Cách làm vòng 1 gọn gàng săn chắc tại nhà

Cách làm vòng 1 gọn gàng săn chắc tại nhà. Cách làm đẹp vòng 1 với những núi đôi không may quá bé luôn là ao ước của mọi chị em phụ nữ thời nay. Bởi lẽ, vòng 1 là một trong những phần hấp dẫn giúp người phụ nữ trông hấp dẫn, quyến rũ hơn, tăng thêm độ tự tin.
08/03/2018 17:16

Cách làm đẹp vòng 1 bằng ăn uống

Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao lại có sự khác biệt rõ rệt về kích thước ngực của phụ nữ và nam giới hay chưa?

Bởi lẽ các mô ngực ở phụ nữ có thể phát triển về hình dáng lẫn kích thước khi tới độ tuổi dậy thì là do các hormone tăng trưởng như estrogen của có trong nữ giới nhiều hơn trong nam giới. Cả nam giới và nữ giới đều sản xuất testosterone và estrogen theo tỷ lệ:

- Đàn ông : nhiều testosterone + Ít estrogen

- Phụ nữ : Nhiều estrogen + Ít testosterone

cach lam dep vong 1 san chac gon gang 1

Cách làm vòng 1 gọn gàng săn chắc tại nhà bạn có thể thay đổi chế độ ăn uống hợp lý

Vì vậy, khi một người phụ nữ sở hữu vòng 1 quá bé là do nội tiết tố sinh sản hoạt động không bình thường, đó là tiết quá nhiều testosterone và estrogen sản xuất ra quá ít.

Để điều chỉnh và kiểm soát việc sản xuất testosterone đúng mức, bạn có thể cung cấp cho mình lượng thức ăn giàu phytoestrogen, là các estrogen có trong thực vật sẽ giúp bạn làm tăng kích thước vòng 1 tự nhiên và nhanh chóng.

Phytoestrogens giúp tăng tính đàn hồi và độ săn chắc của làn da vùng ngực cũng được cải thiện, giúp chống lại các rối loạn sức khỏe khác nhau như tuyến tiền liệt, ruột, vú và ung thư khác...

Thực hiện các bài tập ngực

Ngoài việc bổ sung các thực phẩm giàu phytoestrogen. Thì còn cách thực hiện bằng tự nhiên để làm đẹp vòng 1 nhanh nhất tại nhà đó là tham gia vào các bài tập ngực.

Pectoralis chính là vùng cơ bắp nằm trực tiếp dưới ngực, khi các bài tập tăng cơ bắp pectoralis được thực hiện thường xuyên và đúng cách sẽ làm tăng kích thước vòng 1, làm vòng 1 đẹp hơn, săn chắc hơn, chống chảy xệ, giữ dáng thon gọn hơn.

Thực hiện massage ngực

Massage ngực hằng ngày được xem là một trong những cách khắc phục hiệu quả kích thước vòng 1 tự nhiên và đơn giản nhất.

cach lam dep vong 1 san chac gon gang

Cách làm vòng 1 gọn gàng săn chắc tại nhà bằng các bài tập ngực, massage

Cách thực hiện Massage ngực như sau:

- Đầu tiên, làm ấm bàn tay bằng cách chà hai lòng bàn tay với nhau nhanh nhất có thể. Việc làm này sẽ sinh ra một số nhiệt và năng lượng.

- Sau khi xoa hai tay nhanh chóng với nhau trong khoảng 6-10 giây, bạn đặt chúng trên ngực. Xoa ngực theo chiều kim đồng hồ hướng vào ngực phải và hướng ngược chiều kim đồng hồ trên ngực bên trái.

Bài tập mất khoảng 15 phút và bạn cần phải chà xát hai tay với nhau thường xuyên trong quá trình thực hiện để giữ nhiệt và năng lượng chạy vào ngực.

Nên thực hiện phương pháp này vào buổi sáng và ban đêm, thời gian kéo dài từ khoảng 10-15 phút. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp sử dụng tinh dầu dừa trước khi massage nhằm tránh bị đau trong quá trình thực hiện, đồng thời giúp dưỡng da mềm mại,mịn màng hơn.

Một số lưu ý khi massage giúp vòng 1 đẹp hơn:

– Cách làm đẹp vòng 1 bằng massage là rất hiệu quả và tốt cho sức khỏe, tuy nhiên lúc thực hiện massage chú ý không nên kéo căng da vì điều này sẽ làm cho làn da ngực mỏng, không được săn chắc sẽ dẫn đến chảy xệ, dễ gây ra các tổn thương da gây viêm nhiễm.

– Vệ sinh ngực trước khi massage. Vì vùng ngực là vùng vốn nhạy cảm nên vệ sinh trước và sau khi massage để tránh viêm nhiễm, gây đau trong quá trình massage.

comment Bình luận

largeer