Khăn vải khô đa năng loại nào tốt cho bé

Khi sử dụng bất kỳ loại khăn nào để vệ sinh cho bé thì yêu cầu đầu tiên phải an toàn với làn da của bé không gây kích ứng da. Vậy bạn đã biết khăn vải khô đa năng loại nào tốt? Hãy chúng tôi tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!
30/07/2018 15:15

Khăn vải khô đa năng là gì?

Khăn vải khô đa năng còn được gọi là khăn vải không dệt vì khăn được là từ những sợi bông cotton ép thành tấm vải lớn rồi được chia nhỏ cho hợp với nhu cầu sử dụng.

Sau đây, để các bà mẹ có thêm kiến thức cần thiết về khăn vải khô đa năng loại nào tốt, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một số loại khăn vải khô đa năng hiện đang bán chạy nhất trên thị trường để các mẹ có thể tham khảo.

1. Khăn vải khô đa năng Mama

Khan vai kho da nang loai nao tot cho be

Khăn vải khô đa năng loại nào tốt cho bé là vấn đề được các mẹ bỉm sữa rất quan tâm

Xuất xứ tại Việt Nam. Khăn vải khô đa năng Mamamy là sản phẩm được nhiều bà mẹ tin dùng trong việc chăm sóc con yêu của mình.

Được sản xuất từ chất liệu vải không dệt, không sử dụng hóa chất, an toàn nhất đối với làn da nhạy cảm của bé.

Ưu điểm của khăn vải khô Mamamy đa chức năng. Mềm mại, dễ hút nước, dai vượt trội, độ đàn hồi tốt. Khăn được duyệt khuẩn 100% bằng tia cực tím tránh mọi vi khuẩn gây hại cho da bé. Đặc biệt, không sử dụng hương liệu tạo mùi thơm, không chất bảo quản an toàn tuyệt đối với da bé.

2. Khăn vải khô đa năng LIKADO

Sản xuất tại Việt Nam với giá thành phải chăng, chất lượng cao cùng độ tiện dụng nên được nhiều mẹ sử dụng cho bé.

Nguyên liệu sử dụng làm khăn vải khô likado từ sợi bông ép cotton nên khả năng thấm hút tốt, độ đàn hồi cao. Cũng không sử dụng chất bảo quản, không chất phụ gia nên an toàn tuyệt đối khi sử dụng cho bé.

3. Khăn vải khô đa năng Bornee

Sản xuất tại Việt Nam. Là sự lựa chọn của nhiều bà mẹ bởi sự tiện dụng và an toàn cho bé. Đã được cấp giấy chứng nhận đạt chuẩn. Thành phần chính của sản phẩm là sợ cotton và sợi vitco giúp thấm hút và giữ nước tốt. Độ dày vượt trội, khó rách và dai nên mẹ yên tâm khi sử dụng. Ngoài việc chăm sóc cho bé, các bà mẹ có thể sử dụng để vệ sinh cá nhân, làm khăn ăn, hoặc lau các vật dụng trong bếp bị bám bụi…

4. Khăn vải khô đa năng Happy Mom

Khan vai kho da nang loai nao tot cho be

Khăn vải khô đa năng Happy Mom an toàn tiện lợi

Sản xuất trong nước., từ những sợi bông vải ép cotton, được bảo quản trong môi trường tuyệt trùng. Không sử dụng hương liệu tạo mùi, chất bảo quản, khăn êm và mềm mại, mịn màng, thấm hút tốt giúp da bé luôn khô và an toàn tuyệt đối.

Khăn vải khô đa năng đựng trong hộp xinh xắn, sạch sẽ rất tiện dụng cho mẹ và bé khi đi chơi.

Sau bài viết này chắc hẳn sẽ bớt đi một phần gánh nặng cho các bà mẹ phải suy nghĩ xem khăn vải khô đa năng loại nào tốt nhất rồi đúng không? Nếu các bạn còn thắc mắc hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hộ trợ nhé!.

comment Bình luận

largeer