Bộ đội Biên phòng tỉnh Quãng Bình khám bệnh miễn phí cho người dân vùng lũ

Nhằm giúp nhân dân ổn định cuộc sống, sớm đi vào học tập, lao động sản xuất, BĐBP Quảng Bình vừa điều động 30 cán bộ, chiến sĩ thuộc cơ quan bộ chỉ huy và tổ quân y hỗ trợ nhân dân xã An Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình khắc phục hậu quả lũ lụt.
27/10/2020 15:35
BĐBP tỉnh Quãng Bình khám và điều trị miễn phí cho người dân vùng lũ

BĐBP tỉnh Quãng Bình khám và điều trị miễn phí cho người dân vùng lũ

Trong trận lũ lịch sử vừa qua, Quãng Bình là một trong những địa phương ngập nặng, thiệt hại về người và tài sản, cuộc sống người dân một số vùng lâm vào cảnh khó khăn. Nhiều đoàn từ thiện đã tham gia cứu trợ hỗ trợ những phần quà thiết thực giúp bà con vượt qua cơn hoạn nạn.

Cùng với những hoạt động thiện nguyện, nhiều tổ chức cá nhân căng mình trong công tác vệ sinh sau lũ. Xã An Thủy là một trong những địa bàn thuộc huyện Lệ Thủy bị ngập sâu trong đợt lũ lụt vừa qua, khi nước rút để lại khối lượng bùn đất, rác thải rất lớn. Không chỉ ở những nhà dân mà các công trình phúc lợi xã hội, trường học cũng bị ảnh hưởng rất nặng nề.

Cùng với các thầy cô giáo dọn vệ sinh trường học để các em học sinh sớm trở lại trường

Cùng với các thầy cô giáo dọn vệ sinh trường học để các em học sinh sớm trở lại trường

 Để đảm bảo sức khỏe cho bà con, cán bộ chiến sỹ quân y Bộ đội Biên phòng tỉnh Quãng Bình tổ chức khám chữa bệnh miễn phí cho bà con trên địa bàn.

Với quyết tâm sớm đưa học sinh trở lại trường, trong ngày 24/10, 30 cán bộ, chiến sĩ BĐBP Quảng Bình được giao nhiệm vụ hỗ trợ trương THCS xã An Thủy vệ sinh phòng học, trường lớp. 

 Đại tá Trịnh Thăng Bình Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy Biên phòng Quảng Bình cho biết : "Bộ đội Biên phòng Quảng Bình nỗ lực tối đa hỗ trợ bà con nhân dân các vùng ngập úng khắc phục hậu quả của cơn lũ vừa qua, sớm ổn định cuộc sống". 

                                                 

                                                                                    Thu Hoài

comment Bình luận

largeer