Bài thuốc điều trị bệnh từ ngũ vị thanh

Ngũ vị thanh là bài thuốc hoàn hảo, có khả năng điều trị được nhiều thứ bệnh, và đồng thời có thể kéo dài tuổi tho cho những bệnh nhân ung thư.
20/06/2024 14:43

Về mặt nguyên lý bệnh tật thì chỉ là biểu hiện của sự mất cân bằng các chức năng của cơ thể. Nguyên lý cân bằng âm dương của y học cổ truyền cho thấy một quy luật chỗ thừa sẽ bù chỗ thiếu.

Theo sự phân tích của ông Trần Văn Rum, Chuyên gia tư vấn cho bệnh nhân ung thư của nhóm "Chiến thắng ung thư", phương thuốc ngũ vị thanh nên sử dụng, chắc chắn sẽ đem lại một sức khỏe hoàn hảo, kể cả bệnh nhân ung thư cũng có thể kéo dài tuổi thọ.

Chú ý:

- Người bệnh thì nên sử dụng thường xuyên để trị bệnh.

- Người khỏe thì uống để phòng bệnh. Mỗi năm uống 2 liệu trình, mỗi liệu trình là 2 tháng. Liều lượng được hướng dẫn phía dưới thì có thể sử dụng trong 2 tháng.

Vì sao ngũ vị thanh có thể chữa bách bệnh?

Ngũ vị thanh là kháng sinh tự nhiên cực kỳ mạnh, có thể trị được hầu như tất cả bệnh vì bệnh đều do virus, vi khuẩn gây nên. Là bài thuốc rất tốt cho sức khỏe, tăng cường miễn dịch, thanh lọc cơ thể, tiêu diệt virus, vi khuẩn và hỗ trợ điều trị ung thư 1 cách hiệu quả. Đây là bài thuốc được khẳng định an toàn và không có tác dụng phụ nào cả. Bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được bài thuốc này, cả già lẫn trẻ và cả trẻ em. Đó là ưu điểm của bài thuốc này.

Theo kiến thức y học hiện đại, các nguyên liệu đều là những thực phẩm có chứa nhiều kháng sinh tự nhiên, nhiều hoạt chất sinh học có tác dụng ức chế, tiêu diệt các loại virus, vi khuẩn, nấm mốc, ký sinh trùng, loại bỏ độc tố và bổ sung, khôi phục các mô, tế bào bị tổn thương.

Về mặt nguyên lý như đã nói trong các phần trước đây. Đau dạ dày, tiểu đường, huyết áp, ung thư,... chỉ là biểu hiện của sự mất cân bằng các chức năng của cơ thể (hay nói cách khác là mất cân bằng âm dương, mất cân bằng trường Plasma).

Con người bị bệnh là do mất cân bằng năng lượng (đạm, đường, tinh bột, và béo; mất cân bằng lục vị - chua chát mặn ngọt đắng cay), mất cân bằng âm dương sinh ra: Gan máu nhiễm mỡ; Đau dạ dày; Tiểu đường; Huyết áp; Ung thư….

Ngũ vị thanh: Theo y học cổ truyền hoặc thuyết âm dương ngũ hành thì: Mật ong thuộc hành Thủy - Tỵ Thận; Nha đam thuộc hành Mộc - Tỵ Gan; Tỏi thuộc hành Hỏa - Tỵ Tim; Nghệ thuộc hành Thổ - Tỵ lá lách; Sả thuộc hành Kim - Tỵ Phổ.

Cứ như vậy tạo thành lưu trình Huyết khí phủ tủy quan - Sanh khí tụ tinh huyết. Phá rồi lại lập, miên miên bất tuyệt, trường khí sinh Dương, trường Tinh sinh Âm. Tưởng sinh hóa ra diệt, tưởng diệt hóa ra sinh. Bất thông sinh trướng, trướng sinh thống, thống sinh tật, tật sinh loạn, loạn sinh mê, mê tất diệt. Vậy căn cốt của vấn đề ở đây là thông: Thông tinh, thông khí, thông thần.

nguvithanh

(Ảnh minh họa: Caythuoc.org)

Công dụng của ngũ vị thanh

Là kháng sinh thiên nhiên cực mạnh, hỗ trợ điều trị hầu như tất cả các bệnh.

Ngũ vị thanh là kháng sinh tự nhiên ở ngoài cực mạnh, sẽ tiêu diệt được tất cả các loại virus gây bệnh trong cơ thể. Thực tế trải nghiệm cho thấy ngũ vị thanh đã thành công trong việc chữa trị :

- Thanh lọc cơ thể/loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể.

- Tốt cho F0/hậu COVID-19

- Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh ung thư.

- Bao tử, dạ dày HP, đại tràng, trĩ, tim mạch, mỡ máu, phổi, amidan, lupus ban đỏ.

