Uống nước nha đam để giảm mỡ bụng

Uống nước nha đam để giảm mỡ bụng. Nha đam trước nay vẫn được chị em sử dụng như một nguyên liệu làm đẹp da. Đặc biệt là sử dụng trong việc giảm mỡ bụng, giúp eo săn chắc hơn. Cách giảm mỡ bụng này sẽ giúp bạn ngăn ngừa mỡ tích tụ trong cơ thể. Cùng tìm hiểu phương pháp này nhé.
23/12/2017 12:00

Béo phì, ngấn mỡ là điều mà không ai muốn, nhất là đối với các chị em phụ nữ. Nó không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt, gây mất thẩm mỹ mà còn tiềm ẩn nhiều căn bệnh nguy hiểm liên quan như tiểu đường, tim mạch, huyết áp...

Giảm cân, giảm mỡ bụng có rất nhiều cách nhưng lựa chọn cách nào là an toàn và hiệu quả là mong muốn của rất nhiều người. Trong đó có giảm mỡ bụng bằng nha đam là một phương pháp tự nhiên đang được rất nhiều chị em áp dụng. Không chỉ vì chi phí rẻ, đơn giản mà thực sự nó rất hiệu quả.

uong nuoc nha dam de giam mo bung

Uống nước nha đam để giảm mỡ bụng. Nha đam là được sử dụng rất nhiều trrong làm đẹp da

Nha đam là loại cây rất quen thuộc với nhiều người, là nguyên liệu có trong tự nhiên và có nhiều tên gọi khác như lô hội, long tu...

Trong nha đam có chứa rất nhiều nước cùng các dưỡng chất như A, C, E, B1 cùng nhiều khoáng chất như can-xi, natri, kẽm… Do đó mà nha đam được sử dụng như một loại nguyên liệu an toàn trong làm đẹp và thực phẩm tốt cho cơ thể.

Không chỉ có tác dụng trong làm đẹp mà nó còn có tác dụng rất tốt trong việc đánh tan mỡ bụng hiệu quả mà không cần đến thuốc hay hình thức phẫu thuật nào.

Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc sử dụng nước nha đam có tác dụng tương dương như việc tập thể dục hàng ngày có đánh tan mỡ thừa rất tốt.

Uống nước ép nha đam để giảm mỡ bụng

Đây là một phương pháp rất đơn giản và dễ thực hiện.

Nguyên liệu cần chuẩn bị : Nha đam và đường phèn.

uong nuoc nha dam de giam mo bung 1

Uống nước nha đam để giảm mỡ bụng. Nước nha đam giảm mỡ bụng rất tốt

Cách làm:

- Bạn dùng khoảng 200g lá nha đam tươi, đem rửa sạch, gọt bỏ vỏ

- Sau đó ngâm nha đam trong nước muối 15-20 phút, rửa lại bằng nước thường rồi để ráo nước.

- Cho nha đam vào máy xay sinh tố xay  sao cho vẫn còn những cục nha đam nhỏ

- Sau đó bắc nồi nước trên bếp, cứ 1 lá nha đam nặng khoảng 600-700g thì cho 1 lít nước

- Cho một chút đường (tùy khẩu vị nhưng nên cho ít) vào đun sôi

Với nước nha đam này mỗi ngày bạn uống 1 chai 500ml thay nước để lấy lại vóc dáng thon gọn, săn chắc và làn da sáng khỏe, không lo nổi mụn.

Những lưu ý khi sử dụng nước ép nha đam

- Trong nước ép nha đam có chứa anthraquinone (thuốc nhuận tràng), có thể gây tiêu chảy nếu được thực hiện với số lượng lớn. Tiêu chảy nặng có thể gây đau, chuột rút và mất nước.

- Nếu bạn vừa trải qua một đợt điều trị y tế hoặc đang dùng thuốc thì nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng nha đam.

- Nước ép nha đam cũng phản ứng với các loại thảo mộc như dầu thầu dầu, rễ đại hoàng và rễ vỏ cây, gây mất nước và tiêu chảy.

- Uống nước trái cây nha đam có thể gây phản ứng dị ứng như phát ban da hoặc phát ban, ngứa, khó thở, đau ngực và cổ họng.

uong nuoc nha dam de giam mo bung 2

Uống nước nha đam để giảm mỡ bụng. Không nên sử dụng nước nha đam trong một thời gian dài để tránh bị tiêu chảy

- Phụ nữ có thai hoặc cho con bú không nên sử dụng nước ép nha đam. Bởi nó có thể kích thích các cơn co thắt tử cung ở phụ nữ mang thai dẫn tới khuyết tật bẩm sinh và sẩy thai. Còn những phụ nữ đang cho con bú nếu dùng nước nha đam dễ gây tiêu chảy cho con.

- Không được khuyến cáo dùng cho trẻ nhỏ và người già.

- Nước ép nha đam giúp giảm lượng đường trong máu bằng cách giảm insulin trong cơ thể. Vì vậy, những người đang điều trị hạ đường huyết hoặc bệnh tiểu đường nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi tiêu thụ nước ép nha đam.

- Sử dụng quá liều nước ép nha đam có thể gây ra máu tích tụ trong xương chậu, dẫn đến tổn thương thận.

- Kéo dài thời gian sử dụng nước ép nha đam có thể làm tăng nguy cơ táo bón.

Hy vọng phương pháp giảm mỡ bụng bằng nha đam sẽ giúp bạn sớm lấy lại vóc dáng thon gọn, mảnh mai của mình. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn để có một vóc dáng xinh đẹp lại cực kỳ an toàn.

Chúc bạn thành công và luôn xinh đẹp, khỏe mạnh!

comment Bình luận

largeer