Việt kiều Mỹ giảm béo trở thành người phụ nữ quyền lực

Câu chuyện giảm cân và con đường dẫn tới thành công của người phụ nữ gốc Việt có tên tài khoản là (Tracy Tran) - Thanh Thuy Tran đang sống tại Mỹ đã thu hút khách hàng theo dõi trên mạng xã hội.
08/12/2022 16:14
Tracy Tran

Tracy Tran

Giảm cân từ lâu đã trở thành nỗi ám ảnh của rất nhiều người, đặc biệt là phái nữ. Không chỉ ở Việt Nam mà cả Mỹ hay rất nhiều quốc gia trên thế giới, vấn đề cân nặng hiện nay đã trở thành thước đo về chuẩn mực phái đẹp trong xã hội.

Tracy Tran khi chưa giảm cân

Tracy Tran khi chưa giảm cân

Chị Tracy Tran 36 tuổi, giảm về vóc dáng thon gon chỉ 2 tháng đã trở thành niềm cảm hứng cho rất nhiều người.

Tại Mỹ, chị đã thử rất nhiều các cách khách nhau để giảm cân, cái gì cũng thử nhưng không như ý muốn. Vì vẫn muốn giảm tới số kg mong muốn lấy lại vóc dáng thon gọn thời con gái nên chị vẫn luôn tìm kiếm sản phẩm phù hợp cho mình.

Tình cờ cơ duyên ập đến, “Trong cái rủi lại có cái may” đang loay hoay chưa tìm được con đường giảm cân phù hợp thì cơ duyên đã đến vô tình chị được một người bạn tặng dòng sản phẩm RubisS Detox. Sản phẩm để lại ấn tượng cho chị ngay từ cái nhìn đầu tiên về thiết kế bao bì sản phẩm, vô cùng đẹp mắt, lại được sản xuất tại Hàn Quốc, một quốc gia có quy trình điểm định nghiêm ngặt trước khi tung ra tới tay người tiêu dùng. Về nhà lên mạng để kiểm tra thông tin của sản phẩm. Vô cùng bất ngờ với những thành phần từ nước ép trái cây, đem đến hiệu quả làm đẹp và giúp hỗ trợ cải thiện vóc dáng hiệu quả.

Tracy Tran khi giảm cân thành công với Rubiss Detox

Tracy Tran khi giảm cân thành công với Rubiss Detox

Sau hơn 2 tháng kiên trì sử dụng, sản phẩm đã trở thành trợ thủ đắc lực giúp chị Tracy Tran cải thiện vóc dáng hiệu quả. Hiện tại, dù hay phải đi công tác xa, nhưng sản phẩm Rubiss Detox luôn có mặt trong túi xách của chị.

Có thể nói, dòng sản phẩm Rubiss Detox là dòng sản phẩm hoàn toàn từ thành phần thiên nhiên, vô cùng hiệu quả và an toàn.

Sản phẩm RubisS Detox

Sản phẩm RubisS Detox

Chính vì thế, không giữ riêng bí quyết cho mình chị Tracy Tran luôn muốn lan tỏa một dòng sản phẩm chất lượng mà giá thành lại cực kì phù hợp với túi tiền chia sẻ sản phẩm đến với mọi người. Bởi vì sự uy tín trong kinh doanh và niềm tin khách hàng với chị rất lớn nên bất cứ sản phẩm nào chị muốn chia sẻ và lan tỏa chị cũng phải trải nghiệm và tìm hiểu trước khi giới thiệu đến khách hàng.

Sản phẩm Rubiss Detox thành phần từ thiên nhiên như nước ép chanh leo, nước ép dứa… không những giúp giảm cân tốt, lại giúp trẻ hóa làn da, cũng như tốt cho hệ tiêu hóa. Khác với những dòng sản phẩm giảm cân trên thị trường, Rubiss Detox giúp đào thải mỡ thừa qua đường bài tiết, điều này giúp cơ thể người sử dụng không bị mất nước.

Sản phẩm RubisS Detox

Sản phẩm RubisS Detox

Đặc biệt sử dụng sản phẩm thiên nhiên lành tính này thì người dùng hoàn toàn không bị mệt và còn bổ sung thêm chất xơ cho cơ thể, sản phẩm với tinh chất thiên nhiên dễ uống. Và điều đặc biệt của sản phẩm chính là túi giấy tiện lợi. Chị Tracy Tran chia sẻ: “Với túi giấy tiện lợi, chị có thể bỏ túi mang đi mọi lúc mọi nơi, khi sử dụng chỉ cần xé túi và dùng trực tiếp chứ không cần phải công đoạn pha chế như những sản phẩm khác”.

Tracy Tran vóc dáng thon gọn nhờ Rubiss Detox

Tracy Tran vóc dáng thon gọn nhờ Rubiss Detox

Cũng theo chị Tracy Tran, từ khi sử dụng sản phẩm cơ thể Tracy Tran đã cải thiện thấy rõ, vóc dáng không còn cảm thấy nặng nề như trước, vòng eo giảm kích thước đáng kể, số lượng mỡ thừa phần bụng dưới đã không còn căng tròn so với thời gian ban đầu. Trong quá trình sử dụng Rubiss Detox vẫn hoàn toàn ăn ngon miệng, ngủ ngon giấc, sức khỏe, tinh thần mọi thứ đều ổn định đó chính là vì mọi thành phần trong Rubiss Detox đều được chiết xuất từ tự nhiên từ nước ép trái cây.

Thu Trang

comment Bình luận

largeer