Cách tô son cho môi dày và thâm

Ở những bài viết trước mình đã giới thiệu cho các bạn về cách tô son và lựa chọn son cho đôi môi thâm rồi phải không? Vậy ở bài viết này mình sẽ đi cụ thể hơn một chút đó là về cách tô son cho môi dày và thâm . Các bạn cùng theo dõi những gợi ý dưới bài viết này nhé!
01/08/2018 20:15

Cách tô son cho môi dày và thâm

Theo ý kiến của riêng mình, thì những cô nàng có đôi môi dày trông sẽ quyến rũ và thu hút cánh mày râu hơn. Tuy nhiên, phần lớn người dân Việt Nam lại không cho rằng như thế, họ luôn nghĩ đấy là một bất lợi lớn. Sẽ rất tự ti nếu như bạn có đôi môi vừa dày vừa thâm phải không ạ? Nhưng nếu như bạn biết cách khắc phục những nhược điểm đấy bằng cách tô son và chọn màu son đúng cách thì trông gương mặt bạn sẽ không còn mất cảm tình vì đôi môi nữa.

Với kinh nghiệm của mình, thì cách tô son cho môi dày và thâm không hề phức tạp hơn. Chỉ cần các bạn  luôn nhớ trong đầu cái quan trọng nhất trong việc đánh son là phải chọn đúng màu son, bởi lựa chọn đúng cách sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm đôi môi thâm và dày của mình. Với những đôi môi dày và thâm thì tuyệt đối nên tránh những loại son màu sáng nhé. Sau đó thực hiện tuần tự các bước dưới đây:

Bước 1: Dùng kem che khuyết điểm

Cach to son cho moi day va tham

Cách tô son cho môi dày và thâm với việc đầu tiên bạn phải dùng kem che khuyết điểm

Kem che khuyết điểm hay còn gọi phấn lót là một trong những loại mỹ phẩm mà hầu như đối với những cô nàng hay trang điểm thì đây được coi là vật bất li thân. Đối với những bạn có đôi môi dày và thâm thì việc lựa chọn kem che khuyết điểm nên dùng loại cùng tone màu da để khi to son sẽ giúp đôi môi được thu nhỏ lại.

Hãy nhớ khi sử dụng kem che khuyết điểm bạn cần tán hết môi trên và môi dưới nhé.

Bước 2: Kẻ viền môi

Dùng cọ tô một lớp mỏng lùi vào trong môi thật một ít (cả ở lòng môi trên và môi dưới) điều này sẽ góp phần quan trọng trong việc giúp cho đôi môi dày và thâm của bạn trở nên đẹp và quyến rũ hơn. Thông thường, bạn chỉ nên kẻ viền môi rộng khoảng 1mm theo đúng đường cong đôi môi, để khi tô son lên đôi môi bạn vẫn giữ được nét tự nhiên và hài hòa.

Bước 3: Tô son với màu bạn đã chọn

Cach to son cho moi day va tham

Sau khi kẻ viền môi hãy tô son với màu bạn đã chọn

Đánh một lớp son đậm vào bên trong phần đã đã kẻ viền môi. (màu son đậm sẽ giúp bạn che đi đôi môi thâm) Sau đó dùng cọ hoặc ngón tay út tán đều ra. Tuy nhiên, bạn nên dùng cọ để lớp son tán ra đều và mịn hợn, cũng tránh được tình trạng bị lem ra khỏi đường viền kẻ môi. Sau đó, Sử dụng hiệu ứng Gradient (màu chuyển từ đậm sang nhạt) bằng cách đánh đậm ở phía trong bờ môi và nhạt dần ra ngoài để giúp đôi môi trông mỏng hơn.

Để có một đôi môi hoàn hảo nhất, thì một lưu ý nhỏ cho những bạn có đôi môi dày và thâm là nên mua kem che khuyết điểm chuyên dụng dành cho đôi môi. Tránh việc sử dụng kem che khuyết điểm mặt lên môi vì nó rất dễ để lại vệt, trông mất thẩm mỹ. Hy vọng rằng với cách tô son cho môi dày và thâm này sẽ giúp bạn phần nào trong công cuộc làm đẹp.

comment Bình luận

largeer