Bỉm moony có mấy loại

Nói đến dòng bỉm Moony thì đến 80% là các bà mẹ đều biết đến. Tuy nhiên, có một số người lại đặt ra câu hỏi không biết bỉm moony có mấy loại, sử dụng loại nào thì tốt hơn? Hãy cùng nhau tìm hiểu 2 loại của dòng bỉm moony này nhé!
05/08/2018 09:15

2 loại bỉm Moony được bán trên thị trường:

Để nói đến dòng bỉm Moony – một dòng bỉm được sản xuất tại Nhật Bản, một trong những đất nước dẫn đầu về công nghệ tiên tiến, máy móc hiện đại. Chính vì vậy dù là loại bỉm dán hay bỉm quần thì đều có nhiều tính năng vượt trội, với chất liệu mềm mại, không gây kích ứng cho da, an toàn tuyệt đối với trẻ em. Dòng bỉm Moony đã được chứng nhận y khoa về ngăn ngừa tã hăm hiệu quả. Nên dù bạn mua bỉm quần hay bỉm dán đều được. Vậy tại sao lại phải phân ra dòng bỉm dán và dòng bỉm quần, chắc hẳn đang có rất nhiều người thắc mắc.

Thứ nhất, bỉm quần Moony

Như các bạn thấy đấy, khi cơ thể bé từ 4 tháng trở đi bắt đầu cứng cáp và tinh nghịch hơn. Các bé bắt đầu biết lẫy, lật, bò… thì việc bạn sử dụng một chiếc bỉm quần là vô cùng đúng đắn. Tại sao ư?

Bim moony co may loai

Bỉm moony có mấy loại - Thứ nhất là loại bỉm quần, tiện lợi cho bé lúc vận động, di chuyển

Bỉm quần Moony được thiết kế với hình dạng như một chiếc quần nhỏ của bé, nên các ông bố bà mẹ có thể mặc cho bé dễ dàng, dù là bé ở tư thế nào đi chăng nữa. Rất nhanh chóng, chỉ cần mất chưa đầy 1 phút thì bạn cũng có thể thay xong. Không chỉ vậy, do thiết kế phần hông, chân có thể co giãn linh hoạt nên ôm rất khít với cơ thể bé bé, sẽ khiến cho lúc bé vận động như nào bỉm cũng không bị bung tuột đi đâu.

Tuy nhiên mặt tiêu cực của dòng bỉm quần là bỉm quần có thể tạo ra những vết hằn cho bé, có thể gây cảm giác khó chịu cho bé khi mặc ở thời gian dài.

Thứ hai, bỉm dán Moony

Được sử dụng cho những bé chưa có nhiều vận động khoảng từ 4 tháng tuổi trở xuống. Bỉm dán Moony thấm hút nhanh chóng, thấm hút theo một chiều tránh hiện tượng trào ra ngoài.. Còn khi bé yêu bắt đầu có nhiều hoạt động thì những vấn đề bung, tuột, xô  lệch sẽ bắt đầu xuất hiện và gây ra hiện tượng tràn bỉm. Lúc này việc chuyển qua dùng bỉm quần sẽ tốt hơn cho cả bạn và bé. Vì với khả năng ôm sát tốt bỉm quần moony sẽ phù hợp với mọi vận động ở cơ thể trẻ.

Bim moony co may loai

Bỉm dán Moony hạn chế nhất việc cọ xát khiến da bé bị ửng đỏ

Nếu gia đình bạn tổ chức đi chơi xa, nhưng dùng bỉm quần Moony lâu lại sợ bé bị hằn đỏ, ngứa, khó chịu. Và bạn không còn cách nào khác là chọn một chiếc bỉm dán thì một lời khuyên cho bạn là nên tìm kiếm những sản phẩm bỉm dán có khả năng co giãn linh hoạt như Bambo Nature, vừa để mang lại cảm giác thoải mái nhất cho da của bé.

Các bạn có biết, đặc điểm vượt trội nhất của bỉm dán là gì không? Chính là giá thành phù hợp với mọi điều kiện kinh tế. So với bỉm quần thì giá của bỉm dán luôn thấp hơn.

Vậy là các bà mẹ đã có đủ thông tin về “bỉm moony có mấy loại” rồi phải không? Việc làm bây giờ của các bạn là lựa chọn loại bỉm dán hay bỉm quần cho con yêu của mình.

comment Bình luận

largeer