Bạn có biết ăn gì cho môi đỏ tự nhiên

Một bờ môi đỏ mọng tự nhiên sẽ khiến các chị em phụ nữ trở nên tự tin trong giao tiếp và cuộc sống. Không chỉ là những thỏi son đắt tiền, bạn có thể khiến môi đỏ tự nhiên bằng những thực phẩm vô cùng đơn giản.
14/07/2018 04:49

Do nhiều tác động như từ các loại hóa mỹ phẩm hay yếu tố di truyền khiến không phải chị em nào cũng sở hữu được làn môi tươi sáng. Thế nhưng, việc đôi môi đỏ tự nhiên sẽ khiến các chị em trở nên tự tin hơn rất nhiều. Bên cạnh việc sở hữu các thỏi son, bạn có thể làm môi đỏ tự nhiên qua những thực phẩm hàng ngày. Sau đây là bài viết ăn gì cho môi đỏ tự nhiên bật mí cho bạn những loại thực phẩm này.

Đây là loại thực phẩm xếp đầu tiên trong danh sách những loại thực phẩm giúp môi đỏ tự nhiên. Trong bơ chứa nhiều chất khiến bề mặt môi không bị bong tróc và trẻ hóa làn môi. Bên cạnh đó là việc giúp giảm vết nhăn môi, khiến môi hồng hào tự nhiên.

Bạn có thể ép bơ thành sinh tố bơ và sử dụng 1 tuần 2-3 lần. Nếu có điều kiện chăm sóc thì hãy xãy nhuyễn quả bơ chín và thoa lên môi khoảng 15 phút và rửa lại bằng nước sạch. Nếu kiên trì, sắc tố môi của bạn sẽ thay đổi rõ rệt.

bo

Bạn có biết ăn gì cho môi đỏ tự nhiên? Bơ sẽ giúp cải thiện sắc tố môi

Nước và sữa

Nước có trong danh sách ăn gì cho môi đỏ tự nhiên chắc hẳn sẽ khiến bạn bất ngờ. Thế nhưng, khi bạn tiêu thụ đủ số lượng nước cần thiết mỗi ngày ( khoảng 2 lít) thì khiến cơ thể được thanh lọc tốt nhất và sắc tố môi cũng cải thiện.

Sữa hoặc tốt hơn là sữa trái cây có thể làm sáng môi từ bên trong. Những thực phẩm này sẽ chất chống oxy hóa tự nhiên, những kích ứng môi được chữa khỏi và tế màu gây sẫm màu môi sẽ biến mất. Ngoài ra, bạn có thể uống sinh tố trái cây cũng có công dụng tốt và đôi môi của bạn trở nên rạng rỡ hơn.

Các chị em nên nói không hoặc hạn chế với những thực phẩm như café và trà nếu như không muốn mất đi vẻ ngoài của đôi môi.

Dưa chuột

Dưa chuột không chỉ tốt cho làn da mà chúng cũng giúp cho đôi môi của bạn căng mọng tự nhiên. Dưa chuột có rất nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho nhan sắc của các chị em. Dưa chuột có thể đắp trực tiếp hoặc chế biến để ăn. Ngoài dưa chuột sống, bạn hoàn toàn có thể chế biến loại thực phẩm này thành những món ăn khác như nước ép, nộm… để có thể có một làn da và sắc môi tươi tắn nhất.

Mật ong

Đây tiếp tục là một thần dược của câu trả lời cho việc ăn gì cho môi đỏ tự nhiên. Người dùng có thể pha mật ong với nước ấm để uống hàng ngày để cải thiện sắc tố môi và tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, thì bạn có thể trộn mật ong với chanh hoặc một số công thức khác để đắp trực tiếp lên môi.

mat-ong

Mật ong giúp bạn có đôi môi đỏ tự nhiên

Nho, táo

Nho là món ăn yêu thích của rất nhiều người. Đây là loại có vị ngọt và thanh mát. Không chỉ dừng lại ở đó, nho có rất nhiều chất chống oxy hóa, có nhiều dưỡng chất để giảm sắc tố, vết nhăn trên da và làm đỏ môi tự nhiên. Nho còn có vô số công dụng hữu ích cho sức khỏe như hỗ trợ giảm cân, bảo vệ tim, chống lão hóa.

Tương tự như nho, táo cũng là một loại thực phẩm ưa thích của nhiều chị em để có thể có một đôi môi rạng ngời. Trong táo có nhiều vitamin và khoáng chất chống lão hóa, dưỡng ẩm và xua đổi làn môi thâm. Bạn có thể ăn táo, uống nước sinh tố hoặc xoa giấm táo lên môi để có tác động trực tiếp lên môi.

Hi vọng những loại thực phẩm trên đây trong bài viết ăn gì cho môi đỏ tự nhiên hữu ích và giúp bạn có ngoại hình trẻ đẹp nhất.

comment Bình luận

largeer