3 món rau quả giúp Hà Tăng giữ dáng

Quả bơ, rau xà lách rocket và măng tây là những loại rau quả thường xuất hiện trong thực đơn của "ngọc nữ" màn ảnh Việt.
11/05/2021 06:18

Dù đã là bà mẹ hai con, 'ngọc nữ' màn ảnh Việt vẫn có sức hút lớn nhờ diện mạo trẻ trung, thanh lịch cùng vóc dáng mảnh mai, thon thả. Theo dõi những hình ảnh trên trang cá nhân của Hà Tăng, dễ dàng nhận thấy cô là người vô cùng quan tâm đến chuyện ăn uống để duy trì vóc dáng. Những món ăn của Hà Tăng không chỉ ngon miệng, đẹp mắt mà còn giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe và giữ dáng hiệu quả. Quả bơ, rau xà lách rocket và măng tây là những loại rau quả thường xuất hiện trong thực đơn của người đẹp.

Empty

Dù đã bước sang tuổi 34, bà mẹ hai con vẫn giữ được vóc dáng thon thả đáng ngưỡng mộ

Quả bơ

Empty

Quả bơ có thể xem là món ăn "chân ái" của Hà Tăng, thường xuyên xuất hiện trong thực đơn của người đẹp. Bơ rất giàu chất xơ, protein và chất béo không bão hoà đơn, vừa tốt cho sức khoẻ vừa giúp tạo cảm giác no lâu, nhờ vậy, hạn chế cơn thèm ăn. Loại quả này còn giàu vitamin A, D, E, K... rất tốt cho làn da, lại dễ chế biến, không mất quá nhiều thời gian. Hà Tăng thường sử dụng bơ vào bữa sáng ăn cùng trứng, yến mạch hoặc bánh mỳ ngũ cốc.

Rau xà lách rocket

Empty

Bên cạnh quả bơ, rau xà lách rocket cùng thường xuyên xuất hiện trong thực đơn. Đây là loại rau rất giàu dinh dưỡng, chứa hàm lượng cao vitamin A, C, K, vitamin nhóm B cùng axit folic, sắt, canxi và magie, rất tốt cho sức khoẻ và vóc dáng. Chưa kể, rau xà lách rocket chứa mức calo thấp, chỉ khoảng 80 calo trong 2 chén đầy, giúp no lâu mà không ảnh hưởng đến cân nặng. Loại rau này rất giàu chất xơ, giúp cải thiện tiêu hoá và làm đẹp da. Vì rau xà lách rocket có vị hơi cay nồng nên Hà Tăng thường dùng để trộn salad hoặc ăn kèm trong các món chính.

Măng tây

Empty

Ngoài quả bơ và rau xà lách rocket, măng tây cũng thường được Hà Tăng ưu ái. Măng tây giàu vitamin A, C, vitamin nhóm B, kali, photpho, kẽm và axit folic, rất tốt cho tiêu hoá, cải thiện chức năng đường ruột. Ngoài ra, măng tây có chứa chất chống oxy hóa glutathione, có tác dụng bảo vệ da trước tác hại gây ra từ ánh nắng mặt trời. Một chén măng tây có chứa khoảng 27 - 30 calo, là thực phẩm hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Hà Tăng thường dùng măng tây ăn kèm với món chính như cá hồi áp chảo hoặc ăn cùng bánh mỳ ngũ cốc nguyên cám.

Vũ Thị (Theo ngoisao.net)

comment Bình luận

largeer