Bảng giá vàng hôm nay 13/8: Giá vàng 9999 hôm nay tăng bao nhiêu 1 chỉ?

Bất chấp giá vàng thế giới đang đi xuống, bảng giá vàng hôm nay trong nước vẫn tăng dù cho giá vàng 9999 hôm nay, giá vàng SJC đang cao hơn đến 8 triệu đồng/lượng.
By Quỳnh Trang/ Sức Khỏe Cộng Đồng
13/08/2021 07:01

>>> Top Men - sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam giới từ nguyên liệu tự nhiên

>>> Ca sỹ Duy Mạnh và ‘người bạn đồng hành thầm kín’ Top Men

Bảng giá vàng hôm nay, giá vàng 9999 hôm nay, giá vàng SJC vẫn tăng.

Bảng giá vàng hôm nay, giá vàng 9999 hôm nay, giá vàng SJC vẫn tăng.

Bảng giá vàng hôm nay (13/8) giá vàng 9999 hôm nay, giá vàng SJC vẫn được báo giá tăng bất chấp giá vàng thế giới đang đi xuống và chênh lệch cao hơn đến 8 triệu đồng/lượng.

Ngoài ra, dịch COVID-19 khiến nhiều tỉnh, thành thực hiện giãn cách xã hội khiến người tiêu dùng không mặn mà, lượng giao dịch gần như đóng băng nhưng giá vàng vẫn nhảy số bất chấp.

Bảng giá vàng hôm nay, giá vàng 9999 hôm nay, giá vàng SJC tăng nhẹ

So với phiên trước, giá vàng hôm nay trong nước báo giá tăng khoảng 200 nghìn đồng/lượng. Chênh lệch mua vào và bán ra cũng được kéo giãn đến 1 triệu đồng/lượng - tức người mua vàng sẽ lỗ vốn 1 triệu đồng mỗi lượng nếu bán ra.

Giá vàng SJC hôm nay báo giá ở ngưỡng 56,4 triệu đồng/lượng mua vào, bán ra ở ngưỡng 57,12 triệu đồng/lượng.

Tương tự giá vàng Rồng Bảo Tín Minh Châu vẫn giữ mức mua vào là 56,9 triệu đồng/lượng, bán ra mức 57,52 triệu đồng/lượng - không thay đổi.

Giá vàng DOJI hiện ở mức 56,15 triệu đồng/lượng mua vào, bán ra là 57,7 triệu đồng/lượng; Giá vàng Phú Qúy SJC hiện mua vào ở mức 56,4 triệu đồng/lượng, bán ra 57,4 triệu đồng/lượng.

Giá vàng thế giới lại giảm

Giá vàng thế giới đang ở mức 1.746 USD/ounce, giảm nhẹ sau khi vượt mốc 1.750 USD/ounce. Quy đổi ra tiền đồng, giá vàng trong nước cao hơn giá vàng thế giới gần 8,5 triệu đồng/lượng.

Giá vàng trên thị trường quốc tế chịu áp lực giảm sau phiên hồi phục liền trước. Một đồng USD mạnh lên cũng tác động tiêu cực tới giá vàng.

Nguyên nhân khiến vàng tụt giảm được lý giải là do dòng tiền vào thị trường này suy giảm nghiêm trọng khi mà các thị trường chứng khoán thế giới không ngừng tăng điểm và thị trường tiền số sôi động trở lại với đồng Bitcoin leo lên trên ngưỡng 45.000 USD. Bên cạnh đó, tác động từ dịch COVID-19 khiến nhu cầu mua vàng giảm đi rất nhiều.

Dự báo giá vàng hôm nay, giá vàng 9999 hôm nay, giá vàng SJC được dự đoán tăng mạnh trong năm tới

Mặc dù vàng giảm giá nhưng nhiều dự báo gần đây cho rằng, đây chỉ là một đợt điều chỉnh trong xu hướng tăng và vàng sẽ lập kỷ lục mới trong năm nay. Giá vàng có thể quay trở lại mốc 2.000 USD/ounce trong năm nay (gần 60 triệu đồng/lượng).

Một số dự báo thậm chí còn cho rằng vàng có thể lên tới 3.000 USD/ounce, thậm chí 5.000 USD/ounce (tương đương 141 triệu đồng/lượng) trong vòng 3-5 năm tới do việc in tiền của ngân hàng trung ương các nước không thực sự giải quyết được vấn đề và có thể gây ra tình trạng bong bóng tài sản.

Bảng giá vàng hôm nay, giá vàng 9999 hôm nay, vàng SJC được cập nhật liên tục >>> (Tại Đây).

comment Bình luận

largeer