- Trị viêm xoang, viêm mũi, rối loạn tiền đình, viêm khớp.

- Trị thiếu máu, gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ, gút, u xơ, u nang.

- Trị mề đay, dị ứng, chàm , vảy nến, á sừng, mụn, nám.

- Đặc trị tất cả các bệnh viêm nhiễm do virus, vi khuẩn.

- Tái tạo tế bào.

- Những bệnh nặng như suy gan, thận, ung thư dùng ngày 9 thìa (kết hợp thêm thuốc khác nữa).

- Ngoài ra, sử dụng ngũ vị thanh bôi lên chỗ vảy nến, tràm, lác, lang ben, dị ứng, mề đay, lupus ban đỏ.... ngày thực hiện 1-2 lần. Bôi để khoảng 15 phút cho da được thẩm thấu và phát huy tác dụng tốt nhất.

- Cao huyết áp, hạ huyết áp, tiểu đường, ung thư, lupus ban đỏ đều dùng được.

- Trị hầu như tất cả các bệnh do virut, vi khuẩn gây các triệu chứng: Sốt, ho, sổ mũi, đờm....

Hãy lắng nghe cơ thể khi sử dụng ngũ vị thanh trong vòng 1 tuần đã thấy có tiến triển.

Bài thuốc được phân tích như sau:

- Nha đam còn được gọi là cây lô hội. Theo đông y, nha đam có nhiều công dụng: Nhuận tràng, xổ mạnh, làm đẹp da...

- Mật ong thì có công dụng bổ dưỡng, nhuận tràng và cả dưỡng da (nhờ loại bỏ các vi khuẩn ở tế bào da chết, loại trừ các vi khuẩn gây mụn trên da, làm cho da mềm mại, mịn màng...).

- Củ nghệ có vị đắng tính ôn, hai kinh can và tỳ. Nghệ có thành phần chủ yếu là tinh dầu, chất màu Curcumin, tinh bột, chất béo, canxi oxalate có tác dụng hoạt huyết phá ứ, hành khí thống kinh, chỉ thống, liền sẹo.

Nghệ được dùng trong trường hợp phụ nữ đau bụng do huyết ứ, bụng ngực trướng tức đau do khí trệ, huyết ứ như đau vùng tim, dạ dày, vùng ngực sườn, chấn thương máu tụ tím.

- Củ sả có vị ngọt, tính ấm, có mùi thơm, có tác dụng chữa phong thấp, chống lạnh, thong kinh lạc, tiêu thũng, chữa cảm cúm, cảm lạnh do bị ngấm nước mưa, sốt gai rét không có mồ hôi, chữa nôn nao, ỉa chảy và chứa sốt rét.

- Củ tỏi có vị đắng, tính ôn vào kinh gan, vị. Tác dụng của tỏi là hành khí, tiêu dịch, mạnh tỳ vị, ấm đường tiêu hoá và sát khuẩn giải độc. Tỏi còn trị ho, lị, thấp khớp và cao huyết áp.

Công thức chế biến ngũ vị thanh:

Chuẩn bị: 1/2 kg phần ruột của nha đam tươi (tốt nhất nên dùng giống nha đam nhỏ); 1/2 lít mật ong nguyên chất (mật ong rừng là tốt nhất); 300g nghệ tươi đã thái lát (nên dùng nghệ đen tốt hơn); 200g gốc (củ) sả, nên chọn sả già, tươi đã bào mỏng; 400g tỏi tươi hoặc tỏi đen (đã rửa sạch và bóc vỏ) , tỏi đen thì tốt hơn.

Chú ý:

- Xay càng nhuyễn càng tốt, sau khi xong nên để ngũ vị thanh ở ngoài 5-7 ngày cho bớt mùi và để các thành phần hoà lẫn với nhau.

- Nên dùng dụng cụ bằng thủy tinh, sứ, gỗ hoặc nhựa để bảo quản, sử dụng ngũ vị thanh vì trong ngũ vị thanh có mật ong kỵ với kim loại.

- Mới đầu uống chưa quen nên uống ít trước sau tăng lên dùng đủ liều.

- Xay sả và nha đam trước để thành 1 hỗn hợp thật nhuyễn.

- Xay nghệ nhuyễn để riêng.

- Xay tỏi nhuyễn để riêng.

- Khi xay các nguyên liệu đủ nhuyễn, ta trộn 4 nguyên liệu trên làm 1 sau đó tiếp tục xay thật nhuyễn cho các thành phần hòa lẫn vào nhau.

- Đổ hỗn hợp trên vào hũ nhựa, thủy tinh hoặc gốm sứ và cuối cùng đổ mật ong vào lấy thìa (dĩa, đũa….) bằng nhựa hoặc tre, gỗ khuấy thật đều hỗn hợp của 5 loại nguyên liệu trên thành hỗn hợp kháng sinh tự nhiên ngũ vị thanh.

