Bát phở khổng lồ 3kg ở Hà Nội ai ăn hết được thưởng 1 triệu

06/01/2016 14:08

Bát phở khổng lồ 3kg ở Hà Nội ai ăn hết được thưởng 1 triệu. Thử thách thú vị này đang thu hút rất nhiều thực khách quan tâm đến quán phở Ông Hùng trên phố Hàng Bài, nhiều người sẵn sàng bỏ ra 200 nghìn chỉ để thưởng thức tô phở 3kg.

Bát phở khổng lồ 3kg ở Hà Nội ai ăn hết được thưởng 1 triệu

Địa điểm tổ chức thử thách kỳ lạ này là quán phở Ông Hùng trên phố Hàng Bài, Hà Nội. Theo đó người chơi sẽ được ăn một tô phở với tổng trọng lượng lên tới 3,1kg.

Với thử thách ăn hết tô phở trong vòng 45 phút, người dành chiến thắng sẽ nhận ngay 1 triệu đồng tiền mặt từ chủ cửa hàng. Được biết, ngày đầu tiên tổ chức thử thách này đã có rất nhiều thực khách tò mò, hiếu kỳ và cũng muốn dành được số tiền mặt giá trị như treo thưởng.

Bát phở khổng lồ 3kg ở Hà Nội ai ăn hết được thưởng 1 triệu (2)

Bát phở khổng lồ 3kg ở Hà Nội ai ăn hết được thưởng 1 triệu: rất nhiều người tham gia thử thách

Tuy nhiên với số tiền thưởng giá trị không phải ai cũng có thể vượt qua được thử thách "ăn" này. Hàng loạt những điều kiện được đặt ra vì vậy cũng không ít người phải ngậm ngùi bỏ cuộc.

Theo thông tin chủ quán cung cấp, thành phần làm nên tô phở khổng lồ này tổng cộng lên tới 3,1kg. Cụ thể số lượng bánh phở sử dụng trong tô phở là 750gr, Phần nạm, gân, gầu, tái, bò viên là 232 gr. Đặc biệt bát phở này có phần nước lèo hơn tương đương với lượng nước 1 người cần uống trong một ngày là... 2,1 lít.

Bát phở khổng lồ 3kg ở Hà Nội ai ăn hết được thưởng 1 triệu (4)

Bát phở khổng lồ 3kg ở Hà Nội ai ăn hết được thưởng 1 triệu: không ai ai cũng chiến thắng

Để đánh giá tô phở đã hết hay còn phụ thuộc vào số bánh phở có trong bát, nước và thịt, theo đó chỉ khi hết bánh phở, thịt và uống hết nước dùng mới được xem là ăn xong.

Bên cạnh đó, những quy định như phải ăn không rơi vãi quá nhiều, không được sử dụng quyền trợ giúp và đặc biệt không có bệnh sử liên quan. Thậm chí, nếu ăn xong người ăn nôn trớ thì cũng được xem như thua cuộc. Người chơi thua cuộc có thể tham gia nhiều lần. Nhưng người thắng cuộc chỉ được tham gia 1 lần duy nhất.

Bát phở khổng lồ 3kg ở  TP. HCM ai ăn hết thưởng 1 triệu

Được biết hồi cuối năm 2014 thương hiệu Phở Ông Hùng này cũng từng tổ chức cuộc thi ăn phở tại TP. HCM.

Chương trình thách đố này do thương hiệu Phở Ông Hùng tổ chức, điều đáng ngạc nhiên là sau hơn 2 tuần tổ chức đã thu hút gần 2.000 người tham gia. Do lượng người đăng ký vẫn còn khá nhiều nên chủ quán phải tổ chức lịch hẹn, lên danh sách “thí sinh”. Nhiều người phải chờ hơn 1 tuần vẫn chưa đến lượt tham gia thử thách.

Bát phở khổng lồ 3kg ở Hà Nội ai ăn hết được thưởng 1 triệu (3)

Bát phở khổng lồ 3kg ở Hà Nội ai ăn hết được thưởng 1 triệu: nhiều người ngậm ngùi bỏ cuộc

Ông Nguyễn Huy Cường, đại diện thương hiệu Phở Ông Hùng, cho biết: “Thành phần trọng lượng trong tô phở khổng lồ đã được chúng tôi tính toán chính xác. Trước khi áp dụng cuộc thi, chúng đã cho một số nhân viên ăn thử. Trong quá trình thử thách, chúng tôi cử một nhân viên giám sát nhằm đảm bảo an toàn đến sức khỏe cho khách”. Tuy nhiên đối với thử thách khó khăn này ô Cường khuyến cáo những ai có tiền sử bệnh tim mạch và tiêu hóa không nên tham gia.

Theo ông Cường, ở nước ngoài cũng đã áp dụng trò chơi này nhưng một tô của họ có tới 3kg bánh phở.

comment Bình luận

largeer