Cách giảm mỡ bụng đơn giản sau tuổi 50

Sau 50 tuổi, việc giảm cân cũng như giảm mỡ bụng trở nên khó hơn bởi cơ thể có những yêu cầu khác nhau. Với một số thay đổi về lối sống và chế độ ăn uống, bạn có thể giảm lượng mỡ bụng "cứng đầu" gây ra các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng như bệnh tim, đột quỵ.
01/10/2022 07:46
nuocnnn

 Ảnh minh họa

Uống đủ nước

Uống đủ nước giúp cơ thể hoạt động hiệu quả và giảm mức cortisol, từ đó, giảm mỡ trong cơ thể.

Tìm chế độ ăn uống bền vững

Mỡ bụng là loại mỡ "cứng đầu". Bạn sẽ không giảm bằng một chế độ ăn kiêng nhanh chóng hay bởi một số mẹo nhỏ. Ăn uống có chủ định liên tục là điều quan trọng để quá trình giảm mỡ bụng thực sự thành công.

Đếm lượng calo

Đếm lượng calo cung cấp vào cơ thể và tạo ra một mức hụt calo nhỏ để giảm cân tổng thể, từ đó, giảm lượng mỡ bụng. Đây là cách tốt nhất để giảm cân bằng cách chịu trách nhiệm về thực phẩm nạp vào cơ thể. 

Tập luyện

Các bài tập tốt cho tim mạch như đi bộ, chạy bộ, đi xe đạp, bơi lội và chơi các môn thể thao dùng vợt là những cách tốt nhất để đốt cháy calo nhanh chóng. Đây cũng là hình thức tập thể dục có thể giúp bạn duy trì thói quen tập luyện.

Ngủ đủ giấc

Để đảm bảo cho sức khỏe tổng thể, nên ngủ đủ giấc. Bên cạnh đó, khi não mệt mỏi, bạn sẽ muốn ăn đường, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. 

Giảm mức độ uống rượu

Giảm mức độ uống rượu không chỉ làm giảm lượng calo tổng thể mà quan trọng hơn là giúp giảm mỡ bụng.

 (THEO EAT THIS NOT THAT)

comment Bình luận

largeer