Liều dùng:

- Trẻ 1-3 tuổi: Ngày 1-3 lần, lần 1/2 - 1 thìa nhựa ăn sữa chua.

- Trẻ 3-6 tuổi: Ngày 1-3 lần, lần 1- 3 thìa nhựa ăn sữa chưa.

- Trẻ 6-12 tuổi: Ngày 1-3 lần, lần 1 thìa nhựa ăn cơm (thìa ăn phở).

- Người lớn ngày 3 lần, lần 2- 3 thìa nhựa ăn cơm (thìa ăn phở).

- Bệnh nhân ung thư, viêm gan siêu vi B hoặc bệnh mãn tính nặng hãy uống ngày 5 lần. Mỗi lần 3-5 thìa cơm (thìa ăn phở).

Người lớn ngày dùng 3 lần trước hoặc sau ăn 30 phút (uống trước ăn sẽ tốt nhất), mỗi lần 2 thìa ăn cơm pha với nước ấm để uống. Trẻ em thì liều dùng bằng 1/2 người lớn.

Lưu ý:

- Trẻ dưới 1 tuổi thì nên uống để tăng đề kháng cho bé, hoặc chỉ cho dùng trị triệu chứng bệnh cho trẻ trên 8 tháng dùng một phần hai thìa nhựa sữa chua pha loãng.

- Tất cả mọi người nên uống trước khi ăn tốt hơn uống sau khi ăn.

- Ai huyết áp thấp, đường huyết thấp, tim mạch, bệnh đường ruột, đau bao tử hoặc trào ngược thì lúc mới uống nên uống sau khi ăn và uống ít ít. Sau quen rồi mới chuyển sang uống trước khi ăn và uống đủ liều.

- Nên uống nhiều nước nóng trong khi dùng ngũ vị thanh để nhanh khỏe mạnh và cơ thể dễ chịu hơn

- Ai cũng dùng được ngũ vị thanh vì nguyên liệu vô cùng lành tính. Mới đầu dùng chưa quen uống ít ít rồi tăng lên đúng liều sau.

- Ngũ vị thanh mới xay xong hãy cho vào hũ để ngoài tầm 3-7 ngày, sau đó thường trong hũ ngũ vị thanh sẽ xuất hiện hiện tượng tách lớp như sau: 1 lớp nhỏ chìm - 1 lớp nước ở giữa lơ lửng - 1 lớp lớn nổi lên trên (xác xả và nghệ nổi lên). Nếu có máy ép, có thể ép sạch nước bỏ bã đi cho dễ uống, tuy nhiên nên dùng cả vì nó sẽ đầy đủ vị theo ngũ hành.

- Trong quá trình bảo quản hãy thường xuyên khuấy ngũ vị thanh khi đó lớp nổi lên sẽ hoàn toàn chìm xuống. Ngũ vị thanh sẽ thành dạng nước rất lỏng. Đây là lúc có dược lực tốt nhất vì nguyên liệu đã hòa đều vào nhau.

- Ngũ vị thanh để ngoài được được trên 6 tháng nhưng để ngoài lâu ngũ vị thanh sẽ bị hơi chua do bị lên men. Càng để lâu càng dễ uống. Uống vậy giảm phản ứng phụ tốt do dược tính của thuốc có giảm đi một ít với các bệnh thường nhưng lại cực tốt với bệnh nhân ung thư.

- Ngũ vị thanh bảo quản trong tủ lạnh được trên 1 năm.

- Tuyệt đối không cho bất kỳ chút nước hoặc dung dịch gì khác vào hỗn hợp, không cần dùng các chất bảo quản khử trùng. Để lâu nó chỉ bị quá trình biến đổi hóa học làm giảm dược lực gây chuyển hóa men. Bản thân ngũ vị thanh là kháng sinh nên không sợ nấm mốc, vi sinh vật tấn công.

- Trong thời gian uống thuốc có thể sẽ bị đau, nổi mụn nhọt, nổi u nhọt, nổi ngứa, đi cầu phân lỏng nhiều, đau khớp... đây là dấu hiệu tốt đối với bệnh nhân vì đang đẩy độc ra, hiện tượng chỉ sau 2,3 ngày là hết, kiên trì uống tiếp.

Phản ứng khi sử dụng ngũ vị thanh

Bệnh nhẹ có 2 giai đoạn:

- Triệu chứng bệnh hết rất nhanh sau khi uống ngũ vị thanh trong vòng 1 đến 7 ngày.

- Sau 1 đến 2 tháng uống ngũ vị thanh triệu chứng bệnh sẽ quay lại nặng hơn đo đẩy virus từ sâu bên trong ra.

