Uống mầm đậu nành tăng vòng 1 có tốt không?

Uống mầm đậu nành tăng vòng 1 có tốt không? Ngực nhỏ, lép khiến nhiều người không tự tin khi mặc quần áo, giao tiếp. Và mầm đậu nành là thức uống có thể giúp bạn cải thiện tình trạng này.
27/02/2018 09:02

Tác dụng của mầm đậu nành với vòng 1

Phái nữ khi bước vào độ tuổi dậy thì ngực bắt đầu phát triển. Trong thời kì này, buồng trứng sẽ tiết ra hormon estrogen sẽ mà mỡ ở bầu ngực tích tụ nhiều lên, các tuyến sữa cũng gia tăng từ đó ngực nở tự nhiên.

Ở hệ thống tuyến vú, estrogen có vai trò rất quan trọng như làm lắng đọng mỡ ở vú, giúp hệ thống ống tuyến và mô điệm ở vú phát triển. Ngoài ra estrogen còn thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen và elastin để da săn chắc, bầu ngực căng tròn.

Với những người có vòng 1 nhỏ thì phần lớn là do thiếu hụt hormon estrogen, vì thế việc bổ sung hormone này rất quan trọng.

uong mam dau nanh tang vong 1 co tot khong

Uống mầm đậu nành tăng vòng 1 có tốt không? Trong thành phần đậu nành có một lượng lớn phytoestrogen có tác dụng tương tự như hormone estrogen 

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra, trong thành phần đậu nành có một lượng lớn phytoestrogen có tác dụng tương tự như hormone estrogen (nhưng hiệu quả cao hơn Estrogen). Việc uống mầm đậu nành thường xuyên đồng nghĩa là bạn đang bù đắp lượng estrogen thiếu hụt trong cơ thể. 

Ưu điểm của Phytoestrogen là nó chỉ có cấu tạo gần giống estrogen, khắc phục được những nhược điểm mà hormone estrogen còn hạn chế. Nó có tác dụng ngăn cản tác động xấu của estrogen đến tế bào, chứa nhiều chất chống oxy hóa phòng chống bệnh ung thư vú, u xơ...

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, bên cạnh yếu tố cơ địa, phụ nữ chăm chỉ uống mầm đậu nành hoặc các sản phẩm được chế biến từ đậu nành sẽ có vòng 1 to hơn với những người không sử dụng. Việc làm này ngoài bù bắp sự thiếu hụt estrogen thì còn kích thích lớp mỡ đệm, tăng cường săn chắc vùng ngực.

Một điểm tốt nữa của mầm đậu nành là chứa nhiều khoáng chất, vi chất...sẽ giúp mọi người kiểm soát cân nặng, dễ dàng có vóc dáng đẹp, đẩy lùi các bệnh về tim mạch, xương khớp, thuyên giảm triệu chứng tiền mãn kinh, kích thích ham muốn....

Uống mầm đậu nành bao lâu thì có tác dụng?

Tùy vào cơ thể mỗi người sẽ quyết định khả năng hấp thụ dưỡng chất của mầm đậu nành. Để đạt được kết quả như ý còn tùy thuộc vào sức khỏe, mức độ rối loạn tiết tố, mục đích uống. Với cơ địa hấp thụ nhanh thì 1-2 tuần sẽ thấy thay đổi, có trường hợp 2-3 tháng, thậm chí 6 tháng mới nhận được kết quả.

tac-hai-cua-viec-roi-loan-noi-tiet-to-nu-600x584

Thiếu hụt estrogne khiến cơ thể phái nữ gặp các triệu chứng khó chịu

Để cải thiện vòng 1, những người có kinh nghiệm chia sẻ rằng nên kiên trì uống từ 3 tháng trở lên. Còn để cải thiện sinh lý nữ, làn da thì uống 1 tháng.

Bạn không nên tự giấm và xay uống mầm đậu lành thủ công bởi vị sẽ rất tanh, nồng khó uống. Công đoạn ủ mầm đậu nành cũng tốn nhiều thời gian. Hiện nay mọi người nên uống tinh chất mầm đậu nành bán sẵn trên thị trường.

comment Bình luận

largeer