Vulcano - Thương hiệu thời trang cao cấp của Việt Nam
Công ty TNHH Vulcano Việt Nam chuyên thiết kế, sản xuất, phân phối các sản phẩm thời trang cao cấp dành riêng cho nam giới mang thương hiệu Vulcano. Thành lập từ năm 2015, cho đến nay, Vulcano ngày càng lớn mạnh và khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực thời trang dành cho phái mạnh. Các sản phẩm mang thương hiệu Vulcano đều được đông đảo quý ông hiện đại yêu thích và tin dùng.

Showroom Vulcano tại Trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông
Phương châm của Vulcano là biến mỗi khách hàng trở thành “Quý ông hiện đại”. Vì vậy, công ty luôn ưu tiên phát triển đặc biệt về thiết kế và chất liệu. Toàn bộ sản phẩm đều được thiết kế theo phong cách trẻ trung – lịch lãm – sang trọng phù hợp với xu hướng của thế giới..
Các sản phẩm thời trang của Vulcano có mặt tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc với hệ thống gồm 41 showroom và đại lý. Tại Hà Nội, Vulcano lựa chọn mặt bằng bán lẻ là các showroom đặt tại những trung tâm mua sắm, giải trí lớn như: Tầng 2 của Trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông; trung tâm thương mại Big C; Chùa Bộc, quận Đống Đa và tại các quận Hai Bà Trưng, Đông Anh, Long Biên, Sóc Sơn, Ứng Hòa. Bên cạnh đó, Vulcano đặt cửa hàng tại 19 tỉnh: Cao Bằng, Hà Giang, Lào Cai, Thanh Hóa, Hà Nam, Hòa Bình, Vinh, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Phú Thọ, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Giang, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Điện Biên, Yên Bái, Nam Định, Quảng Bình.


Khách hàng trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng Vulcano
Vulcano mang đến những sản phẩm với thiết kế khác biệt luôn dẫn đầu xu hướng phù hợp với thị hiếu và nhu cầu của khách hàng. Các sản phẩm vô cùng đa dạng bao gồm: sơ mi, vest, áo jacket, áo len, quần âu, jeans, khaki, short, áo polo…với phom dáng chuẩn phù hợp với vóc dáng nam giới Việt, thiết kế đẳng cấp, tinh tế, tỉ mỉ trong từng đường nét, tạo cảm giác thoải mái tối đa cho người sử dụng.
Vulcano liên tục tung ra những bộ sưu tập thời trang thời thượng. Mỗi bộ sưu tập đều mang những thông điệp riêng chứa đầy hơi thở, bản lĩnh và đẳng cấp của phái mạnh. Gần đây nhất phải kể đến BST Fall/Winter 2021/2021 mang thông điệp “Change your style - Change your life”. Với hy vọng phái mạnh tiếp tục thay đổi tư duy, thay đổi phong cách, thay đổi cuộc đời. BST lấy cảm hứng từ người đàn ông hiện đại dám đương đầu với mọi khó khăn, thử thách bằng chính sự tự tin, bản lĩnh và thần thái thoát ra từ trong con người họ.
Không chỉ tập trung vào kiểu dáng, Vulcano cũng đầu tư vào các chất liệu vải cao cấp và tốt cho sức khỏe. Công ty luôn tìm kiếm, nghiên cứu, phát triển các chất liệu mới có tính chất đặc biệt, độc đáo, mang lại những giá trị thiết thực cho người mặc. Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, vải làm từ thành phần Đá Thái Cực - một loại thạch anh silica tự nhiên có nguồn gốc từ dãy núi Himalaya được ứng dụng vào trong các sản phẩm thời trang của Vulcano. Vải được làm từ thành phần Đá Thái Cực Quyền mang đến nhiều giá trị cho sức khỏe con người giúp tăng cường hệ thống tuần hoàn máu của cơ thể, kháng khuẩn, kiểm soát và giữ gìn thân nhiệt,...

