Tổng Giám đốc hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center lần đầu chia sẻ xu hướng làm đẹp 2024

Ms Huỳnh Như Lam - Tổng Giám đốc Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center lần đầu có những chia sẻ xung quanh xu hướng làm đẹp năm 2024 với những thông tin vô cùng hữu ích và ý nghĩa. Cùng tham khảo những nội dung quan trọng được chia sẻ trong bài viết.
24/01/2024 07:44

Làm đẹp tự nhiên chuẩn theo nhân tướng học

Năm 2024, xu hướng làm đẹp tại Việt Nam có nhiều thay đổi mới mẻ. Đó không phải là việc ồ ạt chạy theo thị trường, cũng không phải là những công nghệ tiêm cấy không xâm lấn. 

Theo Ms Huỳnh Như Lam - Tổng Giám đốc Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center, năm 2024 khách hàng không tìm đến các phương pháp làm đẹp đơn thuần. Xu hướng của các tín đồ quan tâm đó chính là làm đẹp tự nhiên chuẩn theo nhân trắc học. 

Ms Như Lam chia sẻ về xu hướng mới trong ngành làm đẹp 2024

Ms Như Lam chia sẻ về xu hướng mới trong ngành làm đẹp 2024

“Khách hàng không tìm đến những phương pháp làm đẹp chỉ để cải thiện khuyết điểm trên gương mặt. Mà hơn hết, 80% những điều mà mọi người quan tâm đó là làm sao cải thiện những hạn chế trên gương mặt theo đúng tỷ lệ vàng, giúp nhân tướng tốt hơn, sự nghiệp và cuộc sống có được sự đổi mới. Đây là xu hướng làm đẹp tôn trọng sự tự nhiên của mỗi người, tạo nên nét đẹp hài hòa, cân đối với tổng thể, không chạy theo thị trường hay bất cứ hình ảnh của ai khác. Sau khi làm đẹp, khách hàng vẫn là chính bạn nhưng với gương mặt ấn tượng và trở thành phiên bản tốt hơn”.

Đẹp phải đi đôi với an toàn

Mặc dù trước đây cũng có nhiều khách hàng quan tâm đến làm đẹp phải đi đôi với an toàn. Tuy nhiên đến năm 2024, chủ đề này sẽ được chú trọng đặc biệt.

“Đối với Lam và Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center, đẹp đi đôi với an toàn chính là trách nhiệm cũng như cam kết với khách hàng. Hơn ai hết, Lam hiểu được tâm lý băn khoăn, lo âu của tín đồ làm đẹp trước khi lựa chọn các phương pháp để cải thiện những khuyết điểm. 

Lam và hệ thống Seoul Center chú trọng xây dựng cơ sở thẩm mỹ chất lượng, có đầy đủ máy móc và trang thiết bị tân tiến nhất, áp dụng quy trình đúng tiêu chuẩn, đảm bảo cho những ca làm đẹp không những cải thiện khuyết điểm mà còn đáp ứng tiêu chuẩn an toàn. Lam và Seoul Center tự hào trở thành địa chỉ làm đẹp tin cậy cho hàng triệu khách hàng”.

Tại Seoul Center làm đẹp luôn cam kết đi đôi với an toàn

Tại Seoul Center làm đẹp luôn cam kết đi đôi với an toàn

Chú trọng địa chỉ chất lượng thay vì giá rẻ

Bên cạnh những quan tâm về đẹp theo chuẩn nhân tướng, xu hướng tìm kiếm những địa chỉ thẩm mỹ viện chất lượng được quan tâm hơn cả. 

Hầu hết tất cả những đơn vị làm đẹp, thẩm mỹ chất lượng đều chú trọng đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng khang trang, cập nhật đầy đủ máy móc, trang thiết bị tân tiến để đảm bảo tính an toàn cũng như đem đến chất lượng vượt trội cho khách hàng.

Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center tự hào là điểm đến tin cậy giúp hàng triệu tín đồ làm đẹp an tâm lựa chọn. Nơi đây có đa dạng các phương pháp làm đẹp với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tận tâm, trách nhiệm.

Khách hàng khi đến với Seoul Center sẽ được quan tâm, hỗ trợ tận tình. Mỗi người được tư vấn những phương pháp phù hợp với khuyết điểm, được giải đáp tất cả những băn khoăn về công nghệ, dịch vụ. Sau cùng, chế độ chăm sóc, bảo hành tại Seoul Center cũng tạo sự an tâm cho những ai lựa chọn.

Muốn làm đẹp an toàn, cần lựa chọn những địa chỉ uy tín

Muốn làm đẹp an toàn, cần lựa chọn những địa chỉ uy tín

Ms Huỳnh Như Lam từng chia sẻ: “Thẩm mỹ và làm đẹp cần nhất là sự tận tâm và trách nhiệm. Lam và Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center luôn cam kết đem đến những dịch vụ chất lượng, vừa cải thiện những khuyết điểm cho khách hàng, vừa tạo sự an tâm và tự tin cho những ai lựa chọn. Seoul Center cam kết đồng hành cùng hàng triệu khách hàng trong hành trình trở thành phiên bản tốt nhất của mỗi người”.

Seoul Center địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng tại Việt Nam

Seoul Center địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng tại Việt Nam

Có thể thấy, xu hướng làm đẹp năm 2024 thay đổi nhiều hơn theo chiều hướng tốt hơn. Hy vọng trong năm mới, tín đồ làm đẹp có thể lựa chọn những công nghệ phù hợp và nhanh chóng tìm đến Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center để được thay đổi nhan sắc, giúp mỗi người tự tin và xinh đẹp hơn.

Hệ Thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center là công ty thành viên trực thuộc tập đoàn Điểm Nhấn (DN GROUP). Tập đoàn với các công ty thành viên như: Seoul Spa, Seoul Center, Seoul Academy, S-Life, Nội thất Điểm Nhấn và Nha khoa Shark. Đây là điểm đến làm đẹp tin cậy cho đông đảo khách hàng trong và ngoài nước. 

Hệ Thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center - 80 chi nhánh trên toàn quốc

Top 10 thương hiệu xuất sắc Châu Á 2022 & 2023

Huy chương Vàng sản phẩm, dịch vụ chất lượng Châu Á 2023

SEOUL CENTER - PHỤNG SỰ TỪ TÂM

Trụ sở chính: 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, TP. HCM

Hotline 24/7: 1800 3333

Website: https://seoulcenter.vn/

Zalo: https://zalo.me/2535130591240701927

Ngọc Nguyễn

 
comment Bình luận

largeer