Bạn có biết ăn gì để môi đỏ má hồng

 Môi đỏ má hồng là ước muốn của nhiều chị em để có thể tự tin diên gương mặt mộc của mình. Thế nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu được điều này.
19/07/2018 09:07

Khá nhiều chị em có ước mơ sở hữu gương mặt rạng rỡ với làn môi đỏ và má ửng hồng tự nhiên. Môi đỏ má hồng hầu hết là do gen di truyền, ngoài phương pháp makeup thông thường thì các chị em có thể cải thiện sắc tố gương mặt qua ăn uống và chăm sóc da hiệu quả. Thế nhưng bạn có biết ăn gì để môi đỏ má hồng hay không?

Hãy uống đủ nước mỗi ngày

Nghe có vẻ khá đơn giản thế nhưng không phải chị em nào cũng có thể làm được đâu nhé. Mỗi người đều có công việc bận rộn riêng mà quên béng đi việc uống nước. Khi uống đủ khoảng 2 lít nước mỗi ngày thì cơ thể được cung cấp đủ nước và cơ thể được trao đổi chất và thanh lọc hiệu quả. Nhờ đó là gương mặt trở nên tươi sáng và hồng hào hơn. Ngoài ra, uống đủ nước còn giúp bạn giảm cân hiệu quả. Ngoài ra, bạn có thể uống kèm theo các sinh tố trái cây để chúng có các tinh chất nuôi dưỡng tế bào môi, trên mặt trở rạng rỡ. Nếu như bạn chưa quen với việc uống đủ nước mỗi ngày. Hãy hẹn giờ để uống nước, rải đều trong ngày, tốt nhất là trước khi ăn 1 tiếng.

uong-nuoc

Ăn gì để môi đỏ má hồng - Uống nước để có làn da và cơ thể khỏe mạnh

Hãy ăn dưa chuột mỗi ngày

Đây là loại thực phẩm ngon bổ rẻ và đồng hành với sắc đẹp của các chị em. Dưa chuột là nguồn vitamin và dưỡng chất dồi dào có thể dưỡng ẩm và dưỡng môi hiệu quả. Bạn có thể sử dụng dưa chuột trực tiếp đắp lên mặt, môi để có một gương mặt rạng rỡ cùng đôi môi căng mọng.

Ngoài ra, dưa chuột cũng là nguyên liệu để bạn chế biến nhiều món ăn giúp cho nhan sắc cả thiện như là dưa chuột nộm, nước ép…

Sinh tố bơ là một thức uống ngon và bổ

Bơ là một loại trái cây thần kỳ khi có nhiều vitamin và dưỡng chất giúp cho làn da mềm mượt và có độ ẩm cần thiết. Bên cạnh đó là giúp các chị em tăng cân hiệu quả. Bơ đặc biệt cả thiện tình trạng môi thâm hiệu quả. Bạn có thể xay bơ và bôi lên môi, để trong khoảng thời gian 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch, nếu kiên trì bạn sẽ có đôi môi với sắc tố tốt hơn. Để có thể đẹp toàn diện hãy chăm chỉ, chịu khó uống sinh tố bơ hàng ngày để có làn da mịn mạng nhé.

Hãy chăm chỉ uống sữa

Không như những các loại kem hay mặt nạ dưỡng môi khác, chúng có tác động từ bên ngoài, sữa sẽ có tác động từ bên trong cơ thể. Cụ thể tích cực uống sữa bạn sẽ có một đôi môi có màu sáng và làn da trở nên tươi tắn hơn. Những chất chống oxy hóa tự nhiên sẽ loại bỏ các kích ứng và những tế bào gây gạm môi. Còn gì tuyệt vời hơn khi sữa vừa là thức uống tốt cho cơ thể mà lại còn chăm sóc vẻ ngoài của bạn một cách hiệu quả.

uong-sua

Muốn môi đỏ má hồng thì đừng quên uống sữa nhé

Những lưu ý khác

Ngoài việc biết ăn gì để môi đỏ má hồng thì bạn cũng nên chăm sóc da và môi của mình một cách cẩn thận. Với da bạn cần skincare hàng ngày vì chúng luôn phải tiếp xúc với bụi bẩn và khói bụi ngoài ra còn nguy cơ lão hóa. Hãy tẩy trang, dùng sữa rửa mặt, toner và dưỡng ẩm hàng ngày nhé. Với môi cũng được quan tâm chăm sóc bằng cách tẩy da chết và dưỡng môi. Bạn không muốn việc thoa son hàng ngày mà không chăm sóc làm cho đôi môi thâm sạm đúng không nào.

Một chế độ ăn uống hợp lý nhiều vitamin và rau củ cũng như chế độ sinh hoạt tích cực cũng cải thiện sức khỏe, vẻ ngoài và sắc tố trên da.

Hi vọng bài viết Bạn có biết ăn gì để môi đỏ má hồng giúp bạn có thêm thông tin bổ ích. Chúc bạn có vẻ ngoài xinh đẹp và rạng rỡ.

Cách làm hồng môi bằng hoa hồng

Bạn có biết ăn gì cho môi đỏ tự nhiên

comment Bình luận

largeer