Tổ chức chương trình văn nghệ Kỷ niệm 75 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9

Sáng 01/09, Công ty cổ phần chăm sóc sức khỏe Sao Đại Việt - thành viên của hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam tổ chức chương trình văn nghệ online Kỷ niệm 75 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9
09/09/2020 10:46

 

Thực hiện sự chỉ đạo của Hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam về việc đẩy mạnh các phong trào hoạt động nhằm Kỷ niệm 75 năm ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 nhưng vẫn đảm bảo an toàn phòng chống dịch. Sáng ngày 01/09, Công ty Cổ phần chăm sóc sức khỏe Sao Đại Việt - thành viên của hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam đã tổ chức chương trình văn nghệ online với chủ đề: “Ca ngợi đất nước và con người Việt Nam”, được phát trực tiếp trên kênh Youtube Sao Đại Việt và Fanpage Sao Đại Việt.

092153-3

Tiết mục "Chúng tôi là người lính Bác Hồ" của CLB tự chăm sóc sức khỏe Xuân Nhang - Xuân Đỉnh - Bắc Từ Liêm

Chương trình diễn ra trong một giờ đồng hồ, với hơn 20 tiết mục đến từ 12 câu lạc bộ khác nhau được các nghệ sĩ chuyên, không chuyên trong hệ thống các câu lạc bộ tự chăm sóc sức khỏe do Sao Đại Việt bảo trợ, đã mang lời ca, tiếng hát, điệu múa của mình để thể hiện tình yêu quê hương đất nước qua các ca khúc ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ kính yêu, ca ngợi tình yêu quê hương con người.

091754-7

 CLB dưỡng sinh phường Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp, được đông đảo các cậu lạc bộ nhiệt tình hưởng ứng cũng như thu hút được đông đảo các thành viên tham gia cổ vũ, động viên qua việc xem trực tuyến, Like, comment và chia sẻ trực tiếp trên kênh Youtube và Fanpage của Sao Đại Việt.

091843-5

CLB sức khỏe ngoài trời quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội

092201-2

CLB tự chăm sóc sức khỏe tổ 12 Trung Văn - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Bác Nguyễn Khắc Chanh - Chủ tịch Hội người Cao tuổi xã Hữu Hòa, huyện Thanh Trì, Hà Nội, đơn vị có 2 tiết mục đầu tiên rất ấn tượng cho biết: “Sao Đại Việt đã làm được một việc rất tốt, đó là tổ chức một chương trình mang đầy ý nghĩa. Tạo ra một không gian văn hóa nghệ thuật cho phong trào ca hát của hội người cao tuổi. Tham gia chương trình, các thành viên của câu lạc bộ này có thể giao lưu, học hỏi các thành viên của câu lạc bộ khác. Và đặc biệt, là chúng tôi có thể mang lời ca tiếng hát của mình để thể hiện tình yêu với Đảng, với quê hương Đất nước và với con người Việt Nam”.

091833-4

CLB dưỡng sinh kinh lạc An Lạc - Trung Văn - Nam Từ Liêm - Hà Nội

091820-8

CLB dưỡng sinh tổ 12 phường Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Là một thành viên tham gia chương trình văn nghệ, cô Nguyễn Thị Hoa vui vẻ chia sẻ: "Cô và các thành viên trong CLB rất vui khi được đem lời ca tiếng hát của mình góp vui cho ngày lễ lớn của dân tộc. Cảm ơn Sao Đại Việt đã tổ chức một chương trình hết sức ý nghĩa, thiết thực và nhân văn như vậy".

092025-6

CLB tự chăm sóc sức khỏe Cáo Đỉnh 3 - Xuân Đỉnh - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Đây là một chương trình văn nghệ hết sức ý nghĩa, với sức lan tỏa mạnh trong cộng đồng để cùng hướng về Kỷ niệm 75 năm ngày Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9.

comment Bình luận

largeer