Các loại thức uống buổi sáng giúp tăng cường trao đổi chất

Tăng cường trao đổi chất không chỉ giúp đốt cháy lượng mỡ thừa, giúp giảm cân mà nó còn đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Dưới đây là danh sách các loại thức uống buổi sáng giúp tăng cường trao đổi chất.
10/06/2022 10:56
a21

 Ảnh minh họa

Nước mật ong và quế

Uống nước mật ong và quế lúc bụng đói sẽ đẩy nhanh quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Đặc biệt, loại thức uống này còn góp phần đốt cháy chất béo và thúc đẩy quá trình giảm cân. Kết hợp bột quế và mật ong theo tỉ lệ 1:2. Thêm một ít nước ấm rồi khuấy đều cho đến khi mật ong tan hết.

Trà xanh và nghệ

Trà xanh và nghệ có công dụng giải độc, tăng cường trao đổi chất, duy trì mức cân nặng lý tưởng. Nguyên nhân là do loại trà này rất giàu chất chống oxy hóa. Đun sôi lá trà xanh trong 5 phút. Tắt lửa, lọc lấy nước và thêm một ít bột nghệ rồi khuấy đều. 

Trà xanh và quế

Trà xanh và quế rất hữu ích để cải thiện chứng rối loạn tiêu hóa. Đồng thời, trà xanh và quế còn giúp tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng trong thức ăn. Nấu trà xanh với quế thanh trong 5 phút. Thêm nước cốt chanh tươi và mật ong nguyên chất. Khuấy đều là bạn có thể thưởng thức.

Nước bạc hà và dưa chuột

Nước bạc hà kết hợp với dưa chuột có thể cải thiện tiêu hóa, đốt cháy chất béo và ngăn ngừa tích nước trong cơ thể. Loại nước này thậm chí có thể giúp bạn tăng cường trao đổi chất, thải bỏ độc tố ra khỏi cơ thể.

Cho 1 quả dưa chuột thái lát vào lọ thủy tinh. Tiếp theo, thêm 1 quả chanh tươi cắt lát, 1 thìa lá bạc hà và ¼ thìa bột gừng. Sau cùng cho khoảng 2 lít nước lọc vào. Đặt lọ này vào tủ lạnh và sử dụng vào sáng hôm sau.

Nước dừa

Nước dừa là loại thức uống tuyệt vời giúp bạn giữ đủ nước. Bên cạnh đó, nước dừa còn mang lại nhiều lợi ích khác như tăng cường trao đổi chất, cải thiện khả năng miễn dịch và điều hòa lượng đường trong máu.  

Nước ép nha đam

Nước ép nha đam có công dụng làm đẹp da, tăng cường trao đổi chất và hỗ trợ giảm cân. Nha đam mua về, gọt bỏ phần vỏ xanh, lấy phần thịt cho vào máy xay. Sau đó, lọc lấy nước rồi cho thêm chanh và mật ong vào.

(THEO PARENTING FIRSTCRY)

comment Bình luận

largeer