Youtuber giang hồ tát cháy má nạn nhân rồi lại đến xin lỗi, lộ nhiều tình tiết mới

Sau khi tát cháy má nam thanh niên vì cho rằng người này xúc phạm cố ca sĩ Phi Nhung, YouTuber giang hồ đã quay lại xin lỗi nhưng vẫn yêu cầu nạn nhân nhận sai.
By Hải Yến/ Sức Khỏe Cộng Đồng
09/10/2021 18:34
YouTuber giang hồ đã đến gặp mặt xin lỗi nam thanh niên từng bị tát cháy má vì cho rằng đã xúc phạm cố ca sĩ Phi Nhung.

YouTuber giang hồ đã đến gặp mặt xin lỗi nam thanh niên từng bị tát cháy má vì cho rằng đã xúc phạm cố ca sĩ Phi Nhung.

Cộng đồng mạng đang hết sức phẫn nộ bởi hành vi côn đồ của một nhóm người làm Youtuber A.S. khi ngang nhiên xông vào nhà tát cháy má một nam thanh niên vì cho rằng người này nói xấu cố ca sĩ Phi Nhung - người vừa qua đời sau thời gian mắc COVID-19.

Youtuber giang hồ tát cháy má nạn nhân rồi lại đến xin lỗi

Sau khi bị dư luận lên án vì hành động giang hồ, coi thường pháp luật khi kéo đến nhà nam thanh niên và tát người này, clip nhanh chóng bị gỡ bỏ khỏi kênh Youtuber A.S..

Đến sáng 9/10, trên trang cá nhân, YouTuber A. đã đăng tải một đoạn video gặp mặt trò chuyện và xin lỗi nam thanh niên.

Tuy nhiên, khác với những gì mọi người vẫn nghĩ về nguyên nhân của vụ việc là do D.L. (tên nam thanh niên bị tát) có những lời không hay về cái chết của cố ca sĩ Phi Nhung, YouTuber A.S. lại nói lên lý do khác.

"Những video em L. đã đăng nói về Phi Nhung, A. không quan tâm cũng không nói về vấn đề đó. A. chỉ đến nói về vấn đề là em L. có đăng status (trạng thái) với những câu nói mang tính thách thức trên mạng xã hội".

Hình ảnh YouTuber giang hồ tìm đến nhà tát cháy má nam thanh niên vì nói xấu Phi Nhung.

Hình ảnh YouTuber giang hồ tìm đến nhà tát cháy má nam thanh niên vì nói xấu Phi Nhung.

Tuy nhiên, khi được hỏi về những câu nói này, nam thanh niên khẳng định mình không hề có ý định công kích hay thách thức cá nhân YouTuber này: "Em chỉ nói những câu nói, nêu lên ý kiến, ai không thích có thể lướt qua".

Không dừng lại ở đó, YouTuber A. đã lật ngược lại bắt anh L. nhận sai khi đăng tải những lời lẽ không đúng trên mạng xã hội: "Ai sai thì người đó nhận, em cũng có phần sai".

Anh L. cũng thừa nhận bản thân đã có phần sai khi đăng lên status tức giận nói xấu những người đã công kích mình trên mạng xã hội. Bên cạnh việc đồng ý bỏ qua cho YouTuber có hành vi hành hung mình, anh L. cũng chia sẻ thêm, bản thân có thể thông cảm cho hành động quá khích của người này và khẳng định mọi việc "không có gì to tát".

Youtuber giang hồ đăng nhiều tus kêu gọi từ thiện bằng tài khoản cá nhân

Được biết, nhóm Youtuber giang hồ tát cháy má nam thanh niên sở hữu kênh có tới 29.000 lượt theo dõi. Nội dung được đăng tải thường về cuộc sống thường ngày hoặc giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, từ thiện.

Trên kênh của mình, YouTuber này đã công khai tài khoản ngân hàng nhằm mục đích kêu gọi các mạnh thường quân hỗ trợ, đóng góp cho chương trình thiện nguyện với danh nghĩa cá nhân.

Ngoài ra, người này còn sở hữu hai kênh YouTube khác với nội dung truyền đạt những tin tức mới và tình huống hài hước với chục ngàn lượt đăng ký và hàng trăm nghìn lượt xem cho mỗi video.

Youtuber này đã kêu gọi quyên góp từ thiện qua tài khoản cá nhân.

Youtuber này đã kêu gọi quyên góp từ thiện qua tài khoản cá nhân.

Việc YouTuber giang hồ có hành xử tát nam thanh niên khiến những người xem vô cùng phẫn nộ bởi thái độ coi thường pháp luật của nhóm người này.

Hơn nữa, chủ đề kêu gọi quyên góp từ thiện bằng tài khoản cá nhân cũng đang trở thành vấn đề nóng được dư luận quan tâm.

Vì thế việc YouTuber giang hồ đăng kêu gọi từ thiện khiến nhiều người cho rằng cơ quan chức năng cần vào cuộc xác minh, làm rõ xem nhóm này quyên góp và từ thiện thế nào. Bởi gần đây cơ quan chức năng đã liên tục triệt phá nhiều vụ mạo danh từ thiện để quyên góp rồi chiếm đoạt tài sản.

comment Bình luận

largeer