Uống sinh tố bạc hà để giảm mỡ bụng

Uống sinh tố bạc hà để giảm mỡ bụng. Mỡ bụng luôn là nỗi ám ảnh của chị em, làm sao để giảm mỡ bụng bằng vừa an toàn lại hiệu quả được chị em quan tâm nhiều. Và lá bạc hà chính là một trong những phương pháp giảm mỡ bụng đó được nhiều người sử dụng cho kết quả cao nhất.
22/12/2017 12:07

Công dụng của lá bạc hà

Lá bạc hà là một nguyên liệu rất quen thuộc và được sử dụng rất rộng rãi trong nấu ăn hoặc chữa bệnh. Trong lá bạc hà chứa rất nhiều mangan, vitamin A, C...Bên cạnh đó nó còn là nguồn cung cấp chất xơ, folate, sắt, vitamin B2, kali và đồng.

uong sinh to bac ha de giam mo bung

Uống sinh tố bạc hà để giảm mỡ bụng. lá bạc hà có thể giúp bạn tỉnh táo hơn, giảm đi sự căng thằng tăng cảm giác no sau khi ăn giúp bạn giảm cơn thèm ăn vặt

Theo nhiều nghiên cứu thì trong lá bạc hà còn chứa nhiều chất dinh dưỡng như: canxi, phốt pho và axit oxalic. Do vậy mà lá bạc hà có thể giúp bạn tỉnh táo hơn, giảm đi sự mệt mỏi căng thằng trong công việc, tăng cảm giác no sau khi ăn giúp bạn giảm cơn thèm ăn vặt, nạp năng lượng dư thừa vào cơ thể.

Trong lá bạc hà có hàm lượng chất xơ cao mà lại rất ít calo. Đồng thời nó còn giúp cơ thể tăng cường trao đổi chất, kích thích hệ tiêu hóa và ngăn ngừa chứng khó tiêu. Nhờ vậy mà chỉ cần bạn chăm chỉ sử dụng lá bạc hà sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả.

Lá bạc hà còn có hương vị rất dễ chịu và thơm mát. Chúng sẽ giúp các cơ quan vị giác và khứu giác của bạn được dễ chịu cũng như làm giảm cảm giác thèm ăn của bạn để bạn có thể giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả.

Bên cạnh đó, lá bạc hà không chỉ giúp bạn giảm đi mỡ dư thừa dưới da mà còn rất tốt cho hệ tiêu hóa của bạn. Nó có thể làm dịu dạ dày và thư giãn các cơ bắp của đường ruột trong cơ thể bạn. Bạc hà cũng sẽ giúp bạn giảm bớt buồn nôn và ợ nóng trong người. Làm giảm sản lượng vi khuẩn trong dạ dày giúp bạn tiêu hóa tốt.

Sinh tố bạc hà giảm mỡ bụng

Nguyên liệu:

- 10-12 lá bạc hà

- 1 củ gừng

- 1 quả chanh

- 1 quả dưa chuột

uong sinh to bac ha de giam mo bung 1

Uống sinh tố bạc hà để giảm mỡ bụng. Bạn nên uống sinh tố lá bạc hà trước bữa ăn 30 phút để giảm mỡ bụng

Cách làm:

- Đầu tiên bạn cạo sạch vỏ gừng và rửa sạch rồi cắt thành những miếng thật nhỏ.

- Chanh bạn cắt thành những lát mỏng và vắt lấy nước cốt chanh.

- Lá bạc hà sau khi rửa sạch thì bạn băm nhuyễn hoặc cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn ra.

- Dưa chuột rửa sạch và cắt thành những miếng nhỏ.

- Cho tất cả các nguyên liệu trên vào máy xay sinh tố và say nhuyễn thành hỗn hợp nước ép là có thể sử dụng được.

Cách dùng:

- Với loại nước sinh tố này bạn có thể dùng bất cứ thời gian nào trong ngày. Để đạt được hiệu quả giảm mỡ bụng cao nhất thì bạn nên uống vào trữa bữa ăn khoảng 30 phút để lượng calo hấp thu vào cơ thể được kiểm soát tốt hơn.

- Ngoài ra bạn nên hạn chế nạp những thực phẩm nhiều dầu mỡ, đường hay thực phẩm nhiều tinh bột.

- Bên cạnh đó là kết hợp với những bài tập thể dục nhẹ nhàng và sinh hoạt đúng giờ để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.

Chỉ cần thực hiện đúng liệu trình trên là bạn có thể hoàn toàn kiểm soát được cân nặng của mình một cách hiệu quả nhất.

Đây là cách giảm mỡ bụng được rất nhiều chị em tin dùng bởi nó hiệu quả, giúp người dùng có một vóc dáng thon họn và một sức khỏe tốt hơn. Không những vậy nó còn giúp đẹp da và nhiều công dụng có ích khác nữa.

Tuy đây là phương pháp giảm cân an toàn và có mang lại hiệu quả cho nhiều người. Nhưng thực hiện phương pháp này cần sự kiên trì thì mới mong thu được kết quả.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, chúc bạn thành công và luôn xinh đẹp

comment Bình luận

largeer