Các loại rau bạn có thể sử dụng để làm đẹp trên da

Da bạn bị xỉn màu, mất đi vẻ sáng bóng. Để cải thiện làn da, thay vì thoa quá nhiều kem, hãy sử dụng những loại thực phẩm tự nhiên, mặc dù các biện pháp khắc phục tại nhà này có thể làm chậm nhưng mang lại kết quả chắc chắn. Dưới đây là một số loại rau mà bạn có thể sử dụng cho làn da của mình.
14/01/2022 16:05

Cà chua

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Cà chua chứa hàm lượng vitamin C cao và có tính chất axit nhẹ. Nó giúp làm sáng màu da và giúp mờ vết thâm theo thời gian.

Chanh

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Nước chanh là một trong những chất tẩy trắng tự nhiên mạnh nhất. Dùng nước cốt thoa trực tiếp lên mặt hoặc kết hợp với mật ong để tạo tác dụng tẩy tế bào chết. Đổ một vài giọt mật ong vào nửa quả chanh đã cắt và thoa lên mặt là cách hiệu quả nhất để đạt được điều này. 

Dưa chuột

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Dưa chuột là chất làm mát hiệu quả nhất cho những ai có làn da thực sự nhạy cảm. Ngoài ra, dưa chuột là chất làm săn da tự nhiên và làm giảm kích thước lỗ chân lông. Nếu bạn có mí mắt che mắt, một vài miếng dưa chuột đắp lên mắt sẽ có tác dụng như một phép thuật.

Khoai tây

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Khoai tây chứa nhiều chất và vitamin, khi đắp lên mặt sẽ giúp xóa mờ mọi vết thâm. Khoai tây là một loại rau lý tưởng được sử dụng để có làn da sáng lấp lánh.

Củ dền

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Thường xuyên thoa củ dền sẽ tạo nên những làn da lấp ló màu hồng rất tự nhiên. Bạn có thể thấy rằng loại rau này cho làn da sạch sẽ có thể mang lại hiệu quả kỳ diệu cho làn da của bạn khi bạn đã thử nó.

Cà rốt

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Vì cà rốt rất giàu vitamin A, chúng ta có thể được sử dụng như một phương thuốc trị mụn trứng cá và mụn đầu đen trên da nhạy cảm. Hãy thử loại rau lành mạnh này để có làn da sáng lấp lánh.

Tỏi

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Tỏi có thể cực kỳ hoạt động nhưng có mờ vết thâm gần như thần kỳ. Hơn nữa, quyền bảo vệ khỏi các root do và tia UV. Tỏi là điều trị phương pháp tại nhà tốt nhất để mang lại cho bạn làn da sáng màu.

Theo Boldsky

comment Bình luận

largeer