Cách làm trắng da mặt bằng bột đậu đỏ

Cách làm trắng da mặt bằng bột đậu đỏ. Trong đậu đỏ có chứa nguồn vitamin C và E dồi dào giúp dưỡng trắng da, hạn chế nám da và tàn nhang, thâm sạm. Các vitamin nhóm B như B1, B6 giúp da khỏe mạnh từ bên trong.
13/03/2018 19:31

Trắng da mặt bằng bột đậu đỏ, chanh, mật ong và sữa tươi

 

Nguyên liệu cần có: 1 thìa canh bột đậu đỏ, 2 thìa cà phê nước cốt chanh, 2 thìa cà phê mật ong nguyên chất và 1 đến 2 thìa canh sữa tươi không đường.

Cách làm: Trộn đều các nguyên liệu trên để được hỗn hợp sền sệt. Rửa sạch mặt, bạn có thể xông hơi trước để lỗ chân lông mở ra dễ dàng hấp thu các dưỡng chất. Thoa hỗn hợp này lên da và để mặt nạ nghỉ trong vòng 20 phút. Đến khi mặt nạ hơi se lại thì rửa với nước ấm.

cach lam trang da bang bot dau do

Cách làm trắng da mặt bằng bột đậu đỏ nên thực hiện 3 lần/tuần để có hiệu quả tốt

Công dụng: dưỡng trắng da, giúp da mịn màng, Chị em có thể áp dụng các này 3 lần 1 tuần để có được hiệu quả dưỡng trắng cao nhất,

 

Trắng da mặt bằng bột đậu đỏ, sữa chua

 

Nguyên liệu cần có: 1 thìa canh bột đậu đỏ, 2 thìa canh sữa chua không đường. Bạn có thể tăng giảm tùy theo sở thích mặt nạ nhiều sữa chua hay nhiều đậu đỏ.

Cách làm: Trộn đều các nguyên liệu trên để được hỗn hợp sền sệt. Rửa sạch mặt, bạn có thể xông hơi trước để lỗ chân lông mở ra dễ dàng hấp thu các dưỡng chất. Thoa hỗn hợp này lên da và để mặt nạ nghỉ trong vòng 20 phút. Đến khi mặt nạ hơi se lại thì rửa với nước ấm.

cach lam trang da bang bot dau do 1

Cách làm trắng da mặt bằng bột đậu đỏ giúp da căng tràn sức sống

Công dụng: sữa chua cấp ẩm cho da, các enzyme, lợi khuẩn và vitamin có trong sữa chua giúp thúc đẩy quá trình nuôi dưỡng, tái tạo các tế bào da mới. Kết hợp cùng với bột đậu đỏ dưỡng da khỏe mạnh từ bên trong, cho bạn làn da trắng hồng mịn màng và lúc nào cũng tươi trẻ giàu sức sống.

 

Trắng da mặt bằng bột đậu đỏ, cám gạo, dầu oliu/dầu dừa và nước tinh khiết

 

Nguyên liệu: nửa thìa bột đậu đỏ, nửa thìa cám gạo, 2 thìa cà phê dầu oliu hoặc dầu dừa, nước

Cách làm: Bạn đừng dùng loại cám gạo lấy trực tiếp khi xát gạo vì nó còn lẫn rất nhiều tạp chất gây rát, ngứa da. Nếu không mua sẵn, bạn phải lọc loại cám gạo này qua rây mịn và chỉ giữ lại phần cám gạo nguyên chất mà thôi. Trộn hỗn hợp đã chuẩn bị, thêm nước cho vừa đủ nếu bạn thấy hỗn hợp quá khô. Rửa sạch mặt, bạn có thể xông hơi trước để lỗ chân lông mở ra dễ dàng hấp thu các dưỡng chất. Thoa hỗn hợp này lên da và để mặt nạ nghỉ trong vòng 20 phút. Đến khi mặt nạ hơi se lại thì rửa với nước ấm.

Công dụng:

Bột đậu đỏ và cám gạo không chỉ làm sạch da, mà còn dưỡng da trắng mịn khỏe mạnh từ bên trong. Dầu dừa hay dầu oliu đều có công dụng giúp da đàn hồi căng mịn.

Trên đây là các cách dưỡng trắng da mặt bằng bột đậu đỏ đơn giản mà cực kỳ hiệu quả. Kiên trì áp dụng, chị em sẽ sớm có được làn da trắng sáng rạng ngời.

comment Bình luận

largeer