Bị chị gái của Vân Quang Long đấu tố, Linh Lan livestream đáp trả

Vợ của cố nghệ sĩ Vân Quang Long là Linh Lan tỏ ra bức xúc khi bị chị gái của chồng tố không minh bạch tiền phúng điếu.
By BN/Sức khoẻ cộng đồng
06/03/2021 06:55
Mimi - chị hai của Vân Quang Long tố Linh Lan không minh bạch tiền phúng điếu

Mimi - chị hai của Vân Quang Long tố Linh Lan không minh bạch tiền phúng điếu

Sau khi Vân Quang Long bất ngờ qua đời ở Mỹ mặc dù tro cốt của anh đã được đưa về và an táng nơi quê nhà nhưng cuộc sống của những người trong gia đình vẫn chưa bình lặng trở lại. Mới đây chị gái của Vân Quang Long lên tiếng tố Linh Lan - vợ của nam ca sĩ không minh bạch trong chuyện tiền phúng điếu và cảm thấy xấu hổ vì điều đó. 

Mimi - tên của chị gái Vân Quang Long nói rằng Linh Lan không nên livestream để kể lể chuyện tiền bạc và gây ảnh hưởng tới bố mẹ của nam ca sĩ.

Screen Shot 2021-03-05 at 11.36.06 PM

Đáp trả lại Mimi, Linh Lan đã livestream và cho biết người này dù là chị gái của Vân Quang Long nhưng không hề tốt với anh. Chị này còn lợi dụng và làm giấy tờ giả để lấy tiền của nam cái ca sĩ.

Linh Lan nói: "Chị Mimi ơi, em biết chị sẽ xem live của em. Chị nói chị sẽ giúp đỡ anh Long, chị là người cưu mang anh Long qua ở nhà chị phải không? Chị Mimi à, chị có sống tốt hay chưa mà chị đi phán xét người khác? Em còn không nói là em tốt, bản thân em còn không tốt nữa mà, nên em đâu dám nói ai".

Cũng theo lời Linh Lan thì khi thấy Long ở Việt Nam nuôi vịt quá khố, Mimi đã rủ anh sang Mỹ và hứa sẽ lo giấy tờ. Thế nhưng khi Vân Quang Long sang tới nơi rồi mơới biết Liên Phạm là người làm giấy tờ của Vân Quang Long. 

Thậm chí Linh Lan còn nói rằng khi Vân Quang Long sang tới Mỹ, Mimi đã đòi tiền công là 40 nghìn USD (tương đương 930 triệu đồng) dù trước đó nói rằng không lấy tiền. 

Linh Lan nói: 'Chị em trong nhà trong khi đó chồng chị là anh hai Kỳ cũng 'cắt máu ăn thề' với anh Long, sống chết có nhau".

comment Bình luận

largeer