Xôn xao clip người đàn ông xưng là 'tiến sĩ VTV' xúc phạm cán bộ chốt COVID-19

Trong clip người đàn ông tự xưng là " tiến sĩ VTV" và có những lời chửi bới, xúc phạm cán bộ chốt kiểm dịch COVID-19 ở Hà Nội.
By Hải Yến/ Sức Khỏe Cộng Đồng
16/08/2021 15:48

Ca sỹ Duy Mạnh và ‘người bạn đồng hành thầm kín’ Top Men

Top Men - sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam giới từ nguyên liệu tự nhiên

Người đàn ông sau hồi to tiếng với cán bộ chốt kiểm dịch COVID-19 đã lên xe máy bỏ đi.

Người đàn ông sau hồi to tiếng với cán bộ chốt kiểm dịch COVID-19 đã lên xe máy bỏ đi.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi cảnh một người đàn ông xưng là tiến sĩ, VTV có hành vi không đeo khẩu trang, xúc phạm với cán bộ chốt kiểm dịch ở Hà Nội, gây phẫn nộ.

Nội dung clip cho thấy, người đàn ông đi xe máy nhưng không đội mũ bảo hiểm và không đeo khẩu trang. Khi đến chốt kiểm dịch COVID-19, người này bị lực lượng chức năng giữ lại và yêu cầu kiểm tra giấy tờ.

Tuy nhiên, thay vì chấp hành thì người đàn ông này sau đó đã có hành vi chống đối và xúc phạm lực lượng chức năng tại chốt kiểm dịch, nhiều lần chửi bới, ăn nói tục tĩu.

Khi được mời vào chốt để làm việc, người này còn tự xưng "tao là VTV, tao là tiến sĩ đấy...". Chưa dừng lại ở đó, khi lực lượng chức năng yêu cầu anh này xuất trình giấy tờ liên quan, người đàn ông đã lấy một tập giấy tờ rồi ném xuống đất, rồi sau đó lên xe bỏ đi.

Clip được ghi lại tại chốt kiểm dịch thuộc khu đô thị Đặng Xá - Gia Lâm - TP Hà Nội. Sự việc xảy ra vào đêm 15/8.

Ngay sau khi clip lan truyền, cộng đồng mạng đã bày tỏ sự phẫn nộ với thái độ của người đàn ông xưng là tiến sĩ. Nhiều người cho rằng, người đàn ông trên vi phạm không đeo khẩu trang còn xúc phạm cán bộ chốt kiểm dịch. 

Vất tờ giấy xuống đường. (Ảnh cắt từ clip: Beat Gia Lâm).

Vất tờ giấy xuống đường. (Ảnh cắt từ clip: Beat Gia Lâm).

"Xưng là tiến sĩ mà tại sao ông ta lại ăn nói thiếu văn hóa, thiếu ý thức phòng chống dịch như trên...", nhiều bình luận đề cập, đồng thời cho rằng cơ quan chức năng cần làm rõ người đàn ông đã uống rượu ở đâu, có tụ tập giữa dịch COVID-19 hay không?

Bà Nguyễn Thị Nam - Chủ tịch UBND xã Đặng Xá (Gia Lâm, Hà Nội) xác nhận thông tin trên và cho biết: "Ngay sau khi nhận được thông tin về sự việc, lực lượng Công an xã Đặng Xá đã đưa người đàn ông kể trên về trụ sở công an xã để làm việc".

Bước đầu xác định người này có biểu hiện say rượu, và khi làm việc với cơ quan chức năng thì không xuất trình được các giấy tờ liên quan.

Thượng tá Phạm Văn Hậu - Trưởng Công an huyện Gia Lâm, hiện đơn vị đã nắm được sự việc và sẽ chỉ đạo xử lý nghiêm đối tượng kể trên tại chốt kiểm dịch ở khu đô thị Đặng Xá vào đêm qua 15/8.

Vụ việc đang được Công an huyện Gia Lâm tiếp tục điều tra, làm rõ.

gialam3
comment Bình luận

largeer