TP. HCM: 29 cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại Quận 1 được Michelin Guide vinh danh

Vừa qua, UBND Quận 1 (TP. HCM) đã tổ chức Hội nghị chúc mừng và lắng nghe, trao đổi với các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống trên địa bàn Quận 1 được cẩm nang ẩm thực uy tín thế giới Michelin Guide công nhận năm 2023.
07/07/2023 10:09

Tại hội nghị, bà Mai Thị Hồng Hoa - Phó Chủ tịch UBND Quận 1 cho biết, vào ngày 6/6, Michelin Guide đã tổ chức công bố và vinh danh đối với 103 cơ sở dịch vụ ăn uống tại Việt Nam, trong đó có 48 cơ sở ở Hà Nội, 55 cơ sở ở TP. HCM. Trong 55 cơ sở ở TP.HCM có 29 cơ sở nằm trên địa bàn Quận 1.

Các đại biểu tham dự hội nghị

Các đại biểu tham dự hội nghị

Đây là lần đầu tiên các nhà hàng, quán ăn tại Việt Nam được trao sao Michelin Guide hoặc được xuất hiện trong cẩm nang này. Để được Michelin Guide công nhận thì chất lượng nguyên liệu phải đạt các yếu tố như nguyên liệu tươi, sạch, ngon. Ngoài ra, hương vị món ăn hài hòa, trình bày đẹp mắt. Đặc biệt, các tiêu chuẩn đó phải được đồng bộ với tất cả các món ăn có trong thực đơn. Bên cạnh đó còn có các tiêu chuẩn khác như cách trang trí, thái độ phục vụ của nhân viên, và đặc biệt là đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Phó Chủ tịch UBND Quận 1 Mai Thị Hồng Hoa bày tỏ niềm tự hào, vinh dự khi Quận 1 có 29 nhà hàng, quán ăn được vinh danh; mong muốn các cơ sở giữ vững các kết quả đã đạt được, tiếp tục phát huy và đạt được những danh hiệu cao hơn trong lĩnh vực ẩm thực. “Du khách đến Quận 1 sẽ được thưởng thức những món ăn ngon, sạch và giá cả phù hợp”, bà Mai Thị Hồng Hoa hy vọng.

Ban lãnh đạo MaiHoa Group tặng tranh Nano Airpurity cho 29 cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống được Michelin Guide vinh danh

Ban lãnh đạo MaiHoa Group tặng tranh Nano Airpurity cho 29 cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống được Michelin Guide vinh danh

Hội nghị ngoài ghi nhận, tôn vinh sự nỗ lực của các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống, còn là dịp để chính quyền địa phương lắng nghe và chia sẻ những khó khăn của các cơ sở, từ đó có giải pháp tháo gỡ, hỗ trợ các cơ sở này.

Cũng trong dịp này, Ban lãnh đạo MaiHoa Group đã trao tặng 58 bức tranh Nano Airpurity có tính năng kháng khuẩn, khử mùi, thanh lọc không khí bảo vệ sức khoẻ và bảo vệ môi trường cho 29 nhà hàng, quán ăn được Michelin Guide vinh danh

Được biết, MaiHoa Group (MHG) cung cấp các giải pháp bảo vệ chất lượng không khí trong các nhà hàng, quán ăn bằng những bức tranh Nano Airpurity có tính năng kháng khuẩn, khử mùi, thanh lọc không khí, bảo vệ sức khoẻ cho cộng đồng. Các sản phẩm Tranh từ Nano Airpurity được kiểm định và người sử dụng đánh giá rất cao trong việc cải thiện chất lượng không khí trong không gian phòng ở, góp phần quan trọng bảo vệ sức khỏe mọi người và đặc biệt là thân thiện với môi trường.

Trần Cường – Bảo Bình

comment Bình luận

largeer