
- Sản phẩm vì sức khỏe
-
Hội nghị Quốc tế “Cập nhật chẩn đoán và điều trị bệnh lý mũi xoang và đầu – cổ”
Tại Việt Nam, mỗi năm có hơn 20% dân số phải sống chung với viêm mũi xoang mạn tính, trong khi ung thư đầu cổ chiếm tới 10% tổng số ca ung thư - những con số vô cùng đáng báo động. Trước sự gia tăng nhanh chóng của các ca bệnh, việc nâng cao chất lượng chẩn đoán và điều trị bệnh lý mũi xoang và đầu - cổ đã trở nên vô cùng cấp thiết.November 22 at 3:53 pm -
Đau hơn sau khi tiêm tế bào gốc trong điều trị thoái hóa khớp: Điều bình thường và cách xử lý
Liệu pháp tế bào gốc mang lại hy vọng cho người bệnh trên hành trình tìm kiếm giải pháp cải thiện và giảm bớt đau đớn từ chấn thương hoặc các bệnh lý mãn tính.November 20 at 5:33 pm -
Mở khóa thanh xuân, trẻ khỏe toàn diện với liệu pháp tế bào gốc
Lão hóa là một quá trình phức tạp, không chỉ ảnh hưởng đến làn da, mái tóc mà còn tác động đến cấu trúc và chức năng của các cơ quan bên trong cơ thể. Ngày nay với sự phát triển vượt bậc của y học tái tạo, liệu pháp tế bào gốc được ứng dụng toàn diện giúp cơ thể khỏe mạnh từ bên trong, đồng thời duy trì nét tươi trẻ, rạng rỡ bên ngoài, làm chậm quá trình lão hóa.November 20 at 5:33 pm -
Tầm nhìn “Borderless Future” - Định hình tương lai không biên giới tại nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
Ngày 19/11/2024, tại Hội nghị Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024, khi cái tên Unilever Việt Nam được xướng lên ở vị trí số 1 trong danh sách 100 doanh nghiệp lớn có môi trường làm việc tốt nhất, đó không chỉ là khoảnh khắc đáng tự hào mà còn là sự khẳng định cho tầm nhìn, những nỗ lực bền bỉ của một doanh nghiệp Top 1 ngành FMCG trong hành trình xây dựng môi trường làm việc hiện đại, bền vững.November 20 at 5:20 pm