Bắc Giang tiếp tục chỉ đạo, đôn đốc đẩy nhanh tiến độ tiêm vaccine phòng COVID-19

Sở Y tế Bắc Giang vừa có công văn đề nghị các cơ quan, địa phương, đơn vị khẩn trương thực hiện các nội dung nhằm đảm bảo tiến độ tiêm vaccine phòng COVID-19 được Chính phủ, UBND tỉnh giao.
24/08/2022 17:24

Theo đó, Sở Y tế đề nghị Ban Quản lý các khu công nghiệp (KCN) tỉnh tăng cường chỉ đạo các doanh nghiệp trong các khu công nghiệp tỉnh rà soát công nhân, người lao động chưa tiêm mũi 4 vaccine phòng COVID-19, để Trung tâm Y tế các KCN tổ chức tiêm chủng. Đảm bảo an toàn phòng, chống dịch COVID-19 trong các doanh nghiệp, ổn định phát triển sản xuất, kinh doanh.

Sở Giáo dục và Đào tạo tiếp tục chỉ đạo các cơ sở giáo dục phối hợp với cơ quan y tế địa phương triển khai tiêm vaccine phòng COVID-19 cho trẻ em từ 5-

bacgiang
bacgiang1

Chủ tịch UBND các huyện, thành phố tăng cường chỉ đạo việc triển khai tiêm mũi 2, tiêm vét mũi 1 vaccine phòng COVID-19 cho trẻ em từ 5 -

Ban Quản lý các KCN tỉnh, UBND các huyện, thành phố khẩn trương đề xuất nhu cầu vaccine phòng COVID-19, đảm bảo đủ vaccine để hoàn thành tiêm cho các đối tượng trong tháng 8/2022, gửi về Sở Y tế (bản word qua địa chỉ email: [email protected]) trước 16h ngày 24/8/2022 để kịp thời phân bổ.

Thu Trang

comment Bình luận

largeer