Y sĩ Nguyễn Đức Hậu: Tuổi trẻ và những khát vọng vì sức khỏe cộng đồng

Đam mê, gắn bó với ngành Y và mong muốn mang lại giá trị sống khỏe - sống đẹp đến mọi người, chàng Y sĩ trẻ tuổi Nguyễn Đức Hậu luôn không ngừng phấn đấu, nỗ lực cùng ngành nghề cao quý với mục tiêu hướng đến sức khỏe cộng đồng.
07/07/2023 16:33
Picture6

Chân dung Y sĩ Nguyễn Đức Hậu.

Hiện, Y sĩ Nguyễn Đức Hậu điều dưỡng, gây mê, hồi sức tại một số bệnh viện uy tín: Bệnh viện quốc tế Nam Sài Gòn, Bệnh viện 30/4 Bộ Công An,… Anh chia sẻ bản thân đang không ngừng học tập và trau dồi bản thân, cập nhật công nghệ tiên tiến ngành y để trở thành một bác sĩ giỏi về cống hiến vì cộng đồng, xã hội.

Picture7

Hình ảnh Y sĩ Nguyễn Đức Hậu làm việc cùng các bác sĩ tại bệnh viện.

Bên cạnh đó, Y sĩ Nguyễn Đức Hậu đã từng tham gia các hoạt động xã hội nhằm hỗ trợ những người gặp khó khăn do tác động của dịch bệnh. Anh đã tham gia và đồng hành cùng nhiều hoạt động, chiến dịch nhằm bảo vệ sức khỏe cộng đồng: tích cực chia sẻ kiến thức và thông tin về biện pháp phòng ngừa COVID-19 cho các bệnh nhân, chia sẻ thông tin bổ ích trên mạng xã hội, thực hiện các biện pháp an toàn, tiến hành xét nghiệm COVID-19 định kỳ và đảm bảo tuân thủ các quy định và hướng dẫn của tổ chức y tế trong việc phòng chống dịch, hỗ trợ hoạt động điều trị tại các bệnh viện dã chiến, quyên góp thực phẩm và nhu yếu phẩm cho các gia đình khó khăn và những người bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch COVID-19,..

Picture8
Picture9
Picture10
Picture11

Một số hình ảnh tham gia đóng góp vì cộng đồng thời điểm Covid – 19 của Y sĩ Nguyễn Đức Hậu.

Sự tham gia tích cực của anh trong việc phòng chống dịch COVID-19 không chỉ thể hiện tình yêu nghề nghiệp, tâm huyết của một Y sĩ mà còn tôn vinh lòng trách nhiệm và tình nguyện của anh đối với sức khỏe và sự an toàn của cộng đồng.

Anh chia sẻ tin vui rằng sắp hoàn thành mục tiêu với bằng bác sĩ đa khoa và thẩm mỹ. Đây sẽ là cơ sở uy tín để tạo sự an tâm, tin tưởng của bệnh nhân và cũng là động lực giúp anh thực hiện hành trình bảo vệ sức khỏe cộng đồng theo đúng phương châm ngành y “lương y như từ mẫu” mà Y sĩ Nguyễn Đức Hậu hướng tới.

Ivy Trần

comment Bình luận

largeer