Xu hướng “Private Medical Tourism” tại Nhật Bản

Ngày nay, nhu cầu du lịch y tế chỉ đơn thuần là sự kết hợp du lịch và thăm khám mà cần được thiết kế toàn diện và tiện ích nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe, thư giãn với chất lượng cao nhất và sự riêng tư tuyệt đối.
26/10/2023 08:46

Du lịch y tế Nhật Bản - lựa chọn uy tín hàng đầu của người Việt

Nhật Bản là quốc gia dẫn đầu những tiến bộ gần đây về công nghệ và y học (đặc biệt với ngành Y học tái sinh) và đủ năng lực đáp ứng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe hàng đầu cho người dân và khách du lịch nước ngoài

Theo số liệu thống kê cho thấy, Nhật Bản hiện xếp thứ hai trong ngành Du lịch y tế, về hạng mục Chất lượng cơ sở vật chất, Dịch vụ, đồng thời đứng thứ 5 về khía cạnh Môi trường, Điểm đến. Trong tâm trí người Việt, Nhật Bản là quốc gia có hệ thống chăm sóc sức khỏe phát triển nhất trên thế giới theo mọi tiêu chuẩn.

Tổ chức Du lịch Quốc gia Nhật Bản (JNTO) cho biết, số lượng du khách nước ngoài đến công tác và nghỉ dưỡng đạt 2,32  triệu lượt trong tháng 7/2023, tăng 12% so với tháng trước đó.

Cuối xuân, đầu thu là thời điểm vàng du lịch Nhật Bản. Bạn sẽ nhìn và cảm nhận một Nhật Bản rất khác, tràn ngập tràn lãng mạn, thư giãn với không khí dịu ngọt, bình yên mà không thể thấy ở vào bất cứ thời điểm nào khác trong năm. Đây cũng là thời điểm vàng để du khách ghé khám phá Nhật Bản kết hợp thăm khám sức khỏe.

n1

Private Medical Tourism tại N2 Clinic Việt Nam

N2 Clinic Việt Nam là chi nhánh chính thức của hệ thống N2 Clinic Nhật Bản với sứ mệnh “Làm cuộc sống của con người khỏe hơn, đẹp hơn và hạnh phúc hợp một cách lâu dài dựa trên cơ sở khoa học vững bền và coi mỗi người là một cá nhân với nhu cầu và mong muốn riêng biệt".

Cho đến thời điểm hiện tại, N2 Clinic đã có 3 phòng khám tại trung tâm Tokyo - Nhật Bản và thủ đô Hà Nội chính là điểm đến mới nhất của thương hiệu phòng khám tinh hoa này. Trong tương lai, N2 Clinic còn có dự định triển khai các cơ sở khác tại Incheon (Hàn Quốc), Maldives và Hawaii (Mỹ).

Xuất phát từ sứ mệnh ra đời, N2 Clinic cung cấp dịch vụ Private toàn diện với đẳng cấp tối thượng và cá nhân hóa tối ưu. Tinh thần Nhật sâu sắc với nghệ thuật Omotenashi, dịch vụ hướng đến hành trình trải nghiệm đa chiều dành riêng giới tinh hoa Việt.

Tại N2 Clinic, trải nghiệm tại Nhật Bản sẽ tuyệt vời hơn gấp bội khi có thể kết hợp vừa chăm sóc sức khỏe bản thân, tái tạo đời sống tinh thần, vừa du lịch đến những địa điểm nổi tiếng, thưởng thức tiệc trà an yên dưới bóng cây hoa anh đào nở rộ.

n3

Đặc sắc, riêng tư là những gì đáng trải nghiệm tại dịch vụ này với những điểm đặc biệt:

Tour thiết kế cá nhân hóa dành riêng phù hợp với lịch trình, nhu cầu của khách hàng. Di chuyển bằng trực thăng/chuyên cơ.
Nghỉ dưỡng tại khách sạn Chinzanso tọa lạc lại trung tâm Tokyo với lịch sử hơn 70 năm tuổi. Nơi đây sở hữu khu vườn cùng tên có tuổi đời hơn 140 năm nằm - biểu tượng trường tồn của giới thượng lưu Nhật Bản.

Với lối kiến trúc và nội thất kiểu Âu cổ kính nhưng khu vườn tại đây lại mang đậm chất truyền thống Nhật Bản. Cứ mỗi mùa hoa nở, khu vườn của khách sạn lại ngập tràn trong sắc màu rực rỡ của hơn 2.300 cây hoa trà với 100 loài khác nhau. Hoa trà khoác trên mình vẻ đẹp hoàn hảo khiêm nhường, là niềm tự hào và tượng trưng cho sự may mắn. Hoa trà khi nở rộ chậm rãi bung tỏa hương thơm, nhẹ nhàng đem đến sinh khí cho khu vườn. Tại đây hàng năm vào mùa hè, sự kiện ngắm đom đóm và ăn tối giữa biển mây rất được ưa chuộng trong giới thượng lưu Nhật Bản. Mùa thu với bức tranh lá đỏ tuyệt mỹ kết hợp mờ ảo trong biển mây huyền ảo.

Chơi golf tại sân chỉ dành cho giới thượng lưu Nhật Bản với đặc quyền về dịch vụ chăm sóc sức khỏe, thể thao và giải trí. Đây là tiện ích được kỳ vọng để mỗi ngày trôi qua đều là kỳ nghỉ thượng lưu dành cho giới tinh hoa Việt.
Thưởng thức nghệ thuật trà đạo, căm hoa Ikebana và dạo bước trong vườn thiền Karesansui… nét đặc trưng của văn hóa Nhật.

n4

Toàn bộ cung bậc cảm xúc sẽ được chắt chiu qua chuyến trải nghiệm du lịch y tế đầy thú vị này cùng những điều vô giá mà chúng tôi muốn đem lại cho bạn trên hành trình tái tạo bản thân.

N2 Clinic Việt Nam - Phòng khám tinh hoa về Y học tái sinh từ Nhật Bản

Địa chỉ: Tầng 8 Tòa nhà T-Matsuoka: Số 154 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

Website: https://n2clinic.vn/

Hotline: 0976 28 28 15

Hiền Trần

comment Bình luận

largeer