Cảnh báo: Hậu quả khôn lường của viêm nhiễm phụ khoa với chị em phụ nữ!

Với đặc trưng thời tiết nóng ẩm cùng thói quen vệ sinh không đúng cách cũng như quan hệ tình dục không an toàn sẽ là nguyên nhân chính dẫn đến tỷ lệ mắc viêm nhiễm phụ khoa ở nữ giới tăng cao. Bài viết sau sẽ giúp chị em hiểu rõ hơn về căn bệnh này để có cách phòng tránh tốt nhất.
By Kiều Lệ
07/07/2020 09:00

Với đặc trưng thời tiết nóng ẩm cùng thói quen vệ sinh không đúng cách cũng như quan hệ tình dục không an toàn sẽ là nguyên nhân chính dẫn đến tỷ lệ mắc viêm nhiễm phụ khoa ở nữ giới tăng cao. Bài viết sau sẽ giúp chị em hiểu rõ hơn về căn bệnh này để có cách phòng tránh tốt nhất.

Tình trạng viêm nhiễm phụ khoa của nữ giới đang ở mức báo động

Viêm nhiễm phụ khoa đang ở trong tình trạng báo động đối với các chị em về vấn đề sức khoẻ, đặc biệt là sức khoẻ sinh sản. Trên thực tế đã có không ít các trường hợp không có cách khắc phục và phòng tránh viêm nhiễm phụ khoa kịp thời gây nên tình trạng mãn tính với những hậu quả khôn lường như: viêm nhiễm vòi trứng, mang thai ngoài tử cung và nguy hiểm hơn cả chính là vô sinh…

Dấu hiệu của viêm nhiễm phụ khoa ở nữ giới

Dấu hiệu đặc trưng nhất của bệh viêm nhiễm phụ khoa chính là khí hư bất thường. Khí hư có rất nhiều biểu hiện khác nhau về màu sắc cũng như mùi: có thể là ra nhiều, màu vàng hoặc màu xanh kèm theo các mùi hôi rất khó chịu…

Ngoài dấu hiệu về khí hư bạn cần lưu ý về tình trạng âm đạo phổ biến như mụn lở loét đi kèm cảm giác đau ngứa rát.

Đau rát khi đi tiểu và khi quan hệ tình dục là một dấu hiệu thường thấy của viêm nhiễm phụ khoa ở nữ giới.

Máu bị ra một cách bất thường: rối loạn chu kỳ kinh nguyệt cũng như là hiện tượng ra máu nhưng không phải trong thời gian chu kỳ kinh nguyệt… là các dấu hiệu cơ bản để nhận ra bệnh mà chị em không nên chủ quan bỏ qua.

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng viêm phụ khoa

Do không vệ sinh vùng kín thường xuyên, đúng cách làm cho viêm nhiễm kéo dài, tái phát liên tục. Hiện nay vẫn có rất nhiều chị em lầm tưởng về việc vệ sinh vùng kín đúng cách, có rất nhiều người chọn việc dùng nước ấm pha loãng với muối hạt để tạo thành dung dịch vệ sinh vùng kín, đặc biệt dùng nhiều trong ngày đèn đỏ, thụt rửa âm đạo không đúng cách dẫn đến vùng kín ngày càng viêm nhiễm một cách trầm trọng.

Ngoài ra, việc dùng đồ lót quá chật, thường xuyên để vùng kín trong tình trạng ẩm ướt cũng là nguyên nhân gây nên viêm nhiễm phụ khoa ở nữ giới.

Nhiễm nấm, khuẩn âm đạo cũng là một trong những nguyên nhân gây nên viêm nhiễm phụ khoa.

Quan hệ tình dục không an toàn cũng khiến chị em mắc các bệnh liên quan viêm nhiễm phụ khoa.

Nếu như không có các biện pháp phòng tránh và khắc phục kịp thời, cơ quan sinh dục ngày càng viêm nhiễm và tình trạng viêm phụ khoa trầm trọng hơn.

