Tìm thấy sản phẩm phù hợp cho làn da của bản thân và khách hàng từ Karmel
Trước khi đến với Karmel, chị Kim Phụng rất phân vân và hoang mang mỗi khi khách hàng hỏi: "Tôi nên dùng sản phẩm gì để chăm sóc da", chính bản thân chị khi đó cũng không biết nên dùng sản phẩm gì. Trước kia, chị cũng đã dùng rất nhiều dòng sản phẩm của Hàn Quốc, Đức, Việt Nam... nhưng vẫn thấy da không tiến triển, có lẽ vì không hợp với làn da của chị.
"Khi ấy tô đã khá tốn kém tiền cứ chi ra mà không thấy thu vào vì cứ phải loay hoay kiếm tìm sản phẩm tốt để cho mình dùng cũng như chăm sóc khách hàng của mình", chị Kim Phụng chia sẻ.

Một ngày đẹp trời rảnh rỗi, chị lang thang trên mạng thì vô tình biết đến Karmel. Sau một thời gian học hỏi và trải nghiệm, chị đã quyết tâm chọn sản phẩm của Karmel để đồng hành, vừa chăm sóc da cho chính bản thân mình và khách hàng của mình.
Sau một thời gian sử dụng sản phẩm thương hiệu Karmel, cảm nhận thấy da mình đẹp lên hẳn và chị muốn ngay lúc này phải chia sẻ cho các chủ spa biết. Có rất nhiều chủ spa chưa làm, chưa biết đến Karmel cũng loay hoay tìm kiếm sản phẩm ưng ý cho khách hàng. Vừa dùng cho bản thân, vừa trải nghiệm, học hỏi, sau đó chị quyết định chạy hệ thống.
"Với rào cản khó khắn ban đầu, có lúc chồng còn bảo dẹp nghề spa đi vì đầu tư mà không thấy thu nhập mang về. Thế nhưng với quyết tâm và sự hỗ trợ, dìu dắt hết mình của chị Hải Anh, chị không những là một Leader mà còn là người chia sẻ mỗi khi tôi buồn vui và giúp đã đạt được doanh số như ngày hôm nay, tôi vẫn quyết tâm làm và thành công", chị Kim Phụng nói.
"Sau hết tôi xin chân thành gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Leader Hải Anh và 1 người nữa không thể không nhắc đến đó là Viện trưởng Viện Nghiên cứu của Karmel Group Trần Trà My, chị là người thuyền trưởng, người tiếp năng lượng, truyền lửa không những cho riêng cá nhân tôi mà cho toàn thể anh chị em trong Group, cảm ơn chị My - người đã nghiên cứu và sáng lập ra Karmel Group", chị Kim Phụng cho biết.
"Tôi xin tự hứa với bản thân là sẽ cố gắng học tập nhiều hơn để cùng đồng hành với các chủ spa trong hệ thống Karmel Group hoàn thành mục tiêu và đạt được doanh số vượt trội so với năm 2022", chị Kim Phụng khẳng định.
Minh Minh

- Sản phẩm vì sức khỏe
-
Tập đoàn Amway ra mắt bộ giải pháp chăm sóc tóc và da đầu hoàn toàn mới
Hôm nay, thương hiệu chăm sóc tóc Satinique, thuộc Tập đoàn Amway vừa ra mắt bộ giải pháp chăm sóc tóc và da đầu hoàn toàn mới. Với công thức cải tiến vượt trội, chứa các dưỡng chất từ thực vật an toàn và dịu nhẹ, Satinique mang đến hiệu quả chăm sóc tối ưu, giúp mái tóc khỏe mạnh, bóng mượt và tràn đầy sức sống.April 17 at 4:46 pm -
Long Châu đồng loạt phủ cờ Tổ quốc ở hơn 2025 nhà thuốc trên toàn quốc nhân dịp lễ 30/4 - 1/5
Những ngày tháng Tư, khắp các tuyến đường, con phố trên cả nước dần nhuộm đỏ sắc cờ. Người người, nhà nhà đều háo hức chuẩn bị đón chào dịp lễ trọng đại – kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2025). Hòa trong không khí ấy, hệ thống hơn 2000 nhà thuốc Long Châu trên toàn quốc đồng loạt trang trí, treo cờ Tổ quốc rực rỡ.April 15 at 2:19 pm -
Meijibio Healing Retreat: Hành trình chữa lành cho sức khỏe thân – tâm – trí
Trong nhịp sống hiện đại đầy áp lực, con người ngày càng ý thức rõ hơn về nhu cầu chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện, không chỉ là chữa bệnh, mà còn là phòng ngừa, phục hồi và tái tạo năng lượng sống. Từ đó, khái niệm Healing Retreat – hành trình chữa lành dần trở thành xu hướng mới trên toàn cầu, đặc biệt với những ai đang tìm kiếm sự cân bằng sâu sắc giữa thể chất và tinh thần.April 15 at 10:06 am -
FPT Long Châu nhận giải thưởng danh giá của châu Á trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe
Vào tối ngày 10/4/2025, hệ thống nhà thuốc và trung tâm tiêm chủng FPT Long Châu - là đại diện Việt Nam được vinh danh với giải thưởng "Đổi mới sáng tạo - Đột phá công nghệ của năm" (Digital Innovation of the Year) tại Healthcare Asia Pharma Awards 2025.April 11 at 11:30 am