Cách cải thiện vòng 1 quá nhỏ

Vòng 1 nhỏ khiến nhiều chị em cảm thấy tự ti khi giao tiếp và cách cải thiện vòng 1 trở thành nỗi băn khoăn lớn. Vì vậy, cần nắm rõ những phương pháp cải thiện vòng 1 an toàn dưới đây.
23/05/2018 22:46

1. Nguyên nhân khiến vòng 1 nhỏ

Theo các chuyên gia cho biết, vòng 1 nhỏ, ngực lép và kém nở nang do các yếu tố di truyền, sự hình thành và phát triển các mô ngực còn bị chi phối, ảnh hưởng bởi những tác nhân đâu:

  • Ngực nhỏ do chức năng buồng trứng kém

Khi cơ thể bước vào thời kỳ dậy thì và phát triển, buồng trứng sẽ hoạt động mạnh mẽ hơn nhằm giải phóng các estrogen để trứng rụng và kích thích các mô ngực phát triển.

Cach cai thien vong 1 qua nho 3

Ngực nhỏ do chức năng buồng trứng kém, mô ngực không phát triển

  • Do các tổn thương gặp phải khi hình thành mô tuyến vú nguyên thủy

Sự hình thành của các mô tuyến vú nguyên thủy quyết định kích cỡ của ngực do đó nếu khi có sự bất thường như mô tuyến vú bị khuyết thiếu, quá trình sản sinh bị gián đoạn… sẽ xảy ra tình trạng ngực lép.

  • Chế độ dinh dưỡng không đảm bảo

Khi cơ thể bị thiếu hụt lượng dinh dưỡng thiết yếu do chúng là nền tảng để hình thành và phát triển các mô ngực (tế bào vú).

  • Do các thói quen xấu

Đây cũng là một trong những nguyên nhân tại sao vòng 1 nhỏ không phát triển. Thói quen nằm ngủ ở tư thế sấp, mặc áo ngực quá chật, lười vận động, thường xuyên sử dụng chất kích thích sẽ kìm hãm quá trình tiếp nhận dinh dưỡng và phát triển của các mô ngực.

  • Do cơ ngực kém phát triển

Sự phát triển, hoạt động của các nhóm cơ ngực cũng là yếu tố cơ bản quyết định đến kích cỡ vòng 1 của chị em.

2. Cách cải thiện vòng 1 an toàn

  • Tập thể dục

Với các bài tập tăng vòng 1 đơn giản sẽ giúp gia tăng kích cỡ ngực hiệu quả. Hơn nữa, việc tập thể dục còn giúp tăng cường sức khỏe, độ dẻo dai cơ thể, giúp sở hữu thân hình mảnh mai, rắn chắc.

Cach cai thien vong 1 qua nho 2

Các bài tập thể dục là phương pháp gia tăng kích cỡ ngực hiệu quả

Số đo vòng 1 phụ thuộc rất lớn vào sự phát triển của cơ, do đó, nếu tập thể dục đều đặn 45 - 60 phút mỗi ngày và kiên trì từ 3 - 4 tháng sẽ bắt đầu thấy hiệu quả rõ rệt đấy.

  • Massage

Thực hiện các biện pháp massage vòng 1 trong lúc tắm hoặc bất cứ lúc nào thuận tay có thể thực hiện.

Ngoài ra, cũng có thể sử dụng thêm tinh dầu oliu, tinh dầu dừa hoặc hỗ hợp nước cốt hành tây và mật ong thoa lên ngực trong khi massage để gia tăng hiệu quả.

Cach cai thien vong 1 qua nho

Cách cải thiện vòng 1 quá nhỏ. Massage vòng 1 giúp gia tăng vòng 1 phát triển

Áp lòng bàn tay vào ngực, sau đó xoa đều bầu ngực một cách chậm và nhẹ, ngược với chiều kim đồng hồ từ dưới lên. Thực hiện kiên trì 2 lần/ngày, mỗi lần 15 - 20 phút, một thời gian sau kích thước vòng 1 sẽ được cải thiện nhanh chóng.

  • Xây dựng chế độ ăn khoa học

Sự phát triển của ngực cũng phụ thuộc rất lớn vào nội tiết tố nữ, nên nếu vòng 1 quá nhỏ thì có thể xây dựng chế độ ăn giàu Protein, estrogen, vitamin ngay từ bây giờ.

Nên bổ sung nhiều thực phẩm chứa estrogen, vitamin A, E, C… như hải sản, thịt lợn nạc, ăn nhiều đậu nành hay các sản phẩm làm từ đậu như đậu hũ, sữa đậu nành… và các loại quả như đu đủ, bưởi, táo… Ngoài ra, cần tăng cường uống nước lọc, ăn uống đầy đủ, đi ngủ sớm để không khiến vòng 1 bị thu nhỏ.

comment Bình luận

largeer