Xúc động clip bé gái 5 tuổi đứng ở lan can hát 'Tôi yêu Việt Nam' trong bệnh viện dã chiến

Mỗi ngày bé gái lại xuất hiện đứng ở lan can trong bệnh viện dã chiến cất tiếng hát véo von trong khu cách ly khiến ai cũng cảm thấy ấm lòng.
By Hải Yến/ Sức Khỏe Cộng Đồng
26/09/2021 15:14
Hình ảnh bé gái đứng ở lan can bệnh viện cất giọng hát líu lo. (Ảnh cắt từ clip).

Hình ảnh bé gái đứng ở lan can bệnh viện cất giọng hát líu lo. (Ảnh cắt từ clip).

Cộng đồng mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một bé gái nhỏ tuổi đứng ở lan can bệnh viện dã chiến hát vang bài "Việt Nam I Love" - một bài hát với ca từ cổ vũ chiến thắng đại dịch được nhiều ca sĩ thể hiện.

Đoạn clip ghi tại bệnh viện dã chiến số 6 thuộc Thành phố Thủ Đức - TP HCM. Trong clip, bé gái mặc chiếc váy đứng ở lan can cất vang tiếng hát giữa không gian tĩnh lặng khiến ai cũng lắng tai nghe.

Giọng cô bé líu lo vang lảnh giữa khuôn viên. Theo người đăng tải, mỗi ngày bé gái đều ở đó hát với vẻ rộn ràng tự tin, đem lại cảm giác tích cực cho mọi người.

Giọng hát của bé gái khiến ai nấy đều vô cùng phấn khích. Sau khi thể hiện tài năng ca hát, bé gái giới thiệu: "Con tên là Ngọc Diệp, con 5 tuổi. Con ở lầu 4 phòng 18".

Chưa hết, sau khi hát xong cô bé đã gọi với theo các nhân viên y tế rồi nói: "Chú ơi lên test cho con để con về nhà. Con nhớ bà ngoại của con quá à!"

Bé gái 5 tuổi đứng trước lan can hát vang cả bệnh viện dã chiến mỗi ngày.

Bé gái 5 tuổi đứng trước lan can hát vang cả bệnh viện dã chiến mỗi ngày.

Đoạn clip ngắn đã nhận được "bão" like từ dân mạng. Phần lớn bình luận đều công nhận rằng chính sự lạc quan, yêu đời của em nhỏ đã tạo động lực cho tuyến đầu chống dịch và những người xung quanh.

"Có lẽ ở trong bệnh viện dã chiến nhiều người sẽ bị xuống tinh thần nhưng thấy bé chắc vui vẻ lại liền. Cô bé đã truyền năng lượng tích cực tới tất cả chúng ta".

"Có lẽ bé đã phải cách ly và điều trị khá lâu nên giờ mong ước của bé chỉ là được mau chóng về đoàn tụ với gia đình, nghe thương quá. Cố lên nhé "siêu nhân nhí", mong mọi điều bình an tới em", một người bình luận.

be5
comment Bình luận

largeer