Yêu cầu làm rõ vụ Á hậu được tiêm vắc xin COVID-19 tại Bệnh viện Xanh Pôn

Lãnh đạo TP Hà Nội yêu cầu kiểm tra thông tin "Á hậu doanh nhân khoe được người anh là lãnh đạo bệnh viện cho tiêm vắc-xin COVID-19" tại Bệnh viện Xanh Pôn.
By Hải Yến/ Sức Khỏe Cộng Đồng
21/07/2021 13:49

Ca sỹ Duy Mạnh và ‘người bạn đồng hành thầm kín’ Top Men

Top Men - sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam giới từ nguyên liệu tự nhiên

Hà Nội yêu cầu làm rõ vụ Á hậu doanh nhân được tiêm vắc xin tại Bệnh viện Xanh Pôn nhờ người anh.

Hà Nội yêu cầu làm rõ vụ Á hậu doanh nhân được tiêm vắc xin tại Bệnh viện Xanh Pôn nhờ người anh.

Văn phòng UBND TP Hà Nội vừa có Văn bản gửi Giám đốc Sở Y tế TP về việc kiểm tra thông tin tiêm vacine phòng Covid-19, tại Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn.

Trước thông tin trên mạng xã hội và một số báo ngày 20/7, đăng thông tin “Á hậu doanh nhân khoe được người anh là lãnh đạo bệnh viện cho tiêm vaccine Covid-19”, Phó Chủ tịch UBND TP Chử Xuân Dũng yêu cầu Giám đốc Sở Y tế chỉ đạo ngay kiểm tra thông tin báo nêu liên quan việc tiêm vaccine phòng Covid-19 tại Bệnh viện Xanh Pôn (theo thông tin báo nêu);

Khẩn trương báo cáo, giải trình cụ thể các thông tin nêu trên, báo cáo gửi về Văn phòng UBND TP trước 12 giờ, ngày 21/7/2021, để tổng hợp, báo cáo lãnh đạo UBND TP.

Yêu cầu toàn bộ các đơn vị, lực lượng tổ chức tiêm vaccine Covid-19 của Thành phố thực hiện đảm bảo quy trình, thủ tục, đúng đối tượng theo quy định của Chính phủ và Thành phố; xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm các quy định trong quá trình tổ chức tiêm vaccine phòng Covid-19 trên địa bàn thành phố.

Trước đó, từ ngày 15/7, trên mạng xã hội xuất hiện một status của chị N.T.N. cho biết có người anh "có tâm, có tầm" là bác sĩ Đỗ Đình Tùng - Phó giám đốc Bệnh viện Xanh Pôn.

Theo chị N., vô tình trao đổi với bác sĩ Tùng và bác sĩ được biết chị chưa tiêm vắc xin, và trao qua đổi lại chị N. đã gửi thông tin, sau đó được tiêm tại Bệnh viện Xanh Pôn. Chị viết status trên mạng xã hội là để review (đánh giá) nhằm quảng bá bệnh viện.

Trong khi đó, trả lời báo chí Phó giám đốc Bệnh viện Xanh Pôn Đỗ Đình Tùng - là người anh được nhắc đến cho biết: Chị N. là người có "ảnh hưởng", đang cộng tác, giúp trung tâm quảng bá các kỹ thuật, vì vậy toàn bộ bảo vệ, nhân viên giao hàng, người thường xuyên ra vào bệnh viện cần được tiêm chủng, trong đó có chị N. Bệnh viện có trách nhiệm bảo vệ.

"Chị N. viết để ca ngợi bệnh viện, nhưng lại đưa tên tôi vào status, mặc dù tôi có mặt ở chỗ tiêm đâu, phòng chống dịch đang bận rộn...", bác sĩ Tùng nói.

comment Bình luận

largeer