Hậu quả khôn lường của viêm nhiễm phụ khoa

Viêm âm đạo là bệnh lý ảnh hưởng không nhẹ tới sức khoẻ của chị em phụ nữ đồng thời làm suy giảm chất lượng cuộc sống, sinh hoạt hàng ngày và công việc hiện tại. Nếu như chị em phát hiện ra bệnh mà không chữa trị kịp thời hay điều trị không đúng phương pháp sẽ làm chị em phải chịu những biến chứng nguy hại đến sức khoẻ sau:

Khi mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa các chị em thường bị mất gần hết sự tự tin bởi sự ngứa ngáy âm đạo cũng như việc khí hư ra nhiều, có mùi lạ, tanh hôi và khó chịu ở vùng kín. Vậy nên cảm giác bồn chồn, bất an và thiếu tự tin trong giao tiếp, cuộc sống sẽ luôn tồn tại trong người phụ nữ.

Viêm phụ khoa làm cho chính người bệnh bị đau rát, xuất huyết âm đạo khi quan hệ tình dục. Đây chính là nguyên nhân làm cho chị em luôn thấy bồn chồn, lo lắng, bất ổn tâm lý, ảnh hưởng sâu sắc tới việc quan hệ tình dục và hạnh phúc vợ chồng.

Những cơn đau rát sẽ làm cho chị em có cảm giác mất đi một phần tự tin, công việc cũng như cuộc sống sẽ bị chịu tác động lớn, gây ra những khó khăn cho phái nữ.

Hậu quả của viêm nhiễm phụ khoa sẽ là viêm nhiễm, ngứa ngáy vùng kín, khí hư tiết ra nhiều kèm với mùi tanh hôi khó chịu. Vì vậy cảm giác bồn chồn, bất an và thiếu tự tin trong cuộc sống và giao tiếp sẽ làm cho chị em chịu nhiều áp lực. Và nó ảnh hưởng tới công việc và năng suất lao động của chị em.

 

Mắc bệnh viêm phụ khoa nếu không được khắc phục kịp thời sẽ khiến tình trạng ngày càng nặng và gây ra biến chứng nguy hiểm liên quan đến bộ phận sinh dục nữ như: viêm nội mạc tử cung, viêm đường tiết niệu, viêm vùng chậu và nguy hiểm hơn cả là ung thư cổ tử cung… đáng nói đây là bệnh lý có mức độ nguy hại cao và gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khoẻ và khả năng sinh sản của bệnh nhân.

Khi viêm phụ khoa kéo dài sẽ lan rộng hơn và gây viêm cho cả các bộ phận khác, lan sâu vào cả bên trọng làm cho nguy cơ mắc bệnh viêm cổ tử cung, viêm tắc vòi trứng tăng cao, làm cho người bệnh có thể mất đi khả năng sinh sản.

Với các sản phụ bị viêm nhiễm phụ khoa thì có nguy cơ làm cho thai nhi bị viêm nhiễm, gây nhiễm trùng, đây là nguyên nhân làm cho thai chết non và sảy thai. Nếu như người mẹ mắc bệnh mà sinh con theo kiểu sinh thường thì có nguy cơ cao lây nhiễm vi khuẩn qua cho trẻ sơ sinh.

Âm đạo tiết ra nhiều dịch sẽ làm cản trở quá trình thụ tinh, tinh trùng sẽ khó khăn hơn để tiếp xúc vòi trứng để thụ thai.

Phòng ngừa viêm nhiễm phụ khoa bằng cách nào?

Để phòng ngừa và khắc phục tình trạng viêm nhiễm phụ khoa cần vệ sinh vùng kín sạch sẽ đúng cách, rửa từ trước ra sau, không thụt rửa vào sâu bên trong bởi sẽ làm ảnh hưởng đến sự cân bằng pH tự nhiên trong âm đạo.

Thay quần lót thường xuyên, tránh mặc các loại quần bó sát hoặc còn ẩm ướt.

Chú ý đến việc thay băng vệ sinh thường xuyên khi tới chu kỳ kinh nguyệt, ít nhất là 4 giờ/lần.

Điều chỉnh chế độ ăn uống lành mạnh cũng như duy trì rèn luyện thân thể mỗi ngày để tăng cường đề kháng và miễn dịch.

