Vĩnh Phúc xử phạt 4 trường hợp dùng giấy đi đường để chơi golf

Một nhóm 4 người đã sử dụng giấy đi đường để chơi golf ở Vĩnh Phúc và bị mức xử phạt là 8 triệu đồng.
26/09/2021 08:02

Cụ thể, tổng số ca mắc COVID-19 là 234 trường hợp. Trong ngày, không ghi nhận trường hợp mắc COVID-19 mới trên địa bàn tỉnh. Tính từ ngày 31.7, đến nay đã qua 56 ngày trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc không ghi nhận ca mắc trong cộng đồng. Tính từ ngày 19/8 đến nay đã có 38 ngày liên tiếp không ghi nhận ca mắc mới.

Về công tác kiểm tra, xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch, lực lượng Công an tổ chức kiểm tra, nhắc nhở 8 doanh nghiệp, cơ sở lưu trú, kinh doanh trên địa bàn tỉnh, chưa phát hiện vi phạm. Phát hiện, củng cố hồ sơ xử lý 2 trường hợp không chấp hành mệnh lệnh của lực lượng chức năng, cố tình điều khiển phương tiện vượt qua chốt kiểm soát khi không đủ điều kiện (N.T.L, SN1995 và Đ.V.T, SN 1995 đều ở xã Tân Dân, Sóc Sơn, Hà Nội).

trai-nghiem-tai-san-golf-dam-vac

Đặc biệt, Công an tỉnh đã đề nghị xử phạt 4 trường hợp số tiền 8 triệu đồng về hành vi không thực hiện biện pháp bảo vệ cá nhân đối với người tham gia chống dịch và người có nguy cơ mắc bệnh theo hướng dẫn của cơ quan y tế, sử dụng giấy đi công tác để vào chơi golf tại sân golf Nam Đầm Vạc (Vĩnh Yên);

Phạt 1 trường hợp số tiền 3 triệu đồng về hành vi không chấp hành yêu cầu thanh tra, kiểm tra, kiểm soát của người thi hành công vụ, cố tình điều khiển phương tiện vượt qua chốt kiểm soát khi không đủ điều kiện tại TP. Phúc Yên.

Lũy kế từ ngày 1/5 đến nay, lực lượng Công an Vĩnh Phúc ra Quyết định xử phạt hoặc đề nghị xử phạt 3.573 trường hợp, số tiền 7,171 tỉ đồng. 

Linh Nguyễn

comment Bình luận

largeer