5 lợi ích đáng ngạc nhiên của đường đối với sức khỏe và làn da

Đường không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn được coi là hữu hiệu cho làn da. Dưới đây là 5 lợi ích đáng ngạc nhiên của đường đối với sức khỏe và làn da.
25/05/2022 08:07

Tăng năng lượng tức thì

Đường là một phần của chế độ ăn uống lành mạnh giúp thúc đẩy năng suất. Sự phân hủy đường tạo ra glucose, là nguồn nhiên liệu chính của cơ thể. Chúng tôi sẽ không thể theo kịp lịch trình bận rộn của mình nếu không có đường. Giữ trái cây hoặc các sản phẩm từ sữa trên tay là phương pháp tốt nhất để tăng cường năng lượng từ đường tự nhiên.

Tăng cường tâm trạng tức thì

Không có gì ngạc nhiên khi nói rằng đường làm cho chúng ta hạnh phúc. Nó kích hoạt một lượng dopamine trong não của chúng ta, dẫn đến tâm trạng vui vẻ ngay lập tức. Khi bạn cảm thấy chán nản, hãy thử ăn một thứ gì đó ngọt ngào như kẹo hoặc bánh hạnh nhân hoặc thêm nhiều đường vào trà thảo mộc của bạn. Đường sẽ ngay lập tức tạo ra sự thay đổi trong tâm trạng của bạn và khiến bạn hạnh phúc hơn một chút. 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Nguồn chất dinh dưỡng tuyệt vời

Khi bạn chọn các nguồn đường tự nhiên, bạn thường thấy rằng chúng cũng bao gồm các yếu tố có lợi. Đường tự nhiên được tìm thấy trong các sản phẩm từ sữa, trái cây và rau quả có thể được thưởng thức mà không gây tăng đột biến đường nguy hiểm.

Tẩy tế bào chết cho làn da tự nhiên 

Đường không có lợi cho sức khỏe đáng ngạc nhiên nhưng nó cũng được coi là có lợi cho da. AHA, hay Alpha Hydroxy Acid, là một chất tẩy tế bào chết tuyệt vời được tìm thấy trong đường. Nó giúp tẩy tế bào chết ở lớp trên cùng của da, loại bỏ các tế bào da chết và để lại vẻ rạng rỡ tự nhiên cho bạn.

Làm sáng màu da

Điều này càng trở nên trầm trọng hơn khi các sản phẩm dành cho da của bạn không thể xử lý các vùng da săn chắc, chẳng hạn như nách, khuỷu tay và đầu gối của bạn. Bạn không cần phải lo lắng vì đường là một nguồn tuyệt vời cho điều này và đường có thể được dùng để tẩy tế bào chết trên những vùng da săn chắc đó để có làn da mịn màng và khỏe mạnh hơn.

Theo India.com

comment Bình luận

largeer