Sử dụng dung dịch vệ sinh có nguồn gốc tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại hay chất tẩy rửa kiềm làm sạch vùng kín nhẹ nhàng, an toàn, hiệu quả.

Phòng ngừa và khắc phục hiệu quả tình trạng viêm nhiễm phụ khoa với dung dịch vệ sinh phụ nữ X2 Nano nghệ

Để ngăn ngừa nấm ngứa vùng kín cũng như viêm nhiễm phụ khoa tốt nhất, chị em nên duy trì thói quen vệ sinh vùng kín hằng ngày với loại dung dịch vệ sinh phụ nữ an toàn, chất lượng và đảm bảo được các tiêu chí như: có thành phần từ tự nhiên để làm sạch vùng kín nhẹ nhàng, có khả năng kháng khuẩn, ngăn ngừa viêm nhiễm nấm ngứa hiệu quả và không gây kích ứng, khô rát, an toàn khi sử dụng.

 

Gel vệ sinh X2 Nano nghệ là sản phẩm đáp ứng được những yêu cầu trên. Không chỉ mang đến hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa nấm ngứa Gel vệ sinh X2 Nano nghệ còn giúp dưỡng da cho phụ nữ tự tin tỏa sáng.

Gel vệ sinh X2 Nano nghệ là sản phẩm chăm sóc vùng kín được các chuyên gia Sản phụ khoa hàng đầu Việt Nam tin dùng. Sản phẩm đã được cấp phép, là dung dịch vệ sinh đạt chuẩn, áp dụng công nghệ Nano trong điều chế sản phẩm. Gel X2 Nano nghệ là sản phẩm tiên phong trên thị trường Việt Nam có thành phần Nano nghệ và Berberin. Hoạt chất Curcumin trong Gel X2 Nano nghệ với cơ chế kháng khuẩn, kháng nấm vượt trội, ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây viêm nhiễm nấm ngứa, giúp cải thiện tình trạng nấm ngứa, viêm nhiễm vùng kín hiệu quả.

Ngoài ra, Gel X2 Nano nghệ còn chứa thành phần Berberin (Cây vàng đắng) với hoạt tính kháng sinh chống viêm, kháng khuẩn hiệu quả trong viêm nhiễm phụ khoa. Chất Berberine còn có tác dụng làm lành vết thương, cải thiện tình trạng nấm âm đạo giúp ích trong ngăn ngừa phòng chống bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Từ đó, khắc phục hiệu quả tình trạng viêm nhiễm phụ khoa.

Ngoài ra, chiết xuất rễ cây ngưu bàng chứa các chất chống oxy hóa - thành phần “vàng” gúp cho làn da vùng kín mịn màng, tránh thâm sạm kết hợp cùng thành phần chanh tây, tinh thể bạc hà giúp giảm mùi hôi hiệu quả, đem lại cảm giác thoáng mát cho vùng kín.

Nhà sản xuất cho biết, do sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ Gel X2 Nano nghệ có nguồn gốc 90% từ thiên nhiên, không chứa thành phần hóa chất độc hại, nên sử dụng lâu dài không gây khô rát như các dung dịch vệ sinh công nghiệp chứa kiềm và các chất tẩy rửa mạnh. Do đó, có thể hoàn toàn an tâm sử dụng sản phẩm này cho cả bà bầu, phụ nữ sau sinh và bạn gái mới lớn có vùng da nhạy cảm cho âm đạo an toàn, khỏe mạnh.

Cỏ Cây Hoa Lá - Giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện cho cả gia đình bằng các sản phẩm từ thiên nhiên Việt Nam

“Top 50 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2018", “Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng chuẩn Quốc tế” & “Top 10 sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng”

Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và đặt mua hàng tại:

Website: https://cocayhoala.vn/

Hotline: 1900 633 385

Showroom: 18 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Fanpage: Cỏ Cây Hoa Lá

"Chúng tôi luôn có nhu cầu phát triển Đại lý, Nhà phân phối trên toàn Quốc để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trân trọng mời Quý đại lý cùng hợp tác để đưa các sản phẩm thiên nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe tới gần hơn với người tiêu dùng và lan tỏa thông điệp sống xanh, thân thiện môi trường tới cộng đồng".

comment Bình luận

largeer