Bỉm drypers có tốt không

Các bà mẹ luôn rất thận trọng trong việc lựa chọn tã bỉm cho con, nhưng hiện nay thị trường có quá nhiều dòng bỉm thì loại nào mới thật sự tốt. Trong số đấy thì những mẹ đang phân vân không biết có nên chọn bỉm drypers không, vì không biết bỉm drypers có tốt không. Dưới đây sẽ là đáp án.
06/08/2018 15:15

Đặc điểm nổi trội của bỉm Drypers là gì?

Qua bao nhiêu năm, thương hiệu tã trẻ em Drypers vẫn không thay đổi trong cam kết kinh doanh ‘mang đến những sản phẩm chất lượng tốt. Với kinh nghiệm trong hơn 16 năm qua, Drypers không chỉ tự hào là sản phẩm sản xuất tại Malaysia mà còn là thương hiệu lấy được sự tín nhiệm của rất nhiều các bà mẹ trên toàn thế giới. Hiện nay dòng bỉm  Drypers đã được đánh giá là dòng bỉm tốt nhất trong việc hỗ trợ các ông bố bà mẹ chăm con, để con yêu hoàn thiện và phát triển một cách an toàn. Đặc biệt kể đến những thương hiệu cùng dòng như: Drypers Touch, Drypers Wee Wee, Drypers Drynights, Dryppers classic, Drypers Drypantz và Drypers ClassicPantz… Những sản phẩm được pha chế làm từ nguyên liệu tự nhiên có lợi ích giữ ẩm, và làm dịu làn da mỏng manh cho bé yêu nhà bạn. Không chỉ dừng lại ở đấy, bỉm Drypers còn có rất nhiều các điểm nội trội khác như:

Bim drypers co tot khong

Bỉm drypers có tốt không? Thương hiệu bỉm đến từ Malaysia được sự tín nhiệm của rất nhiều bà mẹ trên toàn cầu

1.Lớp thấm siêu nhanh

Dryper với công nghệ Skin Pro làm từ bông mềm đi kèm với lớp mành khô thoáng giúp nhanh chóng hút mọi chất lỏng, ngăn chất lỏng thấm ngược trở lại hay nói cách khác là đẩy xa dịch ra khỏi da của bé nhờ đó bé sẽ không phải đối mặt với những vấn đề về viêm da do ẩm ướt và bí hơi gây nên.

2.Màng đáy thoát ẩm 100%

Màng đáy và đai lưng của bỉm được sử dụng toàn bộ 100% là  chất liệu bông thiên nhiên, thoáng khí giúp thoát hơi nóng ẩm, chống hăm một cách tối đa cho da bé lúc nào cũng khô ráo, thoáng mát.

3.Lõi bông siêu hút thấm

Lõi bông chứa các hạt nhỏ li ti siêu thấm hút và ngăn tràn trở lại.  Không những vậy công nghệ đi kèm chuyên dụng cho lõi tã Longest khả năng hấp thụ dịch lên đến 12 giờ dài hiệu quả.

4.Sử dụng các tinh chất thiên nhiên

Bim drypers co tot khong

Bỉm drypers sử dụng tinh chất thiên nhiên tuyệt đối an toàn với da bé

Bỉm Drypers đặc biệt là áp dụng công nghệ mới "ướp tinh dầu aloe vera, cúc la mã, dầu oliu và vitamin E vào tã". Việc ướp tinh dầu sẽ giúp làn da bé chống nhiễm khuẩn khi bé tiểu tiện hoặc đại tiện và giúp khử mùi, chống hăm da, duy trì độ ẩm cho da bé luôn mềm mại, khô thoáng.

5.Miếng dán mềm mại

Với miếng dán mềm mại, độ co giãn tuyệt đối, độ bám dính tốt nên dù các bạn có dán đi dán lại nhiều lần thì miếng dán vẫn vẫn bám chặt.

6.Thiết kế đặc biệt

Bỉm  Drypers có thiết kế ngộ nghĩnh, màu sắc thì phù hợp cho cả bé trai và bé gái. Ngoài ra bỉm còn có thiết kế riêng để phục vụ cho việc chăm sóc dây rốn của bé được an toàn.

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp ích được phần nào đấy về thắc mắc “Bỉm drypers có tốt không” của các ông bố bà me. Chúc các bạn sớm lựa chọn được dòng bỉm phù hợp cho con của mình.

comment Bình luận

largeer