VACHE tại TP. Hồ Chí Minh tham dự khai mạc Giải bóng đá truyền thống đồng hương Kỳ Anh – Hà Tĩnh tại miền Nam

Ngày 8/9, tại Sân bóng Nguyên Phát Sport, địa chỉ phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh diễn ra Lễ khai mạc Giải bóng đá truyền thống đồng hương Kỳ Anh – Hà Tĩnh tại miền Nam năm 2024.
09/09/2024 14:56
TPHCM

VACHE tại TP. Hồ Chí Minh tham dự khai mạc giải bóng đá truyền thống đồng hương Kỳ Anh – Hà Tĩnh tại miền Nam

TPHCM1

Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Đình Hải, Trưởng Ban tổ chức giải nhận định, Giải bóng đá truyền thống đồng hương Kỳ Anh – Hà Tĩnh tại miền Nam năm 2024 thể hiện sự đam mê phong trào thể dục thể thao của người dân Kỳ Anh nói chung, của những người thích môn bóng đá nói riêng. Ông Hải ghi nhận và hoan nghênh sự chuẩn bị chu đáo của các thành viên trong Ban tổ chức Giải, sự nhiệt tình tham gia của các đội bóng đến từ đơn vị.

tphcm2

Tại lễ khai mạc, ông Hồ Huy Thành, Bí thư Huyện Ủy Kỳ Anh nhấn mạnh, Giải bóng này không chỉ là dịp để các cầu thủ giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong thể thao mà còn là một sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo điều kiện cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong toàn xã giao lưu, tạo không khí vui tươi, sôi nổi, tăng cường sự gắn bó, tinh thần đoàn kết, trao đổi kinh nghiệm.

tphcm3

Ông Nguyễn Huy Toàn, Trưởng ban cố vấn Giải đề nghị các cầu thủ tham gia thi đấu phải phát huy tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, tạo nét đẹp văn hóa trong thể thao, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp.

TPHCM4

Đại diện các vận động viên, ông Cao Văn Thạch, Đội trưởng CLB bóng đá Kỳ Anh tại miền Nam khẳng định, các đội tuyển sẽ tham gia thi đấu một cách tích cực, đoàn kết, trung thực, cao thượng, nỗ lực hết mình để đạt được kết quả cao nhất.

TPHCM5

Ngay sau lễ khai mạc, các đội đã bước vào thi đấu. Dưới sự cổ vũ của đông đảo khán giả, các cầu thủ nhập cuộc với tinh thần quyết tâm cao nhất, cống hiến nhiều pha bóng đẹp hấp dẫn, những trận đấu đạt chất lượng chuyên môn cao.

Một số hình ảnh tại lễ khai mạc Giải bóng đá truyền thống đồng hương Kỳ Anh - Hà Tĩnh tại miền Nam:

hcm
hcm1
hcm2
hcm3
hcm4
hcm5
hcm6

Đình Vương - Thế Kỹ

comment Bình luận

largeer