Tình tiết bất ngờ vụ người phụ nữ nhảy cầu để lại thư tuyệt mệnh ở Yên Bái

Sau 2 ngày phát hiện lá thư tuyệt mệnh và bị nghi nhảy cầu tự vẫn vì bị chồng bạo hành, người phụ nữ đã gọi điện về nhà cho người thân.
By Hải Yến/ Sức Khỏe Cộng Đồng
26/08/2021 19:00

>>> Ca sỹ Duy Mạnh và ‘người bạn đồng hành thầm kín’ Top Men

>>> Top Men - sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam giới từ nguyên liệu tự nhiên

Nhiều người đi đường dừng lại tìm cô gái nghi nhảy cầu phát hiện lá thư tuyệt mệnh.

Nhiều người đi đường dừng lại tìm cô gái nghi nhảy cầu phát hiện lá thư tuyệt mệnh.

Tin mới nhất liên quan đến vụ việc người phụ nữ nghi nhảy cầu, để lại thư tuyệt mệnh ở Yên Bái, gây xôn xao cộng đồng vừa qua.

Nghi nhảy cầu vì lá thư tố chồng bạo hành

Vào khoảng 15h30 ngày 23/8, tại khu vực cầu Văn Phú, thuộc địa phận xã Giới Phiên, thành phố Yên Bái, người dân phát hiện một xe máy hiệu Honda, một đôi dép nữ cùng một lá thư viết tay được để lại trên cầu.

Trong bức thư viết tay người phụ nữ viết rằng: "Bố mẹ ơi, con xin lỗi vì đứa con bất hiếu này phải tìm đến cái chết để ra đi, đây là cách con lựa chọn. Bố mẹ đừng buồn nhá (nhé - PV), con đã quá khổ sở vì chồng của con rồi. Ngày nào con cũng bị chồng hành hạ, chửi bới, đánh đập, con không còn sức để chịu đựng được nữa đâu.

Con ra đi để lại 2 đứa con, bố mẹ và mọi người giúp con nuôi 2 cháu nhỏ. Bố mẹ sinh ra con thì con sẽ tự chết chứ con sẽ không để người chồng tệ bạc giết con như lời nó nói nữa đâu".

Bức thư viết tay người phụ nữ để lại.

Bức thư viết tay người phụ nữ để lại.

Sự việc sau đó được người dân trình báo lên cơ quan chức năng. Sau khi có mặt tại hiện trường, cơ quan chức năng xác định chủ nhân của những đồ vật trên là một phụ nữ trú tại thôn Đồng Tâm, xã Phú Thịnh, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái.

Bất ngờ cuộc gọi về cho người thân

Khi tất cả đang nghĩ đến tình huống xấu nhất và tìm kiếm trên sông thì sau 2 ngày người phụ nữ đã bất ngờ gọi điện về nhà.

Theo đó, lãnh đạo Công an xã Giới Phiên cho biết cô gái nghi nhảy cầu để lại thư tuyệt mệnh tố chồng bạo hành, đã liên lạc với gia đình. "Qua trích xuất camera chúng tôi thấy cô này sau khi bỏ xe bên cầu đã nhanh chóng chạy đi chứ không nhảy", vị lãnh đạo công an xã nói.

Sau khi làm các thủ tục theo quy định người phụ nữ này đã được Hội LHPN tỉnh Yên Bái tiếp nhận tại nơi tạm lánh an toàn, đảm bảo đẩy đủ về điều kiện sinh hoạt và chăm sóc. Hiện nay sức khỏe của chị tạm thời ổn định.

Qua trao đổi, theo lời chị, vụ việc bạo hành đã diễn ra nhiều năm, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, tinh thần của chị và các con. Được biết, chị hiện có 2 con nhỏ, con lớn 3 tuổi, con thứ hai 20 tháng tuổi, chưa cai sữa.

comment Bình luận

largeer