Bình uống nước cho bé của Nhật hãng nào tốt

Bé con nhà bạn đã có bình uống nước chưa? Hay bạn đang băn khoăn chưa biết chọn của hãng nào thì tốt nhất? Đối với những người ưa chuộng hàng Nhật thì bài viết ngày hôm nay sẽ chia sẻ cho các bạn 2 hãng bình uống nước cho bé của Nhật tốt nhất, mà bạn nên bỏ tiền ra mua cho con mình.
04/08/2018 12:15

1. Bình uống nước  Baby Mug 200ml

Trẻ con rất hay gặp phải tình trạng sặc nước khi uống,  nhưng nếu bạn không biết cách cho con uống nước thì đôi khi cũng có thể gây nên tình trạng bị sặc nước dẫn đến khó thở, và gây hại đến đường hô hấp. Nhưng bây giờ với một thao tác nhỏ thì các mẹ không còn phải lo con mình bị sặc nước nữa. Đó là mua bình uống nước Baby Mug – một trong số bình uống nước cho bé của Nhật được nhiều người tin dùng nhất.

Binh uong nuoc cho be cua Nhat hang nao tot

Bình uống nước cho bé của Nhật đứng đầu với loại Baby Mug 200ml

Với nhiều ưu điểm như có tay cầm tiện lợi, điều này sẽ giúp con bạn uống nước dễ dàng hơn mà không cần lo bị sặc nước , ngoài ra bình Baby Mug này được thiết kế nhiều màu sắc đẹp, kiểu dáng thu hút, trang trí ngộ nghĩnh sẽ tạo sự kích thích cho bé uống nước nhiều hơn và bình phù hợp cho cả bé nam và nữ.

Với việc thiết kế bình uống nước có 2 tay cầm như vậy, bạn sẽ không cần phải lo bé đánh rơi vỡ. Hơn thế nắp bình đậy kín, tránh các vi khuẩn xâm nhập gây hại cho bé, kể cả là khi tay của bé bẩn.  Bình còn thiết kế vòi hút khiến bé dễ dàng hút được nước vào trong cơ thể. Thân bình và nắp đậy được làm từ chất liệu nhựa polypropylene, không chứa BPA nên rất an toàn, còn ống hút nước được làm từ silicone qua nhiều lần kiểm trứng, sản phẩm đạt 100% tiêu chuẩn khắt khe của người Nhật sẽ mag lại sự an toàn tuyệt đối cho con bạn.

2.Bình uống nước Richell 200ml

Trong giao đoạn đầu đời, nhất là đối với những bé từ 7 tháng tuổi trở đi, các bé phải tập uống nước bằng núm ti, bằng vòi mềm, ống hút để sau này bé có thể uống nước bằng cốc một cách dễ dàng. Nếu vậy bình uống nước Richell của Nhật này sẽ là một lựa chọn tốt tiếp theo cho các mẹ. Bởi thiết kế thông minh, chất liệu an toàn và nhiều tiện ích thông minh khác như:

Vì là dùng cho trẻ nên sản phẩm đều phải được làm từ nhựa PP, đạt gần ngưỡng nhất so với nhựa PPSU. Sản phẩm cũng có khả năng chịu lực rất tốt nên nếu bé có vô tình làm rơi thì không lo việc sẽ bể vỡ, các mẹ cứ thoải mái cho bé học cách tự cầm nắm và uống nước nhé.

Binh uong nuoc cho be cua Nhat hang nao tot

Bình uống nước Richell 200ml an toàn và tiện lợi cho bé

Về thiết kế thì cốc tập uống nước Richell  sản phẩm có 2 tay cầm khá mảnh và bè nên rất gọn gàng và phù hợp lòng bàn tay của con yêu, ngoài ra ông hút hình elip giúp bé có thể uống một cách thoải mái. Bình uống Richell còn có khá nhiều tiện ích để phục vụ bé trong 3 giai đoạn tập uống nước dễ dàng như công tắc đẩy nước giúp bé tập hút, phần nắm tay thiết kế đặc biệt giúp bé cầm nắm dễ dàng, nắp cốc làm chắc chắn, bám chặt nên dù bé tập uống ở mọi tư thế cũng không bị tràn ra.

Với 2 loại bình uống nước cho bé của Nhật được giới thiệu trên đã làm cho các bạn tin dùng chúng rồi phải không?

comment Bình luận

largeer