Bị người tình cắt của quý vì giận dỗi

Sau khi cãi nhau kịch liệt, một người phụ nữ ở TP. Hồ Chí Minh đã mang dao vào phòng tắm và cắt phăng của quý của người tình. Nạn nhân nhập viện trong tình trạng dương vật bị đứt lìa.
17/05/2018 16:27

Bị người tình cắt của quý vì giận dỗi

Ngày 15/5, bệnh viện Nhân dân Gia Định tiếp nhận và cấp cứu cho bệnh nhân Nguyễn Sinh (tên được thay đổi, 57 tuổi, quê Đồng Tháp, làm công nhân ở quận 2, TP.HCM). Người đàn ông này nhập viện do bị người tình dùng dao cắt phăng của quý sau khi cãi nhau.

Theo bác sĩ Lê Việt Hùng – trưởng khoa Ngoại thận – tiết niệu, bệnh viện Nhân dân Gia Định: ông Sinh vào nhập viện cấp cứu với vết thương nặng ở vùng bộ phận sinh dục.

Khi đó, tinh hoàn đã bị lồi ra, của quý bị cắt sát gốc, đứt thần kinh, mạch máu, thể hang, chỉ còn dính phần niệu đạo. Hơn nữa, ở thời điểm bị cắt dương vật của bệnh nhân đang cương cứng.

Khai thác bệnh sử, các bác sĩ được biết ông Sinh và người tình có xảy ra xích mích tình cảm. Sau khi cãi vã xong, ông Sinh đi tắm. Cũng trong thời điểm này, người tình của ông xuống bếp lấy dao và đi vào phòng tắm cắt đứt của quý của ông.

Sau 2 ngày phẫu thuật và điều trị tích cực tại bệnh viện, của quý của ông Sinh đã phục hồi khá tốt. Dự kiến sẽ được xuất viện trong vài ngày tới.

BS Hùng cho hay, việc phụ nữ cắt phăng “của quý” của đàn ông là do bột phát. Tuy nhiên, sẽ để lại sang chấn tâm lý, tổn thương tới dương vật sau này cho nam giới.

Bi nguoi tinh cat cua quy vi gian doi

Bị người tình cắt của quý vì giận dỗi. Dương vật của ông Sinh bị người tình cắt đứt lìa, tinh hoàn lòi ra ngoài

Trước đó vào tháng 6/2017, cũng xuất hiện vụ việc: cô gái 23 tuổi cầm dao cắt của quý của bạn trai vì không chịu cưới. Trước khi cắt của quý của bạn trai, cô gái đã yêu cầu được quan hệ lần cuối.

Sự việc kinh hoàng này xảy ra tại khu vực Mangolpuri, ngoại ô thủ đô Delhi, Ấn Độ. Tại nhà riêng, cô bạn gái 23 tuổi đề cập đến hôn nhân với bạn trai Ravi 35 tuổi. Tuy nhiên, anh nói rằng họ sẽ không cưới nhau.

Sau đó cô gái buộc bạn trai vào phòng tắm, yêu cầu quan hệ tình dục. Cuối cùng cô cắt bộ phận sinh dục của anh ta. Anh trai và chị dâu của cô gái cũng ở nhà vào thời điểm điểm đó. Họ chứng kiến toàn bộ cảnh Ravi bị ép vào nhà tắm, theo Times of India.

Cô gái 23 tuổi nói với bạn trai rằng sẽ có “tình huống khó khăn” nếu anh không làm theo yêu cầu quan hệ tình dục của cô. Thế nhưng sau khi làm “chuyện ấy”, cô gái vẫn cắt “của quý” của bạn trai.

Ravi chạy khỏi nhà kêu cứu hàng xóm. Họ lập tức gọi cảnh sát và Ravi được đưa đến bệnh viện Sanjay Gandhi Memorial để phẫu thuật cấp cứu. Cô bạn gái giận dữ đã chạy trốn khỏi nhà. Cặp đôi yêu nhau bốn năm trước khi sự việc xảy ra.

comment Bình luận

largeer