Da xỉn màu dùng son màu gì?

Son môi là một vũ khí không thể thiếu đối với chị em phụ nữ, tuy nhiên việc chọn son môi không phải đơn thuần. Tuy nhiên, việc chọn màu son môi đang là nỗi lo của rất nhiều chị em phụ nữ. Vậy với một da ngăm hoặc da xỉn màu dùng son màu gì sẽ thích hợp nhất.   
01/08/2018 16:15

Da xỉn màu nên dùng son màu gì?

Mỗi màu da, mỗi kiểu môi sẽ phù hợp với những màu son, và kiểu đánh son khác nhau. Vậy da xỉn màu dùng son màu gì là hợp lý nhất?

Thứ nhất, Nếu bạn thuộc những cô nàng da ngăm đen, da xỉn màu thì  những màu son phù hợp với làn da xỉn màu nhất là màu mận chín, màu đỏ bery, màu đỏ gạch, đỏ rượu vang,…  Đặc biệt, những sắc màu này cực phù hợp với không khí của các bữa tiệc tối sang trọng. 

Da xin mau dung son mau gi

Da xỉn màu dùng son màu gì? Đây là vấn đề được vô cùng nhiều chị em quan tâm

Thứ hai, Màu cam cũng là một trong những màu son khá hợp với da ngăm đen, xỉn màu. Chỉ cần bạn biết cách đánh sao cho phù hợp với lớp phấn trang điểm thì với màu cam này sẽ giúp tone da cực tốt. Màu cam ngọt ngào, trẻ trung, năng động luôn được các cô nàng mê son ưu ái. Nếu bạn thắc mắc da xỉn màu dùng son màu gì ư? Vậy hãy sắm ngay một cây son màu cam bạn nhé!

Màu son cam phù hợp nhất với da xỉn màu là cam sữa. Cam đỏ, cam pha nâu, cam đất.. Cùng là màu cam, tuy nhiên các bạn nên tránh hoàn toàn những màu sắc cam quá tươi vì nó sẽ lấn át gương mặt của bạn, làm mất vẻ hài hòa tự nhiên.

Thứ 3, Màu son nude: với dòng son màu nude này sẽ khiến khuôn mặt bạn trở nên tinh khôi, quyến rũ, và sang trọng. Đặc trưng của dòng son màu nude là thường không kén da, dù là da xỉn màu hay da trắng sáng vẫn có thể sử dụng mà không làm mất đi vẻ tự nhiên vốn có. Những cô nàng da xỉn màu có thể lựa chọn màu son nude nhẹ nhàng với độ dưỡng tốt để tạo cảm giác môi căng mọng, quyến rũ.

Da xin mau dung son mau gi

Son màu nude rất thích hợp cho các chị em có màu da tối

Ngoài ra, những màu son tương đồng với màu da của bạn như nâu đồng, nâu trầm cũng sẽ vô cùng thích hợp. Không chỉ hợp mà khi bạn lựa chọn đánh lên đôi môi mình 2 màu son này sẽ giúp bạn vừa có nét thanh lịch, vừa khiến bạn trở nên nóng bỏng và cá tính.

Sau khi đọc bài này các chị em đã biết da xỉn màu dùng son màu gì thì thích hợp chưa? Hy vọng bài viết cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn son môi phù hợp giúp các bạn có làn da xỉn màu không còn mất tự ti về làn da ngăm của mình.

comment Bình luận

largeer