Vulcano tiên phong chất liệu công nghệ mới
Đồng thời, Vulcano đã ứng dụng công nghệ vào trong sản xuất thời thời trang. Áo thun ứng dụng công nghệ Quick_Dry được thiết kế độc nhất về cấu trúc giúp vải thoát mồ hôi nhanh chóng và làm khô siêu tốc.
Đến với Vulcano, khách hàng hoàn toàn sẽ được trải nghiệm các sản phẩm cao cấp không hề kém cạnh các làng mốt khác, với mức giá hoàn toàn bình dân. Các chính sách ưu đãi, dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được Vulcano thay đổi nhằm mang đến người tiêu dùng những trải nghiệm chất lượng nhất. Gần đây, Vulcano đã thay đổi chính sách đổi trả hàng lên đến 30 ngày. Các chương trình khuyến mãi nhân dịp các sự kiện lớn cũng được Vulcano tổ chức và công khai thông tin trên website và fanpage của nhãn hàng.
Công ty TNHH Vulcano VN luôn chú trọng xây dựng một môi trường làm việc năng động, trẻ trung, lành mạnh với hệ thống chính sách, chế độ cạnh tranh để thu hút và phát triển nhân tài. Vulcano là một môi trường tốt để các ứng viên năng động, có đam mê kinh doanh trong lĩnh vực thời trang phấn đấu để phát triển sự nghiệp.

Vulcano được vinh danh trong Top 50 thương hiệu mạnh Asean 2020
Năm 2020, Vulcano tự hào bình chọn và nhận giải thưởng cao quý “Top 50 thương hiệu mạnh Asean 2020” tại sự kiện “Thương hiệu mạnh Asean - Asean Brand Award 2020” do Trung tâm Nghiên cứu phát triển doanh nghiệp Châu Á tổ chức.
Tháng 4 năm 2021, Công ty TNHH Vulcano Việt Nam chính thức ra mắt thương hiệu thời trang thứ 2 với tên gọi VERRATI - Đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ với khát vọng mang đến cho quý ông Việt những sản phẩm thời trang trẻ trung, nam tính, thiết kế hiện đại mang đậm màu sắc tươi mới nhưng không kém phần thanh lịch và sang trọng, để phái mạnh không chỉ tự tin tỏa sáng mà còn lan toả nguồn năng lượng tích cực, sự mạnh mẽ và nhiệt huyết của sức trẻ đến mọi người xung quanh.
Trần Đức

- Sản phẩm vì sức khỏe
-
Amway đứng Top 6 "Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025"
Amway Việt Nam - Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, tự hào công bố hai thành tựu nổi bật: Top 6 “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025” (Best Workplaces in VietnamTM 2025) ở hạng mục doanh nghiệp vừa và và lần thứ hai được chứng nhận “Nơi làm việc xuất sắc” (Great Place to Work Certification). Danh hiệu này do Great Place To Work®, tổ chức toàn cầu uy tín về văn hóa doanh nghiệp công nhận.May 23 at 7:01 pm -
Đừng bỏ lỡ mùa hè vàng - Cắt amidan, nạo VA cho con cùng chuyên gia hàng đầu, ưu đãi lên đến 2 triệu đồng
Viêm amidan và VA là hai bệnh lý tai - mũi - họng phổ biến ở trẻ em, đặc biệt trong giai đoạn từ 2 - 10 tuổi. Tình trạng viêm kéo dài không chỉ gây ho, sốt, ngạt mũi, khó ngủ, chảy nước mũi mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự phát triển thể chất, tinh thần và học tập của trẻ.May 20 at 2:12 pm -
AloSuckhoe.vn Trực Ninh chính thức khai trương: Lan tỏa mô hình chăm sóc sức khỏe chủ động đến cộng đồng
Sáng ngày 17/5/2025, hệ thống siêu thị sức khỏe AloSuckhoe.vn Trực Ninh (thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Y tế HBL) chính thức khai trương và đi vào hoạt động, trở thành cơ sở thứ 5 tại tỉnh Nam Định. Sự kiện đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình mang giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động, bền vững đến gần hơn với người dân địa phương.May 20 at 10:44 am -
Sanotact - Thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe chuẩn Đức chính thức ra mắt tại Việt Nam
Ngày 12 tháng 5 năm 2025, Thương hiệu Sanotact đến từ Cộng hòa Liên bang Đức chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam thông qua buổi lễ trang trọng tổ chức tại khách sạn Novotel Suites Hà Nội. Sự kiện có sự góp mặt của ông Johannes, đại diện Tập đoàn Sanotact toàn cầu và Ban lãnh đạo Công ty TNHH Sanotact Việt Nam, cùng đông đảo đối tác, chuyên gia ngành hàng và cơ quan truyền thông.May 19 at 9:27 am