So sánh moony và merries

Để nói đến các dòng bỉm của Nhật thì có lẽ nổi tiếng nhất là dòng Moony và Merries. Vậy theo các bạn thì dựa vào những tiêu chí nào để so sánh moony và merries, mà chúng ta có thể biết được loại nào tốt hơn, và chúng ta nên dùng loại nào hơn? Cùng theo dõi bài viết này nhé!
05/08/2018 12:15

So sánh bỉm moony và bỉm merries

Để so sánh moony và merries có những điểm gì khác nhau thì chúng ta sẽ tham khảo một vài điểm chung giữa 2 dòng moony và merries này nhé:

Đầu tiên là về xuất xứ của 2 dòng: đều từ Nhật Bản và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại, được kiểm tra nghiêm ngặt trong mọi khâu.

Với những đặc điểm nổi bật là mềm có khả năng thấm hút tốt, cùng với khả năng chống tràn hiệu quả giúp cho bé cảm thấy thoải mái khi mang bỉm. Và 2 dòng moony và merries này đều chia các size như nhau, phù hợp với trẻ từ 5 đến 23kg. Và vì cùng là dòng sản phẩm của Nhật nên giá thành của 2 loại bỉm này có giá tương đương nhau. Và được xem là dòng bỉm dành cho những gia đình có điều kiện khá giả.

So sanh moony va merries

So sánh moony và merries, mỗi loại đều có những công năng riêng đi kèm chất lượng cực tốt

Ngoài những điểm giống nhau trên thì 2 dòng bỉm này mỗi loại sẽ mang trong mình những hình thức khác nhau. Vậy đó là gì?

1.Về cấu trúc

Bỉm Moony: Với chất liệu từ sợi bông siêu mảnh mịn được xử lý rất cẩn thận, bỉm có thêm vitamin E có khả năng chống thấm ngược giúp cho vùng nhạy cảm của bé luôn được khô ráo, không bị ngứa hay rôm sẩy. Với các hạt thấm hút thông minh nên khí bé đi tè, bỉm sẽ nhanh chóng khóa chặt nước tè của bé giữ lại bên trong bỉm tạo cảm giác khô thoáng, sạch sẽ cho bé.. Ngoài ra, chúng còn được thiết kế vạch chỉ độ ẩm khi nào bỉm đầy nước, để mẹ dễ dàng biết khi nào cần thay bỉm cho bé.

Bỉm Merries nổi tiếng là dòng bỉm tốt nhất của Nhật với đặc điểm 4 siêu mềm mại – siêu thấm hút – siêu thông thoáng  và siêu linh hoạt. Tuy nhiên vì có khả năng thấm hút mạnh nên nếu để bé sử dụng bỉm quá lâu sẽ gây nên tình trạng khô ráp cho bé. Với thiết kế bỉm có một lớp xốp mịn với nhiều lỗ hở nhỏ li ti để không khí dễ xuyên qua giúp bé không hề khó chịu khi đeo bỉm dù là cả ngày.

2.Về hình thức

So sanh moony va merries

Bỉm Moony và Merries đi đầu về chất lượng và sự tiện ích

Bỉm Moony: hình thức bỉm đơn điệu, màu sẫm

Bỉm Merries: Điểm đáng khen của Merries là các dòng mới ra luôn được nâng lên một bậc cả về hình thức lẫn chất lượng và thiết kế khá đáng yêu, cute. Sờ vào bỉm cảm thấy rất mềm, màu bỉm trắng hơn so với bỉm Moony.

3.Khả năng thấm hút của bỉm

Bỉm Merries có xu hướng dưỡng da nhiều hơn, chăm sóc vùng kín luôn khô ráo và an toàn, cho bé có cảm giác thoải mái. Còn bỉm Moony thì mặt đáy dạng vải giúp thấm hút nhanh, lượng nước tiểu có thể lưu trữ gấp đôi các loại thông thường mà không sợ bị trào ngược.Với thiết kế C – Shape – là sáng chế độc quyền của bỉm Moony giúp bỉm vừa vặn, ôm khít cơ thể bé mà không để lại các vết hằn đỏ hay gì trên bé.

Với những so sánh moony và merries ở trên, bạn đã biết nên mua dòng nào cho con mình rồi phải không?

comment Bình luận

largeer