Bệnh nặng có 3 đến 6 giai đoạn:

- Mỗi giai đoạn là một lần tống độc và diệt virus, vi khuẩn, nấm mốc, ký sinh trùng. Khi đủ chu kỳ 6-8 tháng sẽ thay da đổi thịt hết hẳn bệnh tật.

- Bệnh sẽ nặng thêm trong tháng thứ nhất dùng ngũ vị thanh. Có thể đau cả những chỗ mà trước đây chưa đau.

- Triệu chứng bệnh thuyên giảm trong tháng thứ 2 hoặc thứ 3 và hết.

- Triệu chứng bệnh lại xuất hiện trong tháng thứ 3 hoặc 4 đến tháng thứ 5 hoặc thứ 6 sau đó mới hết hẳn (đây là giai đoạn tổng quét virus và bệnh của cơ thể). Nếu bệnh nặng, nhiều bệnh có thể đến 8 tháng.

Sau khi sử dụng ngũ vị thanh thì:

- Nóng, run tay run chân, bủn rủn cả người, buồn nôn, ho, ói, bụng dạ đau quặn hoặc cồn cào... trong vòng 5-15 phút sau khi uống do thuốc thấm trực tiếp vào dạ dày và đang có tác dụng với cơ thể.

- Đi cầu phân lỏng đen hôi, hoặc hơi có bọt, tiểu ra lợn cợn đục trắng, xì hơi nhiều, chướng bụng (chướng do vi khuẩn, nấm mốc….. chết sình lên dẫn đến tạo nhiều khí metan gây chướng. Nên hít sâu bụng phình ra, thở ra bụng xẹp xuống nhiều sẽ xả hơi được qua con đường trung tiện...) đây là thải độc và virus, vi khuẩn, nấm mốc ra khỏi cơ thể.

- Đổ mồ hôi nhiều và mồ hôi nặng mùi, thở ra mùi, nổi ngứa ngoài da, nổi mụn ngoài da... đây là thải độc và virus ra khỏi cơ thể.

- Sốt, ho, sổ mũi, đờm.... đây là sức đề kháng tăng nên cơ thể tăng nhiệt độ diệt virut (sốt) và đẩy virut ra khỏi cơ thể (ho, sổ mũi, đờm...).

Đừng lo lắng khi thấy các biểu hiện đã kể trên vì đó là thuốc đang có tác dụng tốt cho cơ thể.

Chú ý:

- Bệnh nặng nhất sẽ được chữa khỏi sớm nhất. Sau đó lại tiếp tục bị công chữa các bệnh khác. Người mắc bệnh trong toàn bộ lục phủ ngũ tạng có thể bị công cả chục lần hoặc hơn.

- Tuỳ bệnh mà có thể có một hoặc một số trong các tác dụng phụ kể trên hoặc nhiều hơn những gì đã kể trên. Tùy theo cơ địa mỗi người khác nhau.

Lưu ý: Những bài thuốc trên đây chỉ là những bài thuốc căn bản, nó còn tùy thuôc vào giai đoạn, thể trạng và vị trí đau của mỗi người khác nhau. Do đó, tốt nhất bệnh nhân nên liên hệ trực tiếp với ông Rum qua trang cá nhân để được tư vấn và kê đơn cho phù hợp với tình trạng bệnh của bản thân.

Đối với những bệnh nhân nghèo, không có điều kiện để điều trị, có thể liên lạc với địa chỉ dưới đây để được bốc thuốc hoàn toàn miễn phí:

Địa chỉ nơi khám 1: Trụ trì Chùa Pháp Tạng Thầy Thích Trí Tuệ cũng là Thầy thuốc.

Phòng thuốc nam từ thiện "Thiện Pháp"

Địa chỉ: C3/8 Lê Đình Chi, xã Lê Minh Xuân, Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (028) 3877 3777 - 0918.270.732 - 0912120412

Địa chỉ nơi khám 2: Lương y Nguyễn Văn Tư (còn gọi là Thầy Tư Ngoan) - Trưởng Phòng khám từ thiện Hương Sen.

Địa chỉ: Số 188 ấp Vĩnh Bảo, xã Vĩnh Hậu, huyện An Phú, tỉnh An Giang.

Điện thoại: 0976636304 - 0905931109

Địa chỉ nhà trọ 1:

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=2713370755341588&id=100000060709416

Địa chỉ nhà trọ 2:

https://www.facebook.com/groups/507402229444333/permalink/2295667667284438/

Nên liên lạc đặt giờ trước khi đến.

Góc sưu tầm tổng hợp và bổ sung
Ông Trần Văn Rum - Chuyên gia tư vấn cho bệnh nhân ung thư của nhóm "Chiến thắng ung thư"

comment Bình luận

largeer