Toạ đàm "Phòng ngừa bệnh tim mạch cùng Dr. Lim Tai Tian" tại Mediplus

Tức ngực kèm khó thở là triệu chứng khiến cho chúng ta nghĩ tới ngay bệnh về tim mạch. Tuy nhiên có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng tức ngực khó thở. vậy nên chúng ta cần phải khám định kỳ đầy đủ để phát hiện sớm và điều trị dứt điểm bệnh. Mediplus sẽ giải đáp cho bạn tại sao tức ngực kèm khó thở là dấu hiệu của bệnh tim mạch trong bài viết dưới đây.
13/03/2024 20:17

Giải đáp tại sao tức ngực kèm khó thờ là dấu hiệu tim mạch đáng chú ý

Tức ngực kèm khó thở không chỉ là một triệu chứng gây lo lắng mà còn là dấu hiệu đáng chú ý của vấn đề tim mạch. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ khám phá sâu hơn về mối liên hệ giữa tức ngực và bệnh tim mạch, cũng như những biện pháp phòng tránh và điều trị hiệu quả. Đừng bỏ lỡ cơ hội gặp gỡ và thăm khám cùng chuyên gia tim mạch hàng đầu tại Singapore từ sự kiện "Phòng ngừa bệnh tim mạch cùng Dr. Lim Tai Tian" tại Mediplus - nơi đáng tin cậy cho sức khỏe tim mạch. Đọc ngay để có kiến thức hữu ích và chuẩn bị sẵn sàng cho một trái tim khỏe mạnh.

Tức ngực khó thở là biểu hiện của bệnh tim mạch

Empty

Đa số trong mỗi ta đều nghĩ rằng triệu chứng tức ngực khó thở là biểu hiện của bệnh tim mạch. Đây cũng chính là một trong những bệnh phổ biến không chỉ ở người cao tuổi mà nó còn đang xảy ra ở rất nhiều người trẻ khác. Trên đây là những biểu hiện tức ngực khó thở thường gặp:

- Đau tức ngực

- Viêm màng ngoài tim

- Bệnh hở van tim

- Bệnh mạch vành

- Bóc tách động mạch chủ

- Nhồi máu cơ tim

Có thể nói đây là những bệnh thường gặp khi con người có triệu chứng tức ngực khó thở. Nhắc đến các bệnh về tim mạch chúng ta không thể chủ quan bởi tim mạch là bộ phận giúp con người sống và phát triển.

Triệu chứng tức ngực khó thở thường gặp

Empty

Triệu chứng này khiến cho người bị chúng cảm thấy vô cùng khó chịu bởi lồng ngực bị đè nén vào nhau khiến cho việc hít thở trở nên khó khăn đối với người bệnh. Khi chúng ta càng hít sâu hơn lại càng đau hơn, tiếng thở có thể khò khè, cảm giác được nhịp tim đang đập rất nhanh. Không chỉ vậy còn có các triệu chứng đi kèm như ho, buồn nôn, đau lưng.

Nên làm gì khi gặp tình trạng tức ngực khó thở?

Khi gặp tình trạng đau tức ngực khó thở chúng ta hãy dừng lại hoạt động đang làm và hít thở thật nhẹ nhàng để cơn đau giảm xuống.

Nếu chưa biết rõ về nguyên nhân dẫn đến tình trạng ấy thì hãy liên hệ đến các phòng khám để tìm hiểu nguyên nhân từ các bác sĩ chuyên nghiệp. Một địa chỉ thăm khám sức khỏe tim mạch uy tin, chất lượng đó là tổ hợp y tế Mediplus - Tại tầng 2, tòa Mandarin Garden 2, 99 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội.

Mediplus -  Địa chỉ khám tim mạch uy tín tại Hà Nội

Empty

Hiện nay ở Hà Nội có rất nhiều trung tâm khám và chữa bệnh khác nhau nhưng không phải trung tâm nào cũng tốt. Mediplus chúng tôi luôn tự hào là điểm đến chất lượng đối với người bệnh đến khám và chữa bệnh.Tại sao lại có thể tự tin như vậy? Với đội ngũ bác sĩ tận tâm, chu đáo, trang thiết bị được nhập khẩu hiện đại Mediplus luôn tự tin với dịch vụ chăm sóc khách hàng đạt chuẩn 5 sao, đem đến cho người bệnh những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Đặc biệt trong ngày 15-16/03/2024 tới đây tại Mediplus sẽ diễn ra sự kiện Toạ đàm "Phòng ngừa bệnh tim mạch cùng Dr. Lim Tai Tian". Bác là một trong số chuyên gia nội - can thiệp tim mạch hàng đầu Singapore, người đã dành cả cuộc đời của mình để nghiên cứu và điều trị các bệnh tim mạch nên chắc chắn đây là người có rất nhiều kinh nghiệm bổ ích để có thể chia sẻ và tư vấn đối với người bệnh. Vì vậy để trái tim luôn khỏe mạnh hãy đến với Mediplus để được tư vấn và phục vụ một cách chu đáo nhất.

Mediplus là tổ hợp y tế kiểu mới, cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe toàn diện đạt tiêu chuẩn quốc tế. Để đặt lịch khám tim mạch tại MEDIPLUS, vui lòng liên hệ:

Thông tin chi tiết về Mediplus:

- Địa chỉ: Tầng 2, TTTM Mandarin Garden 2, Phường Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội.

- Điện thoại: 1900 3366

- Website: https://www.mediplus.vn/

- Facebook: https://www.facebook.com/TohopyteMEDIPLUS

Vũ Hường

comment Bình luận

largeer