Ăn bánh socola đen vào buổi sáng giúp giảm cân hiệu quả

Một thực tế đã được chứng minh là ăn loại bánh socola đen vào buổi sáng có thể giúp hỗ trợ trong quá trình giảm cân.
24/03/2024 15:04

Theo một nghiên cứu, việc bổ sung đồ ngọt vào bữa sáng giàu protein và carbohydrate là một ý tưởng cực kỳ tuyệt vời. Mức độ trao đổi chất của cơ thể chúng ta cao nhất vào buổi sáng sau khi thức dậy. Và cơ thể rất dễ đốt cháy lượng calo trong ngày vào thời gian này.

Ngoài ra, nó có thể giúp hạn chế bất kỳ cảm giác thèm đồ ngọt nào sau đó, đây thường là một trong những lý do chính khiến bạn tăng cân. Nhiều người trong chúng ta không thể từ bỏ những cảm giác thèm ăn này và có xu hướng ăn đồ ngọt trong ngày hoặc vào cuối ngày, điều này dẫn đến lượng calo tích tụ thêm trong cơ thể. Cơ hội đốt cháy lượng calo sẽ ít hơn, vì mức độ trao đổi chất có xu hướng giảm vào cuối ngày.

banhscl

(Ảnh minh họa: DMX)

Trên thực tế, việc loại bỏ đường ban đầu có thể dễ dàng và hiệu quả. Tuy nhiên, ở giai đoạn sau, khi cơn thèm đường tăng cao, tâm trí sẽ buộc phải nghe theo cơ thể và từ bỏ nỗ lực. Do đó, việc bổ sung socola đen vào bữa sáng bổ dưỡng sẽ giúp hạn chế tăng cân ở mức ổn định bằng cách tăng mức năng lượng trong cơ thể cho các hoạt động suốt cả ngày.

Một lợi ích khác của việc ăn bánh socola vào bữa sáng là giúp điều chỉnh thành công một loại hormone gọi là ghrelin, loại hormone này chịu trách nhiệm kích thích sự thèm ăn. Điều này giúp giảm bớt cơn đói vào các bữa ăn khác.

Tạo thói quen ăn bánh socola đen hoặc socola đen, đặc biệt là trong bữa sáng, là điều bạn có thể làm thường xuyên mà không cảm thấy tội lỗi khi đang trong quá trình giảm cân.

Theo Boldsky

comment Bình luận

largeer