Cách trị mụn thâm ở lưng hiệu quả nhất

Cách trị mụn thâm ở lưng hiệu quả nhất. Muốn diện váy áo lưng trần sexy, gợi cảm nhưng chị em lại e ngại, xấu hổ bởi vết thâm mụn trên lưng. Mụn đã mất đi, mà vết thâm còn ở lại. Bài viết này sẽ mách bạn những cách khắc phục tình trạng này.
05/03/2018 13:53

Cách trị mụn thâm ở lưng

Trong thời kì dậy thì, sự thay đổi nội tiết tố diễn ra khiến bạn bị mụn ở các vùng trán, má, cằm, và cả lưng. Không chỉ dừng lại ở đó, rối loạn thay đổi nội tiết còn khiến bạn lên mụn ngay cả khi đã hoàn thành xong giai đoạn dậy thì hoặc khi đang mang thai. Nóng trong và cơ thể tích tụ quá nhiều độc tố cũng là một trong những nguyên nhân gây ra mụn.

Những đốm mụn ở vùng trán, má, cằm, và cả lưng không chỉ gây mất thẩm mỹ, mà đến khi hết mụn thì di chứng mà nó để lại cũng là nỗi ám ảnh cho rất nhiều chị em: vết thâm mụn.

cach tri mun tham o lung hieu qua nhat

Dưới đây là một số cách trị mụn thâm hiệu quả:

Nha đam

Tương tự như với các vết thâm mụn trên mặt, nha đam cũng giúp bạn giải quyết triệt để nỗi ám ảnh thâm mụn ở lưng. Rất đơn giản, chị em hãy cắt lấy phần thịt nha đam (phần gel trong của nha đam) sau đó cắt nhỏ thành từng lát mỏng và đắp lên phần da lưng bị thâm mụn.

cach tri mun tham o lung hieu qua nhat 1

Cách trị mụn thâm ở lưng hiệu quả nhất . Dùng nha đam liên tục trong vòng 1 tháng để thấy rõ sự thay đổi 

Đây là cách làm bằng nguyên liệu tự nhiên nên rất cần sự kiên trì trong quá trình sử dụng. Hãy thực hiện tuần 3 lần, liên tục trong vòng 1 tháng để thấy rõ sự thay đổi tích cực của làn da.

Chanh

 

Axit citric và vitamin C trong chanh giúp da đẩy nhanh quá trình tái tạo mô, làm trắng da an toàn và không gây kích ứng. Bởi vậy, tận dụng chanh để làm đẹp triệt để từ bên trong lẫn bên ngoài chính là phương pháp được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.

cach tri mun tham o lung hieu qua nhat 2

Cách trị mụn thâm ở lưng hiệu quả nhất bằng chanh vừa nuôi dưỡng da mềm mịn, vừa ngăn ngừa mụn

Uống nước chanh hằng ngày giúp thanh lọc cơ thể, đẩy lùi các độc tố gây mụn và thâm mụn.

Thoa nước cốt chanh lên vùng da lưng bị thâm mụn hằng ngày giúp da nhanh chóng đều màu, xóa vết thâm mụn ở lưng và nuôi dưỡng da khỏe mạnh.

 

Dầu oliu

 

Dầu oliu là nguyên liệu an toàn giúp làn da bị tổn thương mau lành lại. Nó sẽ khắc phục các đốm mụn, giúp da mau liền sẹo, se khít lỗ chân lông và xóa vết thâm mụn ở lưng hiệu quả. Dầu oliu có thể kết hợp cùng một vài nguyên liệu khác tạo nên mặt nạ trị thâm mụn.

Tuy nhiên vùng da lưng bị thâm mụn lại khá khó chăm sóc, đắp mặt nạ nếu chị em không nhờ được ai giúp. Bởi vậy, cách nhanh chóng nhất và cũng không kém phần hiệu quả là matxa dầu oliu trực tiếp nên vùng da bị tổn thương.

 

Đường và mật ong

 

Sự kết hợp này đã được rất nhiều chị em ứng dụng trong việc làm đẹp da mặt và đôi môi. Đường và mật ong không chỉ giúp tẩy đi phần da chết và các bã nhờn trên da, mà còn làm đều màu da, xóa vết thâm mụn ở lưng, tái tạo da khỏe mạnh và tăng cường độ đàn hồi.

cach tri mun tham o lung hieu qua nhat 2

Đường và mật ong không chỉ giúp tẩy đi phần da chết và các bã nhờn trên da

Bạn có thể áp dụng công thức này 2 lần 1 tuần, phối hợp cùng thực hiện vói các cách khác để có được hiệu quả tốt nhất.

Nhưng chị em nên nhớ, đừng chỉ chống mà hãy phòng. Trước khi mụn và thâm mụn xuất hiện, hãy lên cho mình một kế hoạch sinh hoạt và dinh dưỡng đúng đắn. Bổ sung thêm vitamin tự nhiên từ hoa quả, uống đủ nước để kích thích cơ thể hoạt động, thanh nhiệt và đẩy lùi độc tố trong cơ thể. Đừng quên: nói không với thức khuya và stress trong thời gian dài.

comment Bình luận

largeer