Bàng hoàng clip F0 xô rào, giật đồ ăn trong Bệnh viện dã chiến ở Bình Dương

Khi nhân viên mặc đồ bảo hộ đẩy xe đồ ăn, hàng trăm F0 đã ùa ra chặn đường dành giật, có người còn giật lấy nhiều phần ăn, trong khi có người chưa có phần nào.
By Hải Yến/ Sức Khỏe Cộng Đồng
04/09/2021 09:12

>>> Top Men - sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam giới từ nguyên liệu tự nhiên

>>> Ca sỹ Duy Mạnh và ‘người bạn đồng hành thầm kín’ Top Men

Các F0 vượt rào trong Bệnh viện dã chiến cơ sở Thới Hòa, Bình Dương. (Ảnh: Cắt từ clip).

Các F0 vượt rào trong Bệnh viện dã chiến cơ sở Thới Hòa, Bình Dương. (Ảnh: Cắt từ clip).

Sự việc F0 vượt rào, giật đồ ăn trong bệnh viện dã chiến xảy ra vào sáng 3/9, tại Bệnh viện dã chiến số 1 (cơ sở Thới Hòa, TX. Bến Cát, tỉnh Bình Dương).

Trả lời báo chí, lãnh đạo UBND tỉnh Bình Dương cho biết, đã chỉ đạo chấn chỉnh tình trạng này.

Trước đó, khoảng 9h ngày 3/9, hàng trăm F0 mới được chuyển từ TX. Tân Uyên (Bình Dương) đến Bệnh viện dã chiến số 1 (cơ sở Thới Hòa) đã xô đổ hàng rào và vượt qua giật đồ ăn sáng ở khu C.

Trong video được chính các F0 ghi lại, khi các nhân viên mặc đồ bảo hộ đẩy xe đồ ăn dù chưa tới vị trí thì hàng trăm người đã ùa ra chặn đường. Nhiều người không chỉ lấy một phần mà còn giật lấy 5 - 10 phần ăn, trong khi có những người khác chưa có phần ăn nào. Đáng chú ý, có thanh niên còn vừa quay video vừa hô lớn kích động đám đông "bà con ơi nhào ra đi".

Sau khi sự việc xảy ra, các y bác sĩ đã dùng loa để vận động, đồng thời lực lượng an ninh cũng được tăng cường sau đó để ổn định tình hình.

Cảnh lộn xộn khi lấy đồ ăn tại khu điều trị. (Ảnh: Cắt từ clip).

Cảnh lộn xộn khi lấy đồ ăn tại khu điều trị. (Ảnh: Cắt từ clip).

Bệnh viện dã chiến cơ sở Thới Hòa sau khi tiếp nhận khoảng 6.000 F0 từ TX.Tân Uyên chuyển đến đã có tổng cộng 12.000 F0 đang được điều trị tại đây.

Báo Thanh Niên dẫn lời một lãnh đạo quản lý Bệnh viện dã chiến cơ sở Thới Hòa, cho biết: Khi các F0 từ TX.Tân Uyên chuyển đến đây, nhiều người chưa được lập danh sách nên sẽ khó để được cung cấp các suất ăn kịp thời.

comment Bình luận

largeer