Ăn gì để vòng 1 săn chắc?

Ăn gì để vòng 1 săn chắc? Bạn mong muốn có vòng một săn chắc, đầy đặn bài viết dưới đây xin giới thiệu những món ăn làm đẹp “núi đôi” hiệu quả.
29/03/2018 18:59

Có rất nhiều phương pháp khiến cho vòng 1 của bạn trở nên săn chắc. Có thể sử dụng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực. Tuy nhiên, phẫu thuật thẩm mỹ sẽ gây những tổn thương nhất định và có thể để lại những di chứng khó lành.

Hiện nay, các chị em đang truyền tai nhau cách làm cho núi đôi của mình trở nên đẹp hơn, quyến rũ hơn bằng cách vô cùng đơn giản, dễ thực hiện mà hiệu quả đem lại rất cao đó chính là làm đẹp núi đôi bằng những món ăn.

Canh hạnh nhân đậu phụ

Món canh hạnh nhân đậu phụ có công dụng vô cùng hữu hiệu trong việc làm tăng kích thước của núi đôi và giúp cho núi đôi trở nên săn chắc tự nhiên hơn. Bởi trong hạnh nhân có chứa rất nhiều vitamin E. Vitamin E sẽ có tác dụng trị xơ cứng động mạch và làm chậm quá trình lão hóa trong cơ thể. Điều tuyệt vời nhất, chính là vitamin E sẽ làm tăng kích thước núi đôi của chị em phụ nữ.

Bên cạnh đó, đậu phụ được làm từ nguyên liệu từ đậu tương – một loại thực phẩm giàu estrogen. Như vậy, nếu sử dụng những loại thực phẩm giàu estrogen sẽ kích thích sự phát triển của núi đôi, làm cho núi đôi trở nên săn chắc, đầy đặn và quyến rũ hơn.

Cách chế biến món canh hạnh nhân đậu phụ vô cùng dễ thực hiện. Với những nguyên liệu dễ tìm như hạt hạnh nhân, đậu phụ và nước canh hầm từ thịt hay xương. Bạn hãy rang chính hạt hạnh nhân rồi sau đó cho vào máy xay, xay nhuyễn hạt hạnh nhân. Còn đậu phụ thái miếng vừa ăn cho vào nước hầm nấu chín trong vòng từ 10 – 12 phút, nêm gia vị cho vừa ăn. Khi canh đậu chín tới hãy rắc hạnh nhân xay nhuyễn vào canh và dùng thử.

Chỉ với những nguyên liệu sẵn có trong nhà bếp và những bước thực hiện đơn giản, chị em đã có một bát canh hạnh nhân đậu phụ vừa ngon vừa bổ và đặc biệt là giúp tăng kích thước núi đôi.

an gi de vong 1 san chac

Lạc hầm móng giò lợn 

Như các bạn đã biết, trong thực tế các chị em sau khi sinh em bé đều ăn canh móng giò hầm để lợi sữa. Tuy nhiên, hôm nay chúng tôi xin bật mí một công dụng vô cùng ý nghĩa của móng giò nữa đó chính là làm tăng kích thước núi đôi, giúp cho ngực thêm rắn chắc và tăng tính đàn hồi cho đôi bồng đào.

Cụ thể, lạc cũng là một loại thực phẩm giàu estrogen, bên cạnh đó lại kết hợp với móng giò lợn có chứa rất nhiều keo protein có tác dụng tuyệt vời làm cho núi đôi trở nên đẹp hơn săn chắc hơn.

Với hai nguyên liệu chính đó là móng là lợn và lạc đã có thể làm nên một bát canh lạc hầm móng giò beo béo và giàu protein, rất tốt cho sự phát triển của núi đôi.

Móng giò bạn nên chọn những chiếc móng giò còn tươi ngon, sau đó rửa sạch sẽ, chặt những miếng nhỏ vừa ăn và hầm sẽ nhanh nhừ hơn. Hãy trần qua nước sôi, để loại bỏ những tạp chất, sau đó cho vào nồi hầm, cho lạc đã rửa sạch, thêm nước vừa đủ. Hầm trong vòng từ 45 – 60 phút, thêm gia vị cho vừa ăn.

Lưu ý giúp làm đẹp núi đôi

Bên cạnh những món ăn đơn giản nhưng giàu dinh dưỡng nói trên, để sở hữu vòng 1 săn chắc bạn nên ăn uống đủ bữa, khoa học kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý. Đặc biệt, hiện nay nhiều chị em phụ nữ có chế độ ăn kiêng quá đà, đó là điều đặc biệt kiêng kị nếu bạn muốn đôi bồng đào cảu mình trở nên săn chắc, quyến rũ.

an gi de vong 1 san chac.jpg 1

Bên cạnh đó, phải hạn chế ăn những thực phẩm quá cay, những loại đồ uống có cồn hay chất kích thích như rượu, bia, cà phê.

Cuối cùng, muốn sở hữu một vòng một mơ ước ăn uống khoa học giàu dinh dưỡng thì chưa đủ cần phải có chế độ luyện tập thể dục thể thao hợp lý.

comment Bình